BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 10, 2011

ซัมมิท (ร้านอาหารในสนามกอล์ฟ)

ซัมมิท (ร้านอาหารในสนามกอล์ฟ)


Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  4/5
Service  2/5
Value   3/5







วันก่อน มีโอกาสได้ไปออกรอบมาครับ หลังจากที่ไม่ได้ออกรอบมาเกือบปี (สกอร์ ถือว่าอยู่ในระดับเลวร้ายกว่าช่วงออกบ่อย ๆ หน่อยครับคือได้ประมาณ 110 กว่า เฮ้อ) ไปออกรอบตั้งกะ 8 โมงเสร็จเอาบ่าย 2 ทำไมมันนาน ๆ ก็ไม่รู้ก๊วนก็ไม่ได้ติดอะไร หรือว่า ผมตีอ่อนเนี่ยเลยตีนาน ก๊าก ๆ
                หลังจากออกรอบเสร็จก็หิวซกเลยครับ เพราะตั้งแต่เช้าถึงเที่ยงไม่มีอาหารตกถึงท้องเลย มีแค่แซนวิช 1 ก้อนจากที่ซุ้มเท่านั้น จริง ๆ กะไปหาร้านใกล้ ๆ สนามกอล์ฟกินครับ แต่เนื่องจาก ไม่ค่อยรู้จักร้านแถวนั้น บวกกับ หิวมากขับรถไปอาจจะตาลายจนเกิดอุบัติเหตุได้ก็เลยตกลงปลงใจกับเพื่อนว่า เอามันร้านอาหารประจำสนามกอล์ฟนี่แหละ





                เมื่อเกือบปีที่แล้วที่มากิน ร้านอาหารแห่งนี้ยังไม่เปิดครับ ทางสนามกอล์ฟซัมมิทนี่มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ไม่รู้ว่าจะสร้างอะไรนักหนา ไม่เสร็จไม่สิ้นซักที ร้านใหม่นี้ตกแต่งร้านดีขึ้นกว่าร้านเดิมครับ แล้วก็มีซุ้มขายอาหารจาน(ไม่)ด่วนอยู่ตรงด้านหน้าร้านอาหารด้วย
                วันนั้นหงุดหงิดมากครับ เนื่องจากพนักงานประจำของทางร้าน ไปประชุมกัน เลยมีพนักงานชั่วคราวซึ่งเป็นเด็กเชียร์เบียร์ที่ไม่รู้อะไรมาเป็นคนคอยบริการแทน อยากจะบอกว่าคุณน้องคนนี้น่ารำคาญมากครับ สั่งอะไรกว่าจะได้ของต้องสั่งอยู่ 3-4 รอบ แล้วก็พูดจาไม่มีหางเสียง วางจานกระแทก ๆ คือไม่รู้ว่าผ่านการอบรมมาเป็นพนักงานได้ยังไง แต่โชคดีครับที่ผมกินไปได้สักครึ่งมื้อ พนักงานก็ประชุมเสร็จ พนักงานประจำเลยมาคอยรับบริการ และได้รับการบริการที่สมกับเป็นห้องอาหารในสนามกอล์ฟระดับประมาณสัก 4 ดาวหน่อย




                อาหาร วันนั้นเนื่องจากหิวครับ เลยสั่งพวกข้าวราดแกงกับก๋วยเตี๋ยวตรงด้านหน้าห้องอาหารกินกันซะเยอะ ซึ่งจริง ๆ แล้วไป ๆ มา ๆ ไม่ได้ต่างอะไรกับสั่งอาหารที่อยู่ในเมนูเลย เพราะกว่าจะสั่งกว่าจะยกมาให้แต่ละจานต้องสั่งกัน 3 รอบ โอ้วพระเจ้าช่วยรสชาติของจานด่วนพวกนี้ก็เหมือนกินตามโรงอาหารทั่วไปน่ะครับ  ส่วนอาหารขอทางห้องอาหารผมสั่ง ข้าวอบกุนเชียงไปครับ อยากจะบอกว่า อร่อยมากกก และก็ให้เนื้อมาแบบล้นทะลักจานด้วย (ดูรูปประกอบ) เรียกได้ว่าจานนี้คุ้มสุด ๆ




                ก็ขอจบรีวิวนี้อย่างสั้น ๆ แค่นี้ละกันนะครับ คราวหน้าถ้าผมได้ไปกินอีก ก็คงจะสั่งเมนูอาหารของทางห้องอาหารอาล่ะครับ เพราะว่ารสชาติดี ให้เยอะทีเดียว แถมมีให้เลือกเยอะดีด้วย แต่ก็ขอให้ไม่เจอน้องเด็กเชียร์เบียร์ ที่ไม่รู้ว่าจะขายแต่เบียร์ไม่ทำอย่างอื่นคนนั้นเลยเถอะ สาธุ 


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...