BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 8, 2011

Taketei - Khaosan Rd. ถนนข้าวสาร Bangkok

Taketei - Khaosan Rd. ถนนข้าวสาร Bangkok



Overall Score  7/10
Taste  3.5/5
Ambiance  3/5
Service  4.5/5
Value  5/5


Taketei Japanese Buffet Restaurant on BumRes.com







ร้าน Taketei นี่ผมอ่านเจอรีวิวช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาบ่อยมาก (แต่ปีที่ผ่านมานี่ไม่ค่อยเห็นแล้วล่ะครับ) ร้านนี้เป็นร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นราคาประหยัดครับ (จริง ๆ แล้วไม่บุฟเฟ่ต์ก็ได้แต่น้อยคนที่จะมากินโดยไม่ได้กินป็นบุฟเฟ่ต์นะครับผมว่า) ร้านนี้ตอนผมดูรีวิวก็ไม่ได้กะจะมาหรอกครับส่วนหนึ่งก็เพราะไกลและส่วนหนึ่งก็เพราะราคาระดับนี้ไม่น่าจะคาดหวังอะไรได้มากนัก แต่พอดีมีเพื่อนคนนึงชวนผมไปก็เลยจัดซักหน่อย





ร้าน Taketei @ ข้าวสาร เป็นร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นแบบนั่งสั่งครับ สนนราคาตอนเที่ยง 399 บาทส่วนตอนเย็นจะ  449 บาทครับรวมน้ำชาแล้วแต่ไม่รวมของหวาน ราคาคุ้มค่ามั้ยครับ? ยังไม่รู้ว่าอาหารมีอะไรบ้างใช่มั้ยครับ อาหารมีให้เลือกเยอะมาก ๆ และครบครันเรียกได้ว่ามีอาหารญี่ปุ่นทุกประเภทที่ควรจะมีเลยล่ะครับ ดู tab menu ประกอบเลยครับ ผมพิมพ์รายละเอียดรายการอาหารแต่ละอย่างไว้ครบหมดแล้ว





ตอนที่ผมไปผมไปกับเพื่อนตัวบิ๊ก 3 คนรวมผมเป็น 4 ก็เลยสั่งกันค่อนข้างเยอะครับ เรียกได้ว่าแทบจะหมดเมนูเลยล่ะ มาไล่เรียงกันเป็นหมวด ๆ ไปแล้วอย่างแรกที่ได้คือปลาดิบครับ ปลาดิบร้านนี้มีแซลมอนอย่างเดียวที่พอกินได้ครับ ส่วนอย่างอื่นนั้นผมว่าอย่ากินดีกว่า เหอ เหอ ตามติดมาด้วยพวกของทอด ของทอดของร้านนี้ทอดสดใหม่ ๆ ร้อนฉ่า ๆ มาเลยครับเลยทำให้ของทอดทุกอย่างนั้นอร่อยดีทีเดียวล่ะ ส่วนพวกข้าวหน้าต่าง ๆ , อาหารจานเดียว ก็จัดได้ว่ากินได้นะครับ ไม่ถึงกับอร่อยแต่ก็กินได้ล่ะครับ ส่วนพวกของอย่างอื่น พวกของกินเล่นต่าง ๆ ก็อร่อยพอใช้อีกเช่นกันเลยล่ะครับ






รีวิวจบแบบสั้น ๆ ละกันครับเพราะกินไปเยอะจนไม่รู้จะเขียนอะไรดูคำบรรยายใต้รูปดีกว่าครับ ร้าน Taketei นี่แน่นอนว่าเรื่องอาหารกับราคา 399 บาท ไม่ต้องไปคาดหวังอะไรมากหรอกครับ แต่ถ้านับเรื่องความคุ้มค่า ความหลากหลายของอาหาร และที่สำคัญและทำให้ผมแปลกใจ “การบริการของพนักงาน” แล้วจัดได้ว่าร้านนี้เอาเกรด A ไปเลยล่ะครับ พนักงานร้านนี้พูดจาสุภาพและบริการอย่างรวดเร็วทันใจไม่บ่นอะไรเลยตลอดเวลา 2 ชั่วโมงที่ผมนั่งกิน ผมล่ะไม่อยากเชื่อว่าจะเจอการบริการแบบนี้กับร้านอาหารประมาณนี้ได้ ประทับใจครับขอปรบมือให้ แปะ ๆๆๆๆๆ





ใครที่บ้านอยู่ละแวกข้าวสารอยากกินอาหารญี่ปุ่นแบบไม่คิดอะไรมาก เน้นคุ้มและหลากหลายไว้ก่อนก็มาลองร้าน Taketei @ ข้าวสารแห่งนี้กันได้นะครับ แล้วท่านอาจจะไม่ได้อิ่มเอิบใจกลับไปเพราะอาหารแต่อิ่มใจเพราะการบริการแทน(แบบผม) ก็เป็นได้






















--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...