BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 8, 2011

Ramen Planet - SeenSpace Thonglor ทองหล่อ

 Ramen Planet - SeenSpace Thonglor ทองหล่อ



Overall Score7/10
Taste 3.5/5
Ambiance 3.5/5
Service 3.5/5
Value 3/5


Ramen Planet on BumRes.com



ตอนนี้ทองหล่อได้ผันตัวเองไปเป็นถนนแห่งร้านอาหารโดยสมบูรณ์แล้ว (หรือสมบูรณ์มานานแล้ว?) ท่านไหนที่ไม่ค่อยได้มาทองหล่อหรือไม่ได้มาทองหล่อนานแล้ว ตอนนี้ผมอยากจะบอกว่าถ้าท่านจะตั้งเป้าหมายว่าจะกินทุกร้านอาหารบนถนนทองหล่อให้ครบ ผมว่า..ปีนึงไม่รู้จะกินหมดเลยรึเปล่าเพราะว่าร้านอาหารบนถนนทองหล่อตอนนี้มันเยอะจริง ๆ มีมาตั้งกะโซนห้องแถวต้นทองหล่อลากยาวไปจนถึงท้ายซอยและร้านรวงต่าง ๆ ในซอยยิบย่อยรวมถึงร้านใน Community Mall ที่ผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ดบนทองหล่ออีกต่างหาก (แต่ก็มี Thonglor Midtown ที่เพิ่งปิดตัวลงไป)  และร้านที่ผมกำลังจะรีวิวต่อไปนี้ก็เป็นร้านเปิดใหม่ (เขียนเมื่อ มิ.ย. 54) ที่เปิดตัวใน Community Mall แห่งใหม่ SeenSpace นั่นเองครับ กับร้าน Ramen Planet Mutsumiya ครับ






 ร้าน Ramen Planet  นี่เหมือนจะเคยอ่านผ่าน ๆ ว่าตัวเจ้าของร้านไปซื้อสูตรมาจากนาย Mutsumiya ที่ได้แชมป์อะไรสักอย่างด้านราเมนนี่แหละครับ ความรู้สึกแว่บแรกของร้านนี้หลังจากเดินเข้าไปก็ให้ความรู้สึกเหมือนร้านราเมนตามห้างสมัยใหม่เดี๋ยวนี้ครับ ร้านโล่ง ๆ โปร่ง ๆ ไม่ค่อยมีลูกค้าเท่าไร (ไปช่วงเวลาที่ไม่น่าจะมีคนน่ะครับ) ราเมนของร้านนี้มีให้เลือกไม่ค่อยเยอะครับ (พอ ๆ กับร้าน Shabuton) รายละเอียดว่ามีอะไรบ้างก็ดูได้ที่ tab menu เลยนะครับผมเขียนเอาไว้ครบครันล่ะครับ วันนั้นเนื่องจากเป็นมื้อเที่ยงหลังตื่นนอนหมาด ๆ ก็เลยสั่งกันแค่คนละชามเท่านั้นครับ ผมสั่งชิโอะราเมน ส่วนเพื่อนผมสั่ง Tonkotsu Ramen เจ้า Shio Ramen ของผมนั้นรสชาติดีครับ แต่รสชาติไม่ค่อยเข้มข้น หรือไม่เข้มข้นเลยก็ว่าได้เลยทำให้ความอร่อยมันลดลงไปพอสมควร แต่เรื่องเส้นกับหมูชาชูนั้นถือว่าโอเคเลยครับ อร่อยผ่าน Tonkotsu Ramen ของเพื่อนผมก็อาการเดียวกันครับ น้ำซุปจืดไปหน่อย แต่อย่างอื่นโอเค ส่วนเกี๊ยวซ่าที่สั่งก็อร่อยตามมาตรฐานร้านราเมนเค้าล่ะครับ






เบ็ดเสร็จมื้อนี้ค่าเสียหายก็ตามราคาบนเมนูเลยครับไม่มีชาร์จเพิ่มอะไรอีกแล้ว ถึงแม้ว่าลิ้นคนเรามันจะไม่เหมือนกันแต่เพื่อนผมและผมเองหรือเพื่อนคนอื่น ๆ ที่ไปร้านนี้มาแล้วต่างลงความเห็นแป็นเสียงเดียวกันครับว่าน้ำซุปจืดไปหน่อย น่าจะเพิ่มความเข้มข้นอีกสักนิด ถ้าท่านเจ้าของร้าน Ramen Planet @ ทองหล่อ มาอ่านเจอก็ลองเก็บไปพิจารณาหน่อยละกันนะครับ หรือท่านไหนที่ไปกินมาแล้วก็มาช่วยรีวิวกันหน่อยครับ


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...