BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Monday, December 12, 2011

Pata - Iata ร้านอาหารจีน ถนนเพชรบุรีตัดใหม่

Pata - Iata พาต้า ไออาต้า ร้านอาหารจีน ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ 



Overall Score  7.5/10
Taste   4/5
Ambiance  4/5
Service  3.5/5
Value   3/5


IATA-PATA Chinese Restaurant on BumRes.com







ร้าน ไออาต้า พาต้า เป็นร้านอาหารจีนที่แม่ของเพื่อนผมเคยเป็นหุ้นส่วนและเปิดร้านอยู่ที่สยามแสควร์เมื่อสิบกว่าปีก่อน รู้สึกว่าจะชื่อร้านพาต้าเฉย ๆ แล้วพอปิดตัวลงมารวมกับร้านไออาต้าเลยเป็นชื่อ ไออาต้า พาต้า รึเปล่า ส่วนร้านในตอนนี้ตั้งอยู่ที่ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ระหว่างถนนทองหล่อกับซอยพร้อมพงศ์ ร้านเป็นภัตตาคารขนาดใหญ่มี 2-3  ชั้นและมีที่จอดรถส่วนตัวของทางร้านเอง





                อาหารของร้านนี้ตามเมนูมีให้เลือกไม่ค่อยเยอะ หรืออาจจะพูดได้ว่าน้อยเกินไปสำหรับภัตตาคาระดับนี้เลยก็ว่าได้ คือมีประมาณ 50 อย่างเท่านั้น แต่หลังจากที่คุย ๆ กับพนักงานกับได้ยินโต๊ะข้าง ๆ สั่งทำให้ทราบว่าสามารถสั่งอาหารนอกเมนูได้บ้าง (แล้วทำไมไม่ใส่ลงไปในเมนูล่ะครับพี่ครับ) แต่วันที่ผมไปสั่งแต่เฉพาะที่อยู่ในเมนูเท่านั้นครับ สนนราคาอาหารของที่ร้านนี้ก็พอ ๆ กับร้านภัตตาคารอาหารจีนทั่ว ๆ ไปครับคือ 300-400 บาทเป็นราคาของอาหารส่วนใหญ่ ส่วนพวกแพง ๆ เช่นเป่าฮื้อ, หมูหันก็ประมาณ 2,000 บาท







                อาหารของร้านนี้ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารแบบกะทะร้อนทำให้อาหารที่ผมสั่งไป 5 อย่างมี 4 อย่างที่ถูกนำมาเสิร์ฟบนกะทะร้อนไปโดยปริยาย รสชาติและชื่อของอาหารแต่ละอย่าง เชิญดูได้ที่รูปพร้อมคำบรรยายใต้ภาพได้เลยครับ






                ค่าเสียหายวันนี้อยู่ที่ 2,077 บาท ทางร้านมี service charge แต่ไม่มี vat ครับ สำหรับความคุ้มค่าผมให้ไม่มากเท่าไรนัก ความอร่อยก็ยังไม่ถึงกับเทพนัก การบริการก็พอใช้ได้ สรุปก็คือกลาง ๆ นั่นเองสำหรับร้านนี้ ใครสนใจไปลองกันได้ครับ เดินทางสะดวกและก็มีที่จอดรถเหลือเฟือ ติดตรงที่รู้สึกว่าจะเปิดมื้อเที่ยงเฉพาะวันอาทิตย์เท่านั้น วันอื่นมีเฉพาะมื้อเย็น






--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...