BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 15, 2011

Pasta 54 Homemade Italian Restaurant - Thonglor, Bangkok

Pasta 54 Homemade Italian Restaurant - Thonglor, Bangkok พาสต้า 54 ร้านอาหารอิตาเลียน



Overall Score  7/10
Taste   4/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   3/5


Pasta 54 Italian Cuisine on BumRes.com








                วันนี้ไปร้าน Italian cusine สไตล์ homemade มาครับ ร้าน Pasta 54 อยู่ที่ซอยแสงทองในซอยทองหล่อ 25 ร้านเป็นเหมือนบ้านมาดัดแปลงให้เป็นร้านอาหารน่ารัก ๆ สไตล์ homemade ครับ รู้สึกว่าที่ร้านจะมีห้องอยู่ 2 ห้อง ห้องที่ผมไปมีโต๊ะอยู่ 3 โต๊ะและผมเป็นลูกค้าคนเดียวของทางร้านครับ อาหารในวันนี้จึงได้รับอย่างรวดเร็ว





                วันนี้ไปกับแม่ผม 2 คนสั่งไป 4 อย่าง จานแรกคือ ร็อคเกตสลัด (150 บาท) คือแบบว่าตอนเห็นครั้งแรกนี่งงเลยครับเป็นสลัดแบบไม่มีอะไรเลยนอกจากผักร็อคเกตที่ราดน้ำสลัดมาอย่างกลัวว่าน้ำจะท่วม ให้น้ำสลัดมาน้อยมาก ผมทานไปเหมือนทานผักร็อคเกตเปล่า ๆ ดีที่ผมชอบผักจรวดนี่อยู่แล้วก็เลยทานจะหมดได้โดยไม่มีปัญหา แต่จานนี้ไม่ผ่านนะครับ ตามติดมาด้วย สปาเกตตี้กระเทียมเบคอน (200 บาท) จานนี้แม่ครัวที่มารับออเดอร์ด้วยเป็นคนแนะนำว่าคนสั่งเยอะ หน้าตาหล่อเหลาสุด ๆ ครับสำหรับจากนี้แต่รสชาตินั้นงั้น ๆ สำหรับผมแต่แม่ผมบอกว่าอร่อย หรืออาจจะเพราะว่าผมไม่ชอบสปาเกตตี้แห้ง ๆ ก็เป็นได้ จานนี้ก็พอกล้อมแกล้มครับไม่ถึงกับอร่อยสำหรับผม ตามติดมาด้วย ลาซานญ่าหมู (200 บาท) เกิดมาก็เพิ่งเคยเจอลาซานญ่าที่เสิร์ฟโดยไม่อยู่ในถ้วยอบและวางแหมะมาบนจานนี่แหละครับ รสชาติดีเลยทีเดียวครับแต่ให้มาน้อยไปหน่อย และก็ไม่มีลาซานญ่าเนื้อให้เลือกด้วยถ้าเป็นเนื้อและให้เยอะกว่านี้นี่ผมอาจจะให้คะแนนเต็มเลยก็ว่าได้ พิซซ่า ซาลามี + เห็ด (300 บาท) อันนี้เป็นอาหารที่ผมชอบที่สุดในมื้อ หน้าตาอาจจะดูทำง่าย ๆ แต่ขอบอกว่าชีสอร่อยมากและแป้งของเค้ากรอบทั้งแผ่นเลย อร่อยกว่าพิซซ่าตามร้านส่วนใหญ่ที่ผมทานครับแต่แค่แบบหน้าตามันดูเรียบ ๆ ไปหน่อยน่าจะตกแต่งอะไรให้มันดูน่าทานกว่านี้บ้างอะไรบ้าง






                มื้อนี้ 870 บาทถ้วนไม่มี vat + service ครับ ผมแอบรู้สึกว่าร้านนี้อาหารแพงไปหน่อย เมนูหลายอย่างน่าจะราคาถูกกว่านี้สัก 20% แต่ก็เค้าอาจจะถือว่าร้านเค้าเป็นร้านสไตล์อาหารอิตาเลียนของแท้ก็เป็นได้ครับ ลูกค้าที่มาทานก็คงจะเป็นขาประจำเพราะว่าร้านอยู่ในซอยลึกเหลือเกิน มีรีวิวของท่านอื่นที่รีวิวไว้ละเอียดแล้วยังไงสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก external review ได้เลยนะครับผม ส่วนตัวผมร้านนี้ผมอาจจะมาร้านนี้อีกแต่ก็คงเป็น long shot ล่ะครับเพราะไม่ได้มีอะไรประทับใจเท่าไร นอกจากพิซซ่า ซึ่งส่วนตัวแล้วผมก็ไม่ได้ชอบทานพิซซ่าสักเท่าไร จะสั่งมาทานเล่น ๆ มากกว่า ก็ขอจบการรีวิวห้วน ๆ ดังนี้ละกันนะครับ





--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...