BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 8, 2011

Nara Thai Cuisine @ 7th Floor Central World, Bangkok

Nara @ Central World, Bangkok


Overall Score 9/10

Taste  4/5
Ambiance 5/5
Service 5/5
Value 3/5


Nara Thai Cuisine on BumRes.Com


ช่วงนี้ผมต้องไป Central World บ่อยครับ วันนี้ก็ไปอีกล่ะ และมีโอกาสได้ไปกินร้าน Nara และมารีวิวให้ทุกท่านรับชมกันครับ ร้าน Nara เป็นร้านขายอาหารไทย แบบดั้งเดิม มิได้ fusion แต่อย่างใด ผมเคยกินและรีวิวที่สาขาตรง Erawan Plaza มาแล้ว แต่กินเมื่อปลายปีที่แล้วนุ่น วันนี้พอดีเห็นร้านตรงสาขา Central World สร้างเสร็จก็เลยขอกินซักหน่อยครับ (จำได้ว่าร้านนี้ซ่อมเสร็จช้ากว่าร้านอื่น ๆ)




ร้าน Nara @ Central World ก็เป็นร้านที่ตกแต่งดูดีมากครับ สวยงามโอ่โถ่ง มีทั้งที่นั่งข้างนอกและข้างในร้าน พนักงานก็แต่งตัวเป็นเอกลักษณ์ (ผู้ชายใส่เสื้อรัดรูปติ้วมาก ๆ) และก็ยิ้มแย้มแจ่มใส บริการดี คอยเก็บจานเก็บโน่นเก็บนี่ให้เราตลอดเวลาครับ บรรยากาศและการบริการก็เลยเอาไปเต็ม ๆ 5 ตุ้มเลยละกันครับ

ส่วนเรื่องอาหาร อาหารของร้านนี้ตามที่พิมพ์ไว้ข้างบนว่าเป็นอาหารไทยแท้ ๆ ไม่ได้ฟิวชั่น ฟิวเชิ่นอะไรเลย รายละเอียดอาหารนั้นดูได้ที่ tab menu ครับ ผมรู้สึกว่าตอนที่กินเมื่อปลายปีที่แล้ว ราคาอาหารเป็นอย่างไร ตอนนี้ก็ยังคงเป็นอย่างนั้นอยู่ครับ คือราคาจะอยู่ในช่วง 200-400 บาทเป็นหลัก ถือว่าค่อนข้างแพงเมื่อคิดว่าเป็นอาหารไทย แต่ก็แลกมากับบรรยากาศและการบริการที่ดีล่ะครับ




ร้าน Nara นี่หลาย ๆ ท่านคงรู้ว่าร้านนี้จะดังเรื่องก๋วยเตี๋ยว โดยเฉพาะก๋วยเตี๋ยวเรือ ซึ่งทำให้ผมติดใจไปแล้วเมื่อคราวที่แล้วที่กิน คราวนี้ก็เลยเปลี่ยนบ้างสั่งก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยต้มยำ ซึ่งก็ยังคงอร่อยไม่แพ้กันกับก๋วยเตี๋ยวเรือเลยครับ แถมให้เครื่องมาเยอะสุด ๆ ลูกชิ้นชิ้นใหญ่ หมูสับเต็ม ๆ ถ้วย ซี่โครงหมูอันกำลังดี โอ๊ย กินแล้วมีความสุขครับ ส่วนอาหารจานที่ 2 เป็นยำมะเขือยาวกุ้งสด อาหารไทยจานโปรดของผมที่สั่งบ่อยเหลือเกิน ซึ่งร้าน Nara ก็ไม่ทำให้ผิดหวังครับ อร่อยเยี่ยมกู๊ดอีกเช่นกัน





จานที่ 3 เป็นแกงส้มชะอมกุ้งสดครับ มาเป็นแบบหม้อไฟก็เลยร้อนตลอดเวลา แต่ผมกลับรู้สึกว่าราคาแพงไปหน่อยครับ 280 บาทมั้ง แต่ก็ให้กุ้งมาเยอะดีครับ เกือบ 10 ตัวเลย และกุ้งก็สดเด้งดีทีเดียว ส่วนจานสุดท้ายเป็นจานที่ไม่เคยกินมาก่อนครับกับ ไก่ทอดราดซอสมะนาว (เอ๊ะหรือเคยกินจำไม่ได้) จานนี้ความอร่อยสู้จานอื่น ๆ ไม่ได้ครับ ไก่มันเนื้อแห้ง ๆ ไงไม่รู้ แล้วก็จะทอดให้กรอบก็ไม่กรอบจนถึงที่สุด มันก็เลยเป็น ไก่หน่วงราดซอสมะนาวยังไงก็ไม่ทราบครับ สงสัยทำมาขายฝรั่ง




สรุปมื้อเล็ก ๆ ของผมวันนี้ที่ร้าน Nara @ Central World ก็ถือว่าเป็นมื้อที่ประทับใจดีครับ อาหารอร่อย (แม้จะแพงไปหน่อย) พนักงานบริการดี ร้านบรรยากาศดี ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารไทย ไว้มากินในโอกาสพิเศษ หรือจะพาเพื่อนหรือแขกชาวต่างชาติมาเลี้ยงร้านนี้ก็เป็นร้านที่น่าสนใจนะครับ



Update
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...