BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 8, 2011

Mai Bakery in Garden - เชียงใหม่

Mai Bakery (in the garden) Chain Mai เชียงใหม่ ไม เบเกอรี่


Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  5/5
Service  3/5
Value   3.5/5


Mai Bakery - เชียงใหม่ on BumRes.com











ร้าน Mai Bakery in garden ผมเคยอ่านเจอรีวิวหลายครั้ง รู้สึกว่าร้านนี้จะเป็นร้านโปรดของบรรดาสาว ๆ ที่รักในการถ่ายรูปนะครับ ซึ่งพอผมไปถึงร้าน ผมก็ถึงบางอ้อว่าทำไม เพราะว่าร้านนี้ น่ารักมากกก เหมาะแก่การถ่ายรูปสุด ๆ ยิ่งถ้าตอนอากาศไม่ค่อยร้อนแล้วด้วยนี่คงโพสต์ท่ากันไม่มีเหนื่อยเลยทีเดียว ตามชื่อร้านครับ ร้านนี้เน้นขายเครื่องดื่มกับพวกของกินเล่นเป็นหลัก แต่ก็มีอาหารคาวแบบอาหารจานเดียวให้กินอยู่บ้างนะครับ






                เครื่องดื่มของร้านนี้มีให้เลือกไม่ค่อยเยอะเทม่าไรแต่ก็พอเพียงและเพียงพอครับ ส่วนพวกของหวานก็มีเค้กที่ไม่แน่ใจว่า homemade มั้ยแต่ก็มีให้เลือกพอสมควร รวมถึงไอติม ก็มีให้เลือกพอสมควรเช่นกัน ราคาเครื่องดื่มของร้านนี้ ค่อนข้างถูกครับ คือ 40-60 บาทแค่นั้นเอง ส่วนพวกเค้กกับไอติมก็ไม่ค่อยแพง เค้กชิ้นละ 70-80 ไอติมลูกละ 50 บาทครับ เรียกได้ว่า ราคาแบบนี้ ร้านเบเกอรี่ในกรุงเทพอายกันเลยทีเดียว






                รสชาติเครื่องดื่มของ Mai Bakery นี่ก็จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ธรรมดาค่อนไปทางดีครับ ชาเขียวของผมค่อนข้างอร่อยแต่กาแฟของเพื่อน ๆ ค่อนข้างธรรมดาครับ ส่วนไอติมนั้น ก็อร่อยเป็นรส ๆ ตามความชอบของแต่ละคนไปครับ ส่วนตัวผมแล้วชอบรสช็อคม้นท์มากกก ส่วนเค้กสั่งไปก้อนเดียว ช็อคลาวามั้งครับรู้สึก ก็อร่อยดีนะครับ





                สรุปร้าน Mai Bakery in garden เป็นอีกหนึ่งร้านน่ารัก ๆ (ทำไมร้านที่เชียงใหม่มีร้านสไตล์นี้เยอะจัง) ที่เหมาะแก่การไปนั่งชิลไม่ว่าจะกับเพื่อนหรือกับแฟนครับ รวมถึงเหมาะแก่การไปถ่ายรูปเล่นอีกด้วย แต่ว่าเห็นทางร้านแปะป้ายบอกว่าห้ามถ่ายรูปวันหยุด สงสัยคนเยอะจัด ยังไงถ้าจะไปถ่ายรูปก็ไปกันวันธรรมดานะครับ 


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com

ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...