BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 15, 2011

รสนิยม ร้านอาหารไทย สยามพารากอน

รสนิยม ร้านอาหารไทย สยามพารากอน



Overall Score  6/10
Taste   3/5
Ambiance  3/5
Service  4/5
Value   3/5


รสนิยม ร้านอาหารไทย สยามพารากอน on BUmRes.com







                ร้านรสนิยม เป็นร้านเล็ก ๆ ตั้งอยู่ที่ชั้น G สยามพารากอน ร้านนี้เหมือนจะแหวกแนวร้านอื่น ๆ ในสยามพารากอนด้วยการขายอาหารแบบไทย ๆ ที่สามารถหาทานได้ตามห้องแถวหรือรถเข็นได้ทั่ว ๆ ไป คือ ก๋วยจั๊บ, ก๋วยจั๊บญวณ, ก๋วยเตี๋ยว, ขนมจีน และข้าวหน้าหมูกรอบเป็นต้น ร้านนี้ไม่รู้ว่าเป็นร้านในเครือ i-berry รึเปล่าเพราะเห็นใช้น้ำดื่ม size mini  อันน่าหงุดหงิดตามรูปเป็นน้ำดื่มประจำร้าน ร้านตกแต่งออกแนวให้อารมณ์แบบบ้าน ๆ เหมือนอยู่ในห้องแถวแต่แบบความรู้สึกมันไม่ได้เพราะว่าร้านเปิด open และอยู่ตรงข้ามกับ Coffee Bean! ร้านมีโต๊ะอยู่ไม่มากครับ ท่านที่เดินผ่านไปผ่านมาน่าจะเห็นกันอยู่ มีอยู่ประมาณ 5-6 โต๊ะได้




                อาหารมีตามที่บอกไปคืออาหารแบบอาหารจานเดียวที่หาทานได้ตามรถเข็นหรือห้องแถว และก็จะมีน้ำแบบไทย ๆ ขายด้วย แต่เช่นเคยครับเรื่องน้ำผมไม่สันทัดเท่าไร สั่งแต่น้ำเปล่าเท่านั้น อาหารของทางร้านรู้สึกว่าทุกอย่างจะ 99 บาทหมดไม่ว่าจะเป็นอาหารข้าวหรืออาหารเส้น วันที่ผมไปสั่งไป 3 อย่าง ข้าวหมูกรอบ, ก๋วยจั๊บญวณ, ก๋วยจั๊บ ทั้ง 3 อย่างไม่มีความโดดเด่นด้านรสชาติใด ๆ กระเด้งออกมา รสชาติเหมือนทานอาหารจานเดียวตาม food center แถม food center บางที่จะอร่อยกว่าเอาด้วย






                ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้เลยละกันนะครับเพราะไม่รู้จะรีวิวอะไร ไม่รู้ว่าร้านนี้ตอนนี้ยังเปิดขายอยู่รึเปล่าผมไม่ได้ไปพารากอนมา 2-3 เดือนแล้ว ใครเดินผ่านไปผ่านมาก็ช่วยเลียบ ๆ เคียง ๆ มาบอกหน่อยนะครับ เพราะผมคิดว่าไม่น่าจะอยู่ได้นาน เนื่องจากเดินไปอีกนิดเดียวก็เจอ food center ที่ขายอาหารอย่างเดียวกันแต่ราคาถูกกว่าครึ่งนึงและอาจจะอร่อยกว่าด้วย!! - รสนิยม ร้านอาหารไทย พารากอน



--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...