BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 8, 2011

น้องมิค อาหารไทย-ทะเล-ปลาแม่น้ำ สิงห์บุรี

น้องมิค อาหารไทย-ทะเล สิงห์บุรี





Overall Score  9/10
Taste   5/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   5/5

ร้านน้องมิค ร้านอาหารไทย ปลาแม่น้ำ ณ สิงห์บุรี on BuMRes.com







ร้านอาหารนี้จริง ๆ แล้วไม่มีชื่อร้านครับ แต่ผมขอตั้งชื่อว่าร้านน้องมิคละกันครับ เพราะรุ่นน้องที่ผมรู้จักนั้นชื่อมิค และตอนนี้กลายเป็นเถ้าแก่น้อยของร้านไปซะแล้ว ร้านตั้งอยู่ที่อำเภอ อินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรีครับ การเดินทางไปร้านคร่าว ๆ คือถ้ามาจากกรุงเทพวิ่งสายเอเชียเห็นป้ายเลี้ยวไปอินทร์บุรีก็เลี้ยวซ้ายเลยครับแล้วตรงไปสักพักเจอสี่แยกใหญ่ก็เลี้ยวขวาแล้วก็ตรงไปจนสุดเลยครับ ร้านจะอยู่สุดซอย ติดแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ถ้าจะให้ชัวร์โทรไปถามทางกับที่ร้านจะดีกว่าครับ  ร้านน้องมิค เป็นร้านอาหารไทย อยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยาเลยครับ 3 ปีที่แล้วที่ผมมา ยังเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอยู่แต่ตอนนี้ มีการสร้างที่กั้นน้ำขึ้นมาสูงมาก สูงกว่าตัวบ้านอีก จนตอนนี้ไม่เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแล้วล่ะครับ





                อาหารของทางร้านนี้จะเน้นปลาแม่น้ำเป็นหลักครับ มีปลาแม่น้ำที่หากินได้ยากอยู่แทบจะครบครัน และสามารถเอาไปปรุงตามแบบต่าง ๆ ได้หมดขอแค่ให้บอกเท่านั้น พวกผมสั่งกันไปค่อนข้างเยอะครับ เน้นพวกปลาแม่น้ำตามที่ควรจะเน้นด้วย อ้อ เสียดายอย่างครับสำหรับร้านนี้คือ ไม่ค่อยจะมีกุ้งแม่น้ำสักเท่าไร ไม่รู้ว่าโดนร้านครัวทองชุบแย่งไปหมดเลยหรือว่ายังไง ผมมา 2 ทีไม่เคยมีของเลยสักทีครับ






                จากเกือบ ๆ 10 อย่างที่สั่งไป อาหารของร้านนี้ อร่อยหมดทุกอย่างครับ และไม่ใช่อร่อยธรรมดานะครับ อร่อยเกินมาตรฐานเลยล่ะ คือผมไม่ได้เขียนเชียร์เพราะรู้จักกันนะครับ แต่แบบ ร้านนี้ฝีมือปรุงอาหารของเขาเป็น One of The Best จริง ๆ ครับ ถาม ๆ ไปถามมาเลยได้รู้ว่าร้านนี้เป็นร้านดังประจำอำเภออินทร์บุรี ใครอยู่แถวนี้ก็จะมากินร้านนี้กัน ทั้งนั้น อืม ถ้าของเค้าไม่ดีจริง ๆ คนคงไม่เต็มร้านตลอด 2 ครั้งที่ผมไปหรอกครับว่ามั้ย ขนาดทิ้งช่วงห่างกัน 3 ปีแล้วด้วยนะเนี่ย อาหารแต่ละอย่างอะไรเป็นยังไง ดูที่รูปพร้อมคำบรรยายใต้รูปเลยละกันนะครับ เพราะมันค่อนข้างเยอะครับ






                สรุป ใครที่ขับผ่านสายเอเชียมุ่งหน้าขึ้นเหนือ และเบื่อ ๆ กับร้านทองชุบ (ผมนึกร้านอาหารที่สิงห์บุรีร้านอื่นไม่ออก) ก็ลองมากินร้านน้องมิค ณ อินทร์บุรีนี่ได้ครับ แม้ว่าจะไม่มีกุ้งแม่น้ำให้กินเหมือนร้านทองชุบแต่อาหารอย่างอื่นนั้น อร่อยกว่าร้านทองชุบพอตัวเลย แถมราคาถูกกว่าด้วย ทำไมเขียนไปเขียนมาเหมือนผมเชียร์จัง ดูไม่ค่อยดีเลยแฮะ ฮ่า ๆ ๆ ถ้าท่านไม่เชื่อก็ไปลองกันได้ครับ เพราะผมกับเพื่อนอีก 10 กว่าคน ขอคอนเฟิร์มความอร่อยด้วยกองจานที่กองพะเนินอยู่เต็มโต๊ะละกัน !





--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...