BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 8, 2011

เจ๊อร อาหารอีสาน ถนนเพชรบุรี ราชเทวี

เจ๊อร อาหารอีสาน ถนนเพชรบุรี Jay Orn E-Sarn Food



Overall Score 7/10
Taste  3.5/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value  4/5


เจ๊อร อาหารอีสาน พญาไท on BumRes.com







หลายท่านที่ขับผ่านบริเวณแยกราชเทวีขึ้นไปทางอุรุพงษ์บนถนนเพชรบุรี ช่วงหัวค่ำคงจะได้เห็นฝั่งซ้ายมือถนนที่เต็มไปด้วยร้านอาหารและลูกค้า เหมือนผมเคยสัญญาว่าจะมาลองรีวิวร้านแถวนี้ให้ดู วันนี้ได้มีโอกาสชวนเพื่อน ๆ มาแล้วครับ ร้านที่จะรีวิวในครั้งนี้ก็คือร้านเจ๊อร ร้านแรกเลยถ้ามาจากแยกราชเทวี และถ้ารวม ๆ ร้านในเวิ้งนี้ทั้งหมด น่าจะมีสัก 4-5 ร้านได้ครับ และแต่ละร้านก็คนเยอะไม่แพ้กันเลยล่ะครับ
              




  ร้านเจ๊อรนี่เป็นร้านขายอาหารอีสานและซีฟู้ดครับ ร้านเค้าไม่ธรรมดานะครับมีสาวเชียร์เบียร์พร้อมเบียร์สดด้วย (ผมได้ยินที่เพื่อนบอกตอนแรกยังคิดว่าโม้เลย)  อาหารร้านนี้มีให้เลือกเยอะมาก ๆ ถึงมากที่สุดครับคือมีร้อยกว่าอย่างเลยทีเดียว ราคาก็อยู่ในช่วงร้านอาหารอีสานห้องแถวทั่ว ๆ ไปคือ 50 – 100 บาทโดยประมาณครับ




                อาหารสั่งไปเยอะมาก ๆ ครับประมาณเกือบ 10 อย่าง เท่าที่ผมจำได้ไม่มีอันไหนที่ไม่อร่อยเลยครับ โดยรวมแล้วอร่อยกว่าร้านอีสานหลาย ๆ ร้านด้วยซ้ำ อาหารก็มาแล้วจนกินไม่ทันไม่มีที่วาง ไม่รู้จะเขียนบรรยายอะไรมากมายครับ เพราะอาหารที่สั่งก็เป็นอาหารแบบบ้าน ๆ ที่ทุกคนเคยกินกันอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าร้านนี้ทำได้ดีจนต้องชมก็แค่นั้นเองครับ
               



สำหรับร้านเจ๊อร ก็ขอจบรีวิวแบบสั้น ๆ แค่นี้ละกันครับใครที่ทำงานอยู่ละแวกราชเทวี ก็คงไม่พลาดที่จะมีร้านเจ๊อรหรือร้านอื่น ๆ ในเวิ้งนี้เป็นร้านไว้ hang out หลังเลิกงานอยู่แล้ว แต่สำหรับใครที่ไม่ได้เป็นคนแถวนี้แต่พอดีมีธุระแถวนี้ก็มาลองร้านนี้กันได้นะครับ เหมาะแก่การฝากท้องจริง ๆ อร่อย คุ้มค่าคุ้มราคา - เจ๊อร อาหารอีสาน เพชรบุรี

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...