BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 10, 2011

วิสาสะ (Wisasa) ร้านอาหารไทย อารีย์

วิสาสะ ร้านอาหารไทย อารีย์





Overall Score  6/10
Taste   3/5
Ambiance  3.5/5
Service  3/5
Value   3.5/5


วิสาสะ ร้านอาหารไทย on BumRes.com







ร้าน วิสาสะ เป็นร้านที่ผมขับรถผ่านบ่อยมากครับ (ร้านอยู่ในอารีย์ซอย 3 ต้น ๆ ซอยเลย) แต่แบบว่าไม่เคยเห็นและไม่เคยรู้เลยว่ามีร้านนี้อยู่ ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะร้านนี้เปิดแค่ 11.00 – 15.00 น. เท่านั้น เรียกได้ว่าเปิดทำการน้อยจริง ๆ หลังจากที่เดินผ่านสวนในบ้านที่ทอดยาว 10 กว่าเมตร ก็จะเข้าไปในตัวบ้านครับ ทางร้านวิสาสะนี้ดัดแปลงบ้านมาเป็นร้านอาหารครับ มีโต๊ะอยู่ไม่ค่อยเยอะนะ การบริหารการจัดการ การตกแต่งร้านก็เหมือนจะทำแบบบ้าน ๆ ทั้งหมดเลย






                อาหารของทางร้านนี้มีให้เลือกไม่ค่อยเยอะครับและเป็นอาหารไทย , ไทย-ปักษ์ใต้ เป็นหลัก  สนนราคาไม่ค่อยแพงครับคือประมาณ 50-70 บาทเป็นหลัก แต่ขนาดจานที่นำมาเสิร์ฟก็จุ๋มจิ๋ม ๆ ตามราคาไปด้วยครับ โดยรวมแล้วอาหารของทางร้านก็มีทั้งอร่อยและไม่อร่อยคละเคล้ากันไป (ผมไปกัน 10 คนสั่งหมดเมนูของร้านกันเลยล่ะครับ) ไม่มีอันไหนอร่อยโดดเด่นรวมถึงไม่มีอันไหนที่ไม่อร่อยแบบเลวร้ายอีกเช่นกัน






                ไม่รู้จะเขียนอะไรมากครับ ร้านวิสาสะนี้ให้อารมณ์คล้าย ๆ ร้านบ้านพึงชมที่อยู่ใกล้ ๆ กันยังไงก็ไม่รู้ คือเหมือนไปกินข้าวที่บ้านคนอื่น อาหารเป็นแบบบ้าน ๆ รสชาติแบบบ้าน ๆ พนักงานบริการแบบบ้าน ๆ อะไรประมาณนั้น ใครที่ไม่สะดวกไปถึงอารีย์เห็นบอกทางร้านมีบริการจัดส่งถึงบ้านด้วยนะครับ ถ้าสนใจเมนูไหนที่ผมเขียนรีวิวไว้ในคำบรรยายใต้รูปก็ลองสั่งหรือลองไปกินกันได้ครับผม











--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...