BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Monday, December 12, 2011

Tonkatsu Raku Tei - Japanese Restaurant

Tonkatsu Rakutei ร้านอาหารญี่ปุ่น ทงคัตสึ หมูชุบแป้งทอด Japanese Restaurant Tonkatsu


Overall Score  7.5/10
Taste   4/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   3/5


Tonkatsu Raku Tei - Japanese Restaurant on BumRes.com







                ร้านทงคัตสิ ราคุ เท นี่พอดีผมอ่านนิตยสารอาหารเล่มนึงแล้วมี gift voucher ลด 20% ก็เลยมีโอกาสได้ไป ตอนแรกก็ไม่รู้หรอกครับว่า Citi Resort คืออะไรที่แท้มันก็คือตึก UFM Fuji Supermarket ที่มีร้านเนื้อย่างนามเขื่อง ไจแอนท์อยู่นี่เอง (ผมยังไม่เคยไปไจแอนท์เลยครับ) หลังจากเดิน ๆ ดูตึกนี้แล้ว เป็นตึกที่น่าอยู่ดีนะครับ ร้านอาหารเยอะ กลางเมือง และก็มีซุปเปอร์มาร์เกตด้วย ถ้าได้อยู่ที่นี่ก็คงดี ร้านทงคัตสิราคุเท นี่ตั้งอยู่ชั้นใต้ดินของ wing ใหม่ที่ชั้นใต้ดินนี้มีร้านอาหารญี่ปุ่นอยู่ด้วยอีกร้านนึงแต่ไม่ได้สังเกตเลยไม่รู้ว่าขายอะไรยังไงเท่าไร ร้านทงคัตสึนี้ ตกแต่งร้านดีมาก กั้นโต๊ะเป็นคอก ๆ เพื่อความเป็นส่วนตัวแล้วพนักงานก็บริการค่อนข้างดี ภาพลักษณ์ 2 อย่างแรกถือว่าผ่านครับ




                เมนูอาหารของร้านนี้ต้องขอบอกว่ามีให้เลือกเยอะแยะเกินกว่าร้านทงคัตสึทั่วไปอย่างมากเลยครับ รายการอาหารน่าจะประมาณ 2-3 เท่าของร้านอื่น ๆ ก็ว่าได้ อะไรเป็นอะไรบ้างเชิญดูได้ที่แท็บเมนูเช่นเคยครับ จริง ๆ แล้วผมอยากสั่งอะไรที่มันแปลก ๆ ดูบ้างนะครับแต่คิดว่ามาร้านทงคัตสึก็ควรสั่งชุดหมูชุดแป้งทอดเพื่อทดสอบความอร่อยของร้าน ผมก็เลยสั่งชุดหมูชุบแป้งทอดมาตรฐานไป (SPF Pork lion Cutlet Large 270 บาท) ร้านนี้เติมข้าว, กะหล่ำปลี, ซุบได้ท่าสั่งเซ็ทเมนูเฉกเช่นร้านทงคัตสึทั่ว ๆ ไป  ส่วนแม่ผมสั่งเซ็ท J (360 บาท) ไป เซ็ทของผมนั้นก็ตามรูปเลยครับ เสิร์ฟมาบนถาดหนึ่งถาดพอดี ๆ หมูให้มาไม่ค่อยสักเท่าไรเมื่อเทียบกับราคา มันบดที่ให้มาด้วยอร่อยใช้ได้และผักกะหล่ำปลีก็สดดีครับ รสชาติหมูจัดได้ว่าอร่อยแต่ยังไม่ถึงกับอร่อยเทพ ส่วนข้าวกับซุปก็ยังไม่ใช่ของดีที่สุดจากที่ผมกิน ๆ ดู สรุปเซ็ทของผมถ้าเต็ม 10 ก็ได้สัก 7 ส่วนเซ็ทของแม่ผมนั้นเป็นเซ็ทที่ค่อนข้างจะหลากหลายคือมีข้าวหน้ากุ้งทอด อันนี้ อร่อยได้มาตรฐาน แล้วก็มาแซลมอนซาซิมิ อันนี้ปลาไม่ค่อยสดนัก ไม่รู้คิดไงถึงมีปลาดิบอยู่ในเมนูด้วยและก็หมูแผ่นชอบแป้งทอด อันนี้อร่อยใช้ได้ครับ




                เบ็ดเสร็จค่าเสียหายวันนี้ 630 บาทแต่ละไป 20% เหลือ 524 บาทครับ ไม่มี vat + service charge ผมว่าราคาแพงไปนิด สำหรับร้านนี้ก็ถือว่าเป็นร้านทงคัตสึที่ดีร้านนึงล่ะครับ จุดเด่นคงเป็นความหลกหลายของเมนู ส่วนเรื่องรสชาติอาจจะยังไม่ถึงกับขั้นเทพ (ผมว่า Bekku, Katsu King อร่อยกว่านิด ๆ ) แต่ก็จัดว่าอยู่ในเกณฑ์อร่อยครับ ที่จะดีกว่าร้านอื่นก็คงเป็นบรรยากาศและการตกแต่งร้านที่ดูเป็นส่วนตัวดี ใครได้ไปลองหน้าแปลก ๆ ของร้านนี้ก็มารีวิวกันหน่อยนะครับ ผมอยากรู้ว่ามีหน้าอะไรที่อร่อย ๆ บ้าง Tonkatsu Rakutei - หมูชุบแป้งทอด ร้านอาหารญี่ปุ่น


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...