BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 10, 2011

Nana Curry Bar @ Mansion 7 (ร้านอาหารญี่ปุ่น ข้าวแกงกะหรี่)

Nana Curry Bar @ Mansion 7 (ร้านอาหารญี่ปุ่น ข้าวแกงกะหรี่)





Overall Score  5.5/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3.5/5
Service  3/5
Value   2.5/5


Nana Curry Bar - Mansion 7 ร้านอาหารญี่ปุ่น on BumRes.com







ร้าน NaNa เป็นร้านอาหารขนาด Mini ใน Mansion 7 ห้างผีสิงกลางกรุง (ซึ่งจริง ๆ แล้วทุกร้านใน Mansion 7 นี้ก็ขนาด Mini หมดเลย) ร้านนี้ผมเห็นคนในห้องก้นครัวรีวิวกันมา 2-3 คนแล้ว วันก่อนผมมีโอกาสได้ไป Mansion 7 ก็คิดเอาไว้ว่าต้องไปลองร้านนี้สักหน่อย
                อาหารของร้านนี้ เป็นอาหารญี่ปุ่นแบบประเภทอาหารจานเดียวครับ สนนราคาก็ประมาณ 150 บาท อาหารมีให้เลือกไม่มากนัก หรืออาจจะเรียกว่าน้อยเลยก็ได้ ท่านสามารถดูได้ใน section menu เช่นเคยนะครับ



                ผมไปคนเดียว และเพิ่งกินอาหาร 2 อย่างมาจากร้าน Bloody Moon ก็เลยสั่งไปอีกแค่อย่างเดียวครับ นั่นก็คือข้าวหน้าแกงกะหรี่เนื้อ + หมูทอด (250 บาท) ในขณะที่ถ้าเป็นข้าวหน้าแกงกะหรี่เนื้อเฉย ๆ จะ 130 บาทเท่านั้น ตอนก่อนจะสั่งผมก็ชั่งใจอยู่หรอกครับว่าจะสั่งแบบไหนดี ทำไมแค่เพิ่มหมูทอดแล้วราคามันต้องเพิ่มไปเกือบเท่านึงแบบนี้ด้วย! คิดไปคิดมาก็เอาวะ เอาหมูด้วย กินน้ำแกงกับข้าวเฉย ๆ มันจะไปอร่อยอะไร พร้อมกับแอบหวังว่า หมูที่ได้มันจะต้องเทพมาก ๆ แน่ ๆ มันจะต้องเป็นที่สุดแห่งหมู เป็น คุโรบูตะ มาเลย
                พอยกอาหารมา หน้าตา ไม่มีอะไรแตกต่างจากข้าวแกงกะหรี่ที่กินมาแต่อย่างเดียว (แถมเลือกความเผ็ดไม่ได้ด้วย ผมชอบเผ็ด ๆ) ชำเลืองดูหมูทอด อืม มันก็ดูเป็นหมูธรรมดา ๆ แล้วก็ลองกินดูครับ รสชาตินั้น ก็โอเคครับ อร่อยน้อยกว่า CoCo สักนิดหน่อยมั้งครับ แต่ถ้าเทียบกับร้าน CoCo แล้ว 250 บาทนี่รู้สึกจะได้หน้า 2 หน้าเลยนะครับ แถมมีผักดองให้เติมไม่อั้นด้วย + เลือกความเผ็ดได้อีก แน่นอนว่า CoCo ดีกว่าครับตามความเห็นผม



                สรุป มื้อเล็ก ๆ มื้อนี้ก็จบไปอย่างเฉย ๆ ปนความเสียดายตังค์ แต่ก็ไม่ได้อะไรมากครับ สำหรับร้าน NaNa ที่แปลว่า เจ็ด นี้ ก็เป็นร้านญี่ปุ่นที่เหมาะแก่การมานั่งกินเล่น ๆ ฆ่าเวลาก็ได้ครับ มีหนังสือให้อ่านเยอะ แล้วราคาอาหาร(อย่างอื่น) ก็ไม่แพงมาก ใครสนใจก็ไปลองกันได้ครับ อ้อ ที่กระดานข้างร้านเห็นมีรูป dj_maymay ผู้โด่งดังด้วย ไม่รู้ว่าเป็นหุ้นส่วนของร้านหรือว่าแค่เคยแวะมาชิมเฉย ๆ ก็ไม่ทราบ


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...