BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Friday, December 9, 2011

Elite Grill Bar บุฟเฟ่ต์ เนื้อย่าง Ozono Park

Elite Grill Bar Ozono Park (Yakiniku Buffet บุฟเฟ่ต์เนื้อย่าง)


Overall Score  9/10
Taste   4.5/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   4.5/5


Elite Grill Bar - บุฟเฟ่ต์ เนื้อย่าง Ozono Park







ร้าน Elite Grill Bar เป็นร้านบุฟเฟ่ต์เนื้อย่างระดับพรีเมียมที่ตอนนี้มีสาขากระจายตัวอยู่ในกรุงเทพหลายสาขาทีเดียว เท่าที่ผมนึกออกก็มีที่ K-Village , พระราม 5 และก็สาขา(น่าจะ)ดั้งเดิมที่ Ozono Plaza ที่ผมจะมารีวิวให้ทุกท่านกันนี่แหละครับ สาขา Ozono นี่เปิดมาได้สักพักแล้วครับ อย่างต่ำ ๆ ก็น่าจะ 4-5 ปีขึ้นไป ซึ่งผมไม่แน่ใจว่ากี่ปีกันแน่ ร้าน Elite Grill Bar นี่ผมเคยไปกินแต่สาขา Ozono เลยไม่รู้ว่าสาขาอื่น ๆ นั้นเป็นอย่างไรบ้างแต่ก็น่าจะเหมือน ๆ กันล่ะมั้งครับ





                ร้าน Elite Grill Bar นี่จริง ๆ แล้วก็คล้าย ๆ ร้านโตไก (ร้านเนื้อย่างร้านโปรดอีก 1 ร้านของผมเช่นกัน) ที่มีทั้งแบบ a la carte และแบบบุฟเฟ่ต์และคนส่วนใหญ่ก็จะกินแบบบุฟเฟ่ต์กัน (เท่าที่ผมคิดนะ) สนนราคาของร้าน Elite Grill Bar นี้ก็อยู่ที่คนละ 699++ กับ 499++ ครับ รู้สึกว่าที่ต่างกันนี่จะเป็นเรื่องปลาดิบ กับ เนื้อแกะและก็เนื้อวัวอีกนิด ๆ หน่อย ๆ ครับที่มีเฉพาะในแบบ 699++ สำหรับเมนูบุฟเฟ่ต์ของที่นี่เรียกได้ว่าครบครันมากครับ ผักมีให้เลือกเยอะมาก, เนื้อวัวก็เยอะ เนื้ออื่น ๆ ก็พอสมควร อาหรทะเลก็มี ซาซิมิ, พาสต้าก็มี เรียกได้ว่า ถ้าคุณไม่พุงแตกตาย คุณก็เก่งมาก ๆ แล้วล่ะครับ





                หลังจากที่ไม่ได้มาร้านนี้นาน ตอนแรกแอบกลัวว่าคุณภาพจะยังเหมือนเดิมอยู่รึเปล่า หลังจากที่ได้กินเนื้อคำแรกไป ก็ไม่ทำให้ผิดหวังครับสำหรับเนื้อย่างร้านนี้ ยังคงเป็น One of The Best เนื้อย่างสำหรับผมอยู่เช่นเคย ไม่ว่าจะลิ้นวัว, เนื้อสันนอก, สันปีก อร่อยเยี่ยมกู๊ดหมดเลยครับ ทีเด็ดอีกอย่างที่ผมชอบคือซาซิมิครับ คุณภพาของปลาแซลมอน, ไข่หวาน, ปลาซาบะของเค้านี่ น้อง ๆ ร้านญี่ปุ่นของแท้เลยทีเดียวครับ แต่อันนี้เด็ดกว่าคือสั่งได้ไม่อั้นกันเลยทีเดียว






                หลังจากที่กินอยู่ 2 ชั่วโมง พร้อมกับการยัดเอาเนื้อวัวและเนื้อปลาและอะไรต่อมิอะไรลงไป กระเพาะผมก็สั่งการไปที่ศูนย์อิ่มที่ hypothalamus ว่า “มึงพอได้แล้ว กูไม่ไหวแล้ว” ผมก็เลยต้องพอครับ ช่วงเวลา 2 ชั่วโมงที่กิน พนักงานบริการดีมาก ๆ ครับ สุภาพ นอบโน้ม สั่งอะไรก็ได้อย่างนั้น (มีตามบ้างครั้งสองครั้ง) และก็คอยเติมน้ำ คอยดูแลเป็นอย่างดี






                สำหรับร้าน Elite Grill Bar นี่ก็เป็นหนึ่งในร้านเนื้อย่างในดวงใจของผมเสมอมาและจากที่ได้กินครั้งนี้ไปก็จะยังคงเป็นต่อไป แม้ดวงใจเนื้อย่างของผมจะมีหลายห้องซึ่งบางห้องก็แบ่งให้ไดจัง, โตไก, กิว กิว เต้ ไปแล้ว ผมยังมีห้องว่าง ๆ เหลือรอเปิดใจรับร้านเนื้อย่างเทพ ๆ อยู่นะครับ ใครมีร้านอะไรเด็ด ๆ ก็มารีวิวกันหน่อยครับ เผื่อจะมีร้านที่เป็นเพชรในตมรอคนส่วนใหญ่ค้นพบอยู่ อะไรประมาณนั้น

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...