BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 15, 2011

สมบูรณ์โภชนา อาหารไทย-ทะเล อาหารจีน รัชดาภิเษก ปูผัดผงกะหรี่

สมบูรณ์โภชนา อาหารไทย-ทะเล อาหารจีน รัชดาภิเษก ปูผัดผงกะหรี่



Overall Score  8/10
Taste   4.5/5
Ambiance  3/5
Service  4/5
Value   4/5


สมบูรณ์โภชนา ร้านอาหารไทย - จีน - ทะเล on BumRes.com







                วันนี้ผมขอรีวิวร้านที่เขาเรียกตัวเองว่าเป็นเจ้าตำรับปูผัดผงกะหรี่กันบ้างกับร้าน “สมบูรณ์โภชนา” ร้านอาหารชื่อดังที่มีสาขากระจายอยู่ในกรุงเทพ 5 สาขาไปแล้ว (บรรทัดทอง, สุรวงศ์, รัชดา, อุดมสุข, สามย่าน) ร้านนี้เมื่อก่อนผมไปทานบ่อยครับแต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ไปแล้ว ผมไม่เคยไปร้านสาขาต้นตำรับ ที่สามย่าน (ปัจจุบันอยู่ในตึกจามจุรีสแควร์) เลยไปทานทีไรก็ไปแต่ที่รัชดาเท่านั้น ที่สาขารัชดาก็เป็นสาขาใหญ่สาขานึงร้านมี 2 ชั้นและรู้สึกเมื่อปีที่แล้วเพิ่งจะปรับปรุง logo หน้าร้านไปตอนนี้โลโก้หน้าร้านเป็นปูตัวใหญ่เท่มากครับ ร้านนี้ผมว่าประหลาดตรงที่เปิดร้าน 16.00-23.00 กะขายอาหารแค่มื้อเดียวเท่านั้น มีสาขา 3 ย่านที่เปิด 11.00-21.00  แต่พอมาลองคิดดูแล้วผมไปทีไรร้านนี้คนเต็มทะลักตลอดเวลามันก็ไม่แปลกอะไรที่เขาจะเปิดมื้อเดียวนี่  ตอนที่ผมเขียนรีวิวอยู่นี่ผมไม่ได้ไปร้านนี้นานแล้วเกือบครึ่งปีแล้วก็ว่าได้ แต่เรื่องรสชาติอาหารผมจำได้ไม่รู้ลืมอยู่แล้วเพราะไปมาบ่อย แต่เรื่องรูปเมนูอาหาร กับรูปอาหาร ไว้จะอัพเดทอีกทีละกันนะครับ




                ร้านนี้แน่นอนครับของขึ้นชื่อของเขาคือปูผัดผงกะหรี่ ส่วนใหญ่ผมจะสั่งเนื้อปูเอาไม่ได้สั่งเป็นตัวเพราะขี้เกียจแกะปูและก็ที่อร่อยผมว่ามันคือผงกะหรี่ของเขาจะเนื้อปูหรือปูเป็นตัวรสชาติสำหรับผมมันก็คือ ๆ กันเพราะรสชาติผงกะหรี่มันโดดเด่นมาก ๆ ส่วนอาหารอย่างอื่นของทางร้านส่วนใหญ่ก็จะเป็นอาหารทะเลครับ หมึกกุ้งกั๊งหอยปูปลา มีครบหมด และรสชาติอาหารส่วนใหญ่อร่อยหมดครับ มีเพียงแค่อร่อยมากอร่อยน้อยเท่านั้น อาหารส่วนใหญ่ของทางร้านจะราคามาตรฐานครับ พวกทั่ว ๆ ไปก็ 100-300 บาทส่วนพวกที่ตามน้ำหนักก็ 400-800 แล้วแต่ชนิด





                ขอจบรีวิวคร่าว ๆ ไว้ก่อนประมาณนี้ ไว้ในโอกาสอันใกล้นี้จะไปรีวิวฉบับสมบูรณ์(กว่านี้มาให้ครับ) หรือท่านใดจะช่วยไปถ่ายรูปเมนูและช่วยจัดรีวิวแบบหนัก ๆ ช่วยผมหน่อยก็ดีนะครับ ผมว่าร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านดีที่ควรค่าแก่การมีข้อมูลเยอะ ๆ ครับ

- สมบูรณ์โภชน ร้านอาหารทะเล รัชดาภิเษก





--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...