BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Sunday, December 11, 2011

ระเบียงบาร์ @ หมู่บ้านสัมมากร ร้านเหล้า

ระเบียงบาร์ @ หมู่บ้านสัมมากร  ร้านเหล้า ริมทะเลสาบ


Overall Score  7.5/10
Taste   3.5/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   4/5


ระเบียงบาร์ ร้านเหล้า สัมมากร on BumRes.com






ร้าน ระเบียงบาร์ เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารติดทะเลสาบของหมู่บ้านสัมมากรครับ ร้านนี้เหมือนจะเป็นบ้านเอามาดัดแปลงตรงบริเวณระเบียงให้เป็นบาร์ ก็เลยชื่อว่าระเบียงบาร์ ฮ่า ๆ ๆ ร้านนี้ตั้งชื่อร้านแบบนี้ก็คงจะเป็นร้านประเภทไหนไปไม่ได้นอกจากเป็นแบบ ผับแอนด์เรสเตอรอนท์ ร้านนี้เป็นร้านประจำของเพื่อนผมคนนึงสำหรับการมานั่งจิบเบียร์ฟังเพลง ทุกคืนจะมีดนตรีอคูสติคแบบสด ๆ ให้ฟัง วันที่ผมไปคู่ดูโอตอน 3 ทุ่มนิด ๆ เป็นคู่ชายหญิงผู้หญิงเสียงดีมาก ๆ ครับและก็ร้องแบบสไตล์ของตัวเอง โดดเด่นและไพเราะดี



                บรรยากาศร้านนี้แน่นอนว่าไม่ต้องสืบ บรรยากาศดีครับ (แต่ยุงเยอะไปหน่อย) พนักงานของร้านก็เหมือนจะถูกอบรมมาดี ขยันขันแข็งและคอยดูแลเราอยู่เสมอ อาหารของร้านนี้เนื่องจากผมกะไปนั่งจิบเบียร์เคล้ากับแกล้มเลยไม่ได้สั่งอาหารครับ แต่ร้านนี้อาหารก็เป็นอาหารไทย ที่มีช่วงราคาอยู่ในช่วง 100-200 บาทตามมาตรฐานร้านอาหารไทยทั่วไปครับผม วันนั้นผมไปกับเพื่อนแค่ 2 คนเลยสั่งเบียร์มาทาวเวอร์นึง เบียร์สด ไฮเนเก้น 1 ทาวเวอร์ 570 บาทครับ ผมแอบคิดว่าขายแพงไปหน่อยนะ อยู่นอกเมืองขนาดนี้แต่ขายแพงเกือบเท่าลานเบียร์ในเมืองเลยนะเนี่ย แต่ราคานี้ก็อาจจะเป็น MSRP ที่ไฮเนเก้นกำหนดมาครับ เพราะเวลาไปที่ไหนตอนนี้ก็ราคานี้หมด แล้วก็มีกับแกล้มอีก 3 อย่างครับ แต่ละอย่างก็อร่อยดีครับ ไม่รู้เพราะเบียร์ช่วยเพิ่มรสชาติด้วยรึเปล่าก็ไม่รู้ อิอิ




                ค่าเสียหายอยู่ที่ 950 บาทครับไม่มี vat และ service charge ตามประเพณีของร้านอาหารแบบไทย ๆ เรา ขอปรบมือให้ครับ แปะ ๆ ๆ ^_^ สำหรับค่ำคืนของผมกับร้านระเบียงบาร์นี้ก็เป็นค่ำคืนที่ดีครับ เบียร์อร่อย อาหารเยี่ยม เพลงเพราะ บริกรบริการดี โอ๊ยมันจะมีอะไรสุขไปได้กว่านี้อีกล่ะครับกับการมาร้านอาหาร(ร้านเหล้า)ร้านนึง


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...