BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Monday, December 12, 2011

Bekku ร้านอาหารญี่ปุ่น ข้าวหน้าหมูทอด

Bekku ร้านอาหารญี่ปุ่น ข้าวหน้าหมูทอด Japanese Restaurant Tonkatsu ทองหล่อ


Overall Score  8/10
Taste   4.5/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   3.5/5


Bekku Tonkatsu - ร้านอาหารญี่ปุ่น on BumRes.com







                ร้าน Bekku เป็นร้านทงคัตสึชื่อเสียงบันลือลั่นที่ผมไม่เคยมีโอกาสได้ไปกินสักที ส่วนใหญ่เวลาถามใครว่าร้านทงคัตสึในดวงใจคือร้านอะไร 80% จะลงคะแนนให้ร้าน Bekku ร้านนี้กันครับ ร้านนี้เป็นร้านห้องแถวห้องเดียวตรงต้นซอยทองหล่อ สามารถจอดรถได้ที่แกรนด์ทาวเวอร์อิน หรือถ้านั่งรถไฟฟ้ามาก็อยู่ใกล้มากครับ ลงรถไฟฟ้าเดินเข้ามานิดเดียวถึงเลย ร้านมีโต๊ะไม่ค่อยเยอะมีประมาณ 7-8 โต๊ะ รองรับแขกได้ไม่น่าจะเกิน 30 คนพร้อม ๆ กัน แถมร้านยังมีพักช่วงบ่ายอีกด้วย พนักงานของร้านบริการไม่ได้ดีเด่อะไรนัก แต่ก็อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานครับ






                เนื่องจากผมไปตอนเที่ยง เมนูจึงเป็นเมนูเที่ยง ส่วนเมนูมื้อเย็นก็ลืมขอเค้าครับ ก็ไม่เป็นไรไว้ไปใหม่อีกทีตอนเย็น อาหารตอนเที่ยงมีให้เลือกไม่มากนักครับ มีอะไรบ้างนั้นดูได้ที่แท็บเมนูเช่นเคยเลยครับ เนื่องจากผมต้องการทดสอบความอร่อยก็เลยต้องสั่งชุดหมูสันนอกพิเศษไส้บ๊วย (240 บาท) มาลองกินดู รอสักพักนึงพนักงานก็ยกมาเสิร์ฟครับ โดยถาดแรกที่ยกมาเป็นข้าวพร้อมเครื่องเคียงต่าง ๆ แบบกระจุ๋มกระจิ๋ม  อ้อ ร้านนี้เหมือนร้านทงคัตสึอื่น ๆ ครับ ขอเติมข้าว, กะหล่ำปลี, ซุป, เครื่องเคียงได้ ส่วนหมูชุบแป้งทอดนั้นมาอีกจานนึง เป็นหมูชุบแป้งทอดที่ชิ้นใหญ่มาก ๆ ครับ ใหญ่จนน่าตกใจเมื่อเทียบกับราคาที่จ่ายไป (ดูได้ที่รูปเลยครับ) รสชาติของหมูนั้น อร่อยมาก ๆ ๆ ครับ อร่อยกว่าตอนที่ผมไปกินร้านที่ต้องต่อคิวยาว ๆ ที่ญี่ปุ่นด้วยซ้ำ เนื้อหมูฉ่ำ ๆ ทอดมาได้กำลังดี แล้วก็มีรสบ๊วยแทรกหน่อย ๆ จิ้มกับน้ำจิ้มของทางร้าน โอ้วววว น้ำลายไหลเลยครับระหว่างเขียนนี่  ส่วนอีกจานของแม่ผม (ซึ่งแม่ผมกินนิดเดียว) คือชุดข้าวแกงกะหรี่เผ็ดระดับ 4 (220 บาท) ครับ จานนี้ อร่อยเทพอีกเช่นกันครับ โอ้ววว หมูคุณภาพเดียวกับชุดหมูชุบแป้งทอดของผม เมื่อกินกับน้ำแกงกะหรี่ชั้นดี เผ็ดระดับ 4 เป็นอะไรที่อร่อยสุด ๆ ไปเลยครับ ทั้งผมกับแม่ชอบมาก ๆ จานนี้





                สรุปวันนี้ค่าเสียหาย 480 บาทเท่านั้น (ไม่ถึง 500 บาทไม่รับบัตรเครดิตอีกแน่ะร้านนี้) เป็น 480 บาทที่ผมประทับใจมาก ๆ เลยครับ ไม่ได้ประทับใจกับรสชาติอาหารแบบนี้มานานแล้ว ไม่แปลกใจที่ขนาดผมไปตอนบ่ายโมงกว่า ๆ ยังเห็นคนโดดงานมากินกัน และก็คนนั่งเกือบเต็มร้านอยู่เลยครับ ร้านนี้ทีเด็ดจริง ๆ ไว้เดี๋ยวจะชวนพี่กับพ่อผมไปกินมื้อเย็นในอีกไม่นานนี้แล้วจะมาเขียนรีวิวเพิ่มให้ครับ ของดี ๆ ต้องพาคนที่รักไปกินใช่มั้ยครับ? Bekku - ทองหล่อ Tonkatsu หมูชุบแป้งทอด






--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...