BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Sunday, December 11, 2011

อ๊อดข้าวมันไก่ อินทามระ สุทธิสาร

อ๊อดข้าวมันไก่ อินทามระ สุทธิสาร


Overall Score  8.5/10
Taste   4.5/5
Ambiance  2/5
Service  3/5
Value   4.5/5


อ๊อดข้าวมันไก่เลิศรส ร้านข้าวมันไก่ on BuMRes.com







                ร้านอ๊อดข้าวมันไก่ นี่ผมไม่เคยรู้จักชื่อร้านเลยครับ จนกระทั่งตอนที่ขอนามบัตรเจ๊เจ้าของร้านมารีวิวนี่แหละถึงได้รู้ ร้านนี้เป็นร้านข้าวมันไก่เจ้าประจำของบ้านแฟนผม ส่วนหนึ่งก็เพราะร้านอยู่ใกล้บ้านแฟนผมด้วยและอีกส่วนก็คือ อร่อย!
                ร้านอ๊อดข้าวมันไก่นี่เป็น หนึ่งในร้านข้าวมันไก่ร้านโปรดของผมในกรุงเทพเลยนะทำเป็นเล่นไป ผมกับแฟนแวะกินร้านนี้กันมาหลายสิบครั้งล่ะ ความอร่อยก็เรียกได้ว่าพอ ๆ กับร้านเทพ ๆ ตามย่านต่าง ๆ เลยไม่ว่าจะประตูน้ำ, ซอยเสนา แต่ราคาต่อปริมาณเนื้อไก่ที่ได้นั้นกลับถูกกว่า (ส่วนหนึ่งอาจเพราะร้านไม่ได้ดัง คนไม่ได้แห่มากิน) ร้านนี้ขายแต่ข้าวมันไก่เท่านั้นครับ ของเขาไม่ดีจริงก็คงไม่ขายแค่อย่างเดียวแบบนี้หรอกครับ เห็นหลายร้าน จับฉ่ายเหลือเกิน มีโน่นมีนี่นอกจากข้าวมันไก่เต็มไปหมด ถ้ามั่นใจในอาหารของตัวเองก็น่าจะขายแค่อย่างเดียวว่ามั้ยครับ เหมือนร้านญี่ปุ่นระดับเทพ ๆ ที่จะขายอะไรก็ขายแค่อย่างเดียว ข้าวหน้าเนื้อก็ข้าวหน้าเนื้อ, เทมปุระก็เทมปุระ ไรงี้




                ร้านนี้ข้าวมันไก่เริ่มต้นที่ 30 บาท ไก่สับแพงสุด 100 บาท ผมไปทีไรก็สั่งแต่ไก่สับทุกที และก็ทุกทีจะไม่ผิดหวังครับ ไก่เนื้อนุ่ม, มัน เข้ากันกับข้าวมันที่ปรุงมากำลังดีของทางร้าน บวกกับน้ำซุปรสชาติกำลังดี (แต่ผมรู้สึกว่าน้ำซุปร้านนี้รสชาติยังไม่สุดนะ) ส่วนใหญ่ไก่สับ 100 บาทมักจะไม่พออยู่ร่ำไป
                ใครบ้านอยู่แถวสุทธิสารก็ไปลองร้านอ๊อดข้าวมันไก่กันได้นะครับ ผมขอรับประกันเลยว่า อร่อยจริง ๆ ร้านนี้ หรือถ้าใครขี้เกียจมาหรืออยู่ไกล เห็นเจ๊บอกมีบริการส่งด้วยครับ ก็ลองโทรไปคุยกับเจ๊ดูได้นะครับ




--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...