BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 8, 2011

Uchi Yakiniku - Aree อารีย์ บุฟเฟ่ต์เนื้อย่า

Uchi Yakiniku - Aree อารีย์ บุฟเฟ่ต์เนื้อย่าง รีวิว





Overall Score  5/10
Taste  2.5/5
Ambiance  3.5/5
Service  2/5
Value 3.5/5


Uchi Yakiniku - ร้านปิ้งย่าง อารีย์ on BumRes.com










ร้าน Uchi Yakiniku เป็นร้านปิ้งย่างบุฟเฟ่ต์สไตล์ญี่ปุ่นที่เปิดตัวใหม่ ณ กลางซอยอารีย์ อีกหนึ่งถนนแห่งสรรพาหารเมืองกรุงเทพฟ้าอมรของเราล่ะครับ รู้สึกว่าช่วงหลัง ๆ นี้ร้านเนื้อย่างสไตล์บุฟเฟ่ต์ราคา 400-500 บาทนี่จะผุดกันขึ้นมาเหมือนดอกเห็ดเลยนะครับ ผมว่าส่วนนึงเพราะร้านหมูกะทะนั้นล้มหายตายจากไปมากและคนยอมที่จะเสียเงินแพงขึ้นมาหน่อยแต่ได้กินได้นั่งกับอะไรที่ดี ๆ ขึ้น เดี๋ยวนี้ร้านสไตล์ปิ้งย่างก็เลยมีกันเยอะมาก ๆ กระจายตัวอยู่ทุกมุมเมืองเลย Uchi นั้นภาษาญี่ปุ่นแปลว่าน้องวัว Yakiniku ก็แปลว่าเนื้อย่าง ร้านนี้จึงแปลว่าร้านน้องวัวย่างนั่นเอง แต่อาหารอย่างอื่นนอกจากวัวแล้วก็มีให้เลือกครบครันเหมือนร้านอื่น ๆ นะครับ รายละเอียดรายการอาหารในบุฟเฟ่ต์ก็ดูได้ที่ tab menu เช่นเคยครับ สนนราคาต่อหัวของร้านนี้คือ 459 บาทสุทธิครับมีเครื่องดื่มที่ไม่ใช่แอลกอฮอล์รวมอยู่ในรายการด้วย
             





   ผมไปกับเพื่อนตัวยักษ์ 2 คนก็เลยส่งกันแทบจะหมดเมนูเลยครับสำหรับมื้อนี้ ไล่เรียงกันไปเลยสำหรับเนื้อวัวนั้น ค่อนข้างจะผิดหวังครับไม่มีอันไหนอร่อยเลยแม้แต่ลิ้นวัวที่ผมโปรดปรานก็ตาม ยังทำสู้ร้านที่เปิดตัวเองมานาน ๆ แล้วไม่ได้ ส่วนเนื้อหมูไม่ค่อยได้กินแต่ได้ชิม ๆ ไปเล็กน้อยก็จัดได้ว่าอร่อยได้มาตรฐานครับ ส่วนอย่างอื่นเช่นไก่, ปลาหมึก, กุ้ง, ปลาแซลมอนพวกนี้ ก็ไม่ค่อยอร่ยเหมือนกันครับไม่รู้ทำไม เฮ้อ และที่เลวร้ายที่สุดก็คงเป็นปลาดิบครับ นอกจากรูปร่างหน้าตาจะแย่แล้วการจัดเรียงก็ทำได้แบบที่ผมนิยามให้ว่า “ไม่มีการจัดเรียง” ดีกว่า ทุเรศจริง ๆ และนอกจากรูปร่างหน้าตาจะแย่แล้วรสชาติก็เฮงซวยตามติดกันไปด้วยครับ คือถ้าทำออกมาแบบนี้ผมว่าอย่าทำออกมาดีกว่า ร้านไดจังก็ราคาเท่ากันมีปลาดิบเหมือนกัน แต่ร้านนั้นผมสามารถเรียกได้ว่ามันคือปลาดิบจริง ๆ ปลาเป็นชิ้น ๆ จัดเรียงสวยงาม รสชาติก็ใช้ได้ในระดับราคาที่ถือว่าเป็นรายการอาหารในบุฟเฟ่ต์     ส่วนพวกอย่างอื่นเช่นกิมจิ, ผักยำ ก็ไม่มีอันไหนที่ผมจะให้คะแนนเกิน 5 เต็ม 10 ได้เลยเช่นกันครับ






                เบ็ดเสร็จมื้อนี้ค่อนข้างเซ็งครับ ไม่รู้เพราะว่า 3 ครั้งหลังสุดที่ผมไปกินเนื้อย่างมามันเป็นร้านไดจัง, โตไกและกิวกิวเต้ซึ่งเป็นร้านที่ทำได้ดีมากอยู่แล้วแล้วพอมาเจอร้าน Uchi yakiniku ที่เป็นร้านเปิดใหม่แห่งนี้ แน่นอนครับจะไปสู้อะไรกับร้านที่โชกโชนประสบการณ์เหล่านั้นได้ สำหรับคนที่อยากหาร้านเนื้อย่างในละแวกอารีย์กินนี่ผมว่า ทุกท่านไปตายรังที่ร้านไดจังเหมือนเดิมดีกว่าครับอาหารอร่อยกว่าในราคาเท่ากัน พนักงานใส่ใจในการบริการมากกว่า(ร้าน Uchi Yakiniku นี่ตอนผมไปไม่มีลูกค้าโต๊ะอื่นเลยนะครับ แต่เชื่อมั้ยว่าพนักงานกลับไปยืนคุยกันไม่สนใจอะไรพวกผม) และไม่ต้องเซ็งกับปลาดิบที่เหมือนเอาเศษปลามาให้กิน!











--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...