BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 10, 2011

น่นเดะ น่นเดะ Mansion 7 รัชดาภิเษก ร้านอาหารญี่ปุ่น

น่นเดะ น่นเดะ Mansion 7 รัชดาภิเษก ร้านอาหารญี่ปุ่น



Overall Score  6/10
Taste   3/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   3/5


น่นเดะ น่นเดะ ร้านอาหารญี่ปุ่น on BumRes.com






ร้านนี้ ผมไม่แน่ใจว่าอ่านชื่อร้านถูกมั้ย แต่ก็น่าจะถูกล่ะน่า ร้าน น่นเดะ น่นเดะ (น่าจะแปลว่า ทำไม ๆ) เป็นอีกหนึ่งร้านขนาด Mini ในห้าง Mansion 7 บนถนนรัชดาแถว ๆ ห้วยขวางครับ
                อาหารของร้านนี้ก็เป็นอาหารญี่ปุ่นแบบ กินเล่น ๆ ซะส่วนมาก มีแบบกินจริงจังอีกเล็กน้อย อะไรเป็นอะไรบ้างก็ดูใน tab menu ได้อีกเช่นเคยนะครับผม สนนราคาอาหารของร้านนี้ ผมแอบรู้สึกว่าแพงเกินกว่าที่คิดไปหน่อยนะครับ แต่ทางร้านไม่มี vat + service charge ก็เลยจริง ๆ ก็ไม่ได้แพงอะไรมากนัก



                สำหรับมื้อนี้ผมไม่ได้กินเองเป็นหลัก ไปนั่งดูเพื่อนกินกับถ่ายรูปอาหารเอาครับ เพื่อนผมสั่งข้าวหน้าเนื้อไป รสชาติที่ผมแอบดอยไป 2-3 คำก็ โอเคดีอยู่นะครับ ได้มาตรฐานข้าวหน้าเนื้อทั่วไป แต่ยังสู้ร้านที่ขายเป็นอาชีพ (แล้วร้านนี้ไม่ขายเป็นอาชีพเหรอวะไอ้บั๊ม) อย่างพวก Kiniku หรือร้านอะไรอีกร้านตรงสุขุมวิท 26 จำชื่อร้านไม่ได้ ยังสู้ไม่ได้น่ะครับ



                อีกจานเป็น มะเขือม่วงผัดมิโซะ ครับ จานนี้ ไม่ค่อยกินและเคยเห็นที่ไหนมาก่อน หน้าตาตอนยกมานี่ดูน่ากินมาก ๆ ครับ ส่วนเรื่องรสชาติ เพื่อนผมรวมทั้งผมรวม 4 บนโต๊ะชอบกันหมด มีคนนึงชอบเป็นพิเศษถึงขนาดชมไม่หยุด แต่สำหรับผม มันก็อร่อยดีแต่ก็ไม่ได้มากมายอะไรน่ะครับ จะชอบเป็นพิเศษก็ตรงความแปลกนี่แหละครับ




                อีกจานเป็น ราเมนหมู อันนี้ก็รสประมาณ ราเมนตามร้านญี่ปุ่นที่ไม่ใช่ร้านราเมนแท้ ๆ อ่ะครับ กินได้แบบพอถูไถ แต่ไม่ใด้พิสมัยที่จะต้องกินอีกอะไรประมาณนั้น ส่วนอีก 2 อย่างเป็นไก่ย่าง, กึ๋นไก่ย่าง ครับ ก็แพงไปหน่อย 75 บาท เพื่อนผมบอกว่าซื้อข้างถนน จัดให้เลยไม้ละ 5 บาท -_-‘ รสชาติก็บางทีร้านข้างถนนอาจจะทำอร่อยกว่าเป็นได้ด้วยครับ สำหรับ yakitori 2 ไม้ที่สั่งมานี้




                เบ็ดเสร็จสำหรับร้านนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่พอไปกินได้ แต่คงไม่ได้ถึงกับจะต้องถ่อสังขารไปสำหรับผมนะ อาหารรสชาติธรรมดา ๆ (มีมะเขือยาวผัดมิโซะนี่ที่ดีหน่อย) ราคาก็แอบแพงไปตามความคิดผม ใครที่แวะ ๆ ไป Mansion 7 แล้วอยากจะไปลองร้าน น่นเดะ น่นเดะ นี่ก็ไปลองกันได้นะครับ แล้วมาแชร์ประสบการณ์กัน



--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...