BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Monday, December 12, 2011

บะหมี่คนแซ่ลี ก๋วยเตี๋ยว เหม่งจ๋าย

บะหมี่คนแซ่ลี ก๋วยเตี๋ยว เหม่งจ๋าย


Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   4/5


บะหมี่คนแซ่ลี ร้านก๋วยเตี๋ยว on BumRes.com






                บะหมี่คนแซ่ลี ตั้งอยู่บนถนนประชาอุทิศที่แถว ๆ แยกเหม่งจ๋ายครับ ตรงโซนที่มีร้านอาหารเยอะ ๆ ร้านเป็นทาวน์เฮาส์ขนาด 1 คูหา มีโต๊ะรองรับแขกประมาณ 6-8 โต๊ะครับ อาหารของทางร้านนี้ก็เป็นบะหมี่กับข้าวที่มีเครื่องเป็นเกี๊ยวกุ้ง, หมูแดง, หมูกรอบ, ปู, เป็ด,เห็ดหอม ซึ่งสามารถพลิกแพลงผสมปนเปอย่างไรก็ตามใจเราครับ combination ที่ทางร้านเขียนไว้บนเมนูก็ตามในรูปเลยครับ จริง ๆ แล้วผมว่าน่าจะผสมกันได้มากกว่านี้อีกแต่ทางร้านคงรู้สึกว่าจะเขียนเมนูทำไมให้มันเยอะแยะเกินไปล่ะมั้งครับ สนนราคาก็ 30-50 แล้วแต่ก็ผสมเครื่องครับ
               



                ผมไปกับเพื่อน 2 คนสั่งกันคนละ 2 อย่างทั้งหมด 4 จาน จานแรกเป็นข้าวหมูกรอบครับ แอบชิมของเพื่อนไป 2 คำ อร่อยดีครับ น้ำราดรสชาติดี หมูก็ไม่แห้ง นุ่ม ๆ ข้าวก็ร้อน ๆ ผ่านครับจานนี้ ตามติดมาด้วยบะหมี่เกี๊ยวกุ้ง + ปูของผม ชามที่ได้รับขนาดไม่ค่อยใหญ่เท่าไรครับ เล็กกว่าชามของก๋วยเตี๋ยวตามโรงอาหารทั่วไปนิดหน่อย แต่ผมเห็นเนื้อปูกับเกี๊ยวกุ้งที่ให้มาเยอะดีก็เลยไม่รู้สึกตะขิดตะขวงใจอะไรครับ น้ำซุปของร้านนี้รสชาติดี เส้นบะหมี่ก็เยี่ยม เนื้อปูกับเกี๊ยวกุ้งมันอร่อยโดยตัวของมันอยู่แล้ว ชามนี้เลยผ่านครับ ชามที่ 3 เป็น บะหมี่หมูแดง, ปู, เห็ดหอม ของเพื่อนผม เห็ดหอมกับหมูแดงก็เป็นอะไรที่ทำมาได้ดีครับ อร่อยลงตัวกับน้ำซุปและเส้นบะหมี่เป็นอย่างดี  ส่วนชามสุดท้ายเป็นเกี๊ยวกุ้ง + หมูกรอบครับ หมูกรอบเอามาใส่น้ำซุปของทางร้านแล้วก็ซดไปพร้อม ๆ กันก็เป็นอะไรที่อร่อยไปอีกแบบครับ ผ่านอีกชามเช่นกัน




                สรุปค่าเสียหายจ่ายกันไปคนละ 100 บาทครับมีน้ำเปล่า 1 ขวด ผมว่าอาหารร้านนี้อร่อยใช้ได้เลยครับ เสิร์ฟเร็วด้วย เสียดายตรงที่ตอนผมไปคือ 3 ทุ่มแล้วเป็ดหมดซะแล้ว จริง ๆ ผมอยากกิยเป็ดมากเลยไว้ต้องไปกินอีกสักรอบ หลายท่านที่อยู่แถวเหม่งจ๋ายก็น่าจะได้มาลิ้มลองร้านนี้ก็ทุกคนแล้วล่ะมั้งผมว่า แต่ว่าใครที่อยู่แถวนี้และยังไม่เคยมาหรือใครที่อยู่แถวอื่นแล้วขับรถผ่านก็ลองแวะชิมกันได้ครับ เป็นร้านบะหมี่ที่อร่อยใช้ได้ร้านนึงเลยทีเดียว


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...