BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Monday, December 12, 2011

บ้านผักหวาน ร้านอาหารไทย ก๋วยเตี๋ยว รามคำแหง 115

บ้านผักหวาน ร้านอาหารไทย ก๋วยเตี๋ยว รามคำแหง 115


Overall Score  5/10
Taste   2/5
Ambiance  2/5
Service  2.5/5
Value   3.5/5


บ้านผักหวาน ร้านอาหารไทย on BumRes.com







                ณ ตอนเที่ยงวันอาทิตย์ผมกับพ่อและแม่นึกไม่ออกว่าจะไปกินร้านอะไรดี เสนอกันไปเสนอกันมาจนในที่สุดแม่ผมบอกว่าลองขับไปทางมีนบุรีดู ก็เลยลองขับไปกันดูครับแล้วก็ไปเจอะกับร้านผักหวานนี้เข้าหลังจากขับไปไกลจนถึงรามคำแหง 100 กว่า ๆ แล้ว ร้านผักหวานนี่อยู่ที่ Golden Place รามคำแหง ร้านเป็นร้านขนาดกำลังดี ตอนผมไปลูกค้าเต็มร้านเลยทีเดียวตอนผมจะกลับก็มีลูกค้าทยอยมากันอยู่เรื่อย ๆ





                อาหารร้านนี้ดูเหมือนก๋วยเตี๋ยวจะเป็นอาหารเรือธงของทางร้าน เพราะเห็นซุ้มขนาดใหญ่กลางร้านแล้วก็เห็นแทบทุกโต๊ะสั่งก๋วยเตี๋ยวกัน แน่นอครับพวกผมสามคนก็เลยสั่งกันคนละชาม เส้นใหญ่หมูตุ๋น (35 บาท) รสชาติก็ไม่ผิดหวังครับ อร่อยดีแล้วก็มีใส่ผักหวานที่เข้ากันเป็นอย่างดีกับก๋วยเตี๋ยวมาด้วย ไม่แปลกใจที่ทุกโต๊ะที่ผมเห็นจะสั่งก๋วยเตี๋ยวกัน  ส่วนอาหารอย่างอื่นทางร้านเขาก็มีให้เลือกเยอะเหมือนกันนะครับ ตอนแรกนึกว่าจะไม่ค่อยมีอะไรแต่เมนูนี่เป็นรูปเล่มสวยงามน่าดูชมเชียวครับ พวกผมสั่งอาหารแนะนำของทางร้านไป 3 อย่าง หมูตีแปลง, ไก่พันตะไคร้, เต้าหู้เสวยสี่รส แล้วก็มีปลากระพงสามรสอีกตัวนึง ปรากฎว่าทั้ง 4 อย่างที่สั่งไป ไม่มีอันไหนอร่อยสักกะอย่างเลยครับ เข้าขั้นเลวร้ายด้วยก็ว่าได้ หมูตีแปลง หมูทอดมาไม่ค่อยกรอบ น้ำสลัดที่ให้มาก็หวานเกิน , ไก่พันตะไคร้ก็แปลก ๆ รสชาติของไก่ที่ห่อตะไคร้มามันไม่ค่อยเข้ากันแล้วตะไคร้ก็ให้มาเยอะไปจนรสตะไคร้มันแรงเกินหน้าไก่, เต้าหู้เสวยสี่รสก็หว๊านหวาน ไม่รู้จะหวานอะไรได้ขนาดนี้ ส่วนปลากระพงสามรสก็รสชาติทะแม่ง ๆ ยังไงไม่ทราบ





                ค่าเสียหายวันนี้ประมาณ 554 บาทครับ พอผมกลับมาโพสต์รูปลง facebook มีเพื่อนผมคนนึงที่เป็นขาประจำของร้านนี้มาบอกผมว่าร้านนี้กินได้แค่ก๋วยเตี๋ยว ผมก็เลยตอบกลับไปว่าจริงแฮะ! ลูกค้าคนอื่น ๆ ก็อุตส่าห์ใบ้ผมแล้วนะว่าเพราะแทบไม่มีโต๊ะไหนสั่งอย่างอื่นนอกจากก๋วยเตี๋ยวเลย พอดีผมมันก็ไม่ทันเฉลียวใจ ฮ่า ๆ ใครขับรถผ่านระหว่างกลับบ้านหรืออยู่แถว ๆ นี้ไปลองชิมก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น/ไก่ตุ๋น อร่อย ๆ ที่เสิร์ฟพร้อมผักหวานของร้านนี้กันได้ครับ ชามค่อนข้างใหญ่ราคาก็ไม่ค่อนแพง แต่แนะนำว่าอาหารอย่างอื่นในเมนู เลี่ยงได้ก็เลี่ยงเถอะนะครับ 





--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...