BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 15, 2011

Pomodoro Italian Restaurant Emporium Bangkok

Pomodoro Italian Restaurant Emporium Bangkok โพโมโดโร่ ร้านอาหารอิตาเลียน เอ็มโพเรียม



Overall Score  5/10
Taste   2.5/5
Ambiance  3.5/5
Service  3/5
Value   2.5/5


Pomodoro Italian Restaurant on BumRes.com








                วันนี้ขอรีวิวร้าน pomodoro ร้านอิตาเลียนบนชั้น 5 (รึเปล่า) Emporium ครับ ชั้นเดียวกันกับ Gourmet Market น่ะครับจำชั้นไม่ได้ ร้านนี้ตะกี้ search google ดูเพิ่งรู้ว่าเป็นร้านในเครือ pomodoro group ซึ่งในเครือนี้มีร้านอาหารอิตาเลียนอยู่หลายร้านเหมือนกัน ซึ่งผมยังไม่เคยไปร้านอื่นในเครือเลยแย่จัง ตัวอย่างร้านในเครือก็เน Gustoso , amici, boqueria, PapaPaya และอื่น ๆ เป็นเครือที่ใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย แต่รายละเอียดข้อมูลต่าง ๆ ของร้านในเครือในเวบของทางเครือพอมีข้อมูลอยู่บ้างนะครับสนใจก็ www.pomodorogroup.co.th  ร้าน pomodoro นี่เป็นร้านเล็ก ๆ ครับมีโต๊ะอยู่ 10 ตัวได้มั้ง แต่บรรยากาศร้านก็โอเคครับ ถึงแม้ว่าจะเป็นร้านแบบ open คนเดินผ่านไปผ่านมาจ้องตาจ้องอาหารเราได้ แต่ก็ไม่รู้สึกถึงความไม่เป็นส่วนตัวสักเท่าไร





                อาหารของร้านนี้ผมว่าแพงอยู่นะ พวกพาสต้าแบบมีเนื้อจานละ 260++ ขึ้นไปทั้งนั้นเลย Main Dish ก็เริ่มที่ 360++ เป็นต้นไป อาหารมีให้เลือกไม่เยอะนักครับไม่รู้เพราะว่าเป็นร้านเล็ก ๆ ด้วยรึเปล่าถ้าไปร้านสาขาใหญ่จะมีรายการอาหารเพิ่มเติมมั้ยน้า  วันนั้นที่ผมไปพอดีผมอิ่มจาก Utaandon ไปเรียบร้อยแล้ว เลยมานั่งดูคุณแฟนผมรับประทานแล้วก็แอบ ๆ ชิมเพื่อเอามาเขียนรีวิวเล็กน้อยครับ วันนั้นแฟนผมสั่งซุปเห็ดกับสปาเกตตี้มังสวิรัตหน้ามะเขือเทศไป รสชาติของทั้ง 2 จานนี้ผมเฉย ๆ มากเลยครับ สปาเกตตี้ออกแนวไม่อร่อยด้วยซ้ำ







                ขอจบการรีวิวแบบสั้น ๆ แค่นี้ก่อนละกันนะครับ สั่งอาหารไปน้อยเลยเขียนรีวิวได้แค่นี้ ค่าเสียหายวันนั้น 406 บาทครับมี service + vat (แอบแพงง่า) ร้านนี้ผมไม่รู้ว่าที่ไม่อร่อยนี่เพราะสั่งไม่ถูกอย่างรึเปล่า ไว้ว่าง ๆ จะไปรีวิวใหม่ครับอาจจะไปสาขาใหญ่ตรงสุขุมวิทซอย 5 เลย หรือท่านใดไปทานมาแล้วก็มาช่วยกันรีวิวหน่อยนะครับผม


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...