BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 15, 2011

Greendish Italian Restaurant - ห้วยขวาง, Bangkok

Greendish ร้านอาหารอิตาเลียน รัชดาภิเษก ประชาอุทิศ Italian Restaurant



Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   4/5


Greendish Italian and Thai Restaurant on BumRes.com









                ร้าน Greendish เป็นร้านอาหารอิตาเลียนตั้งอยู่ที่ซอยประชาราษฏร์บำเพ็ญ 5 เลี้ยวเข้าซอยไปเจอตึกสูง ๆ พร้อมป้าย Greendish ก็จอดรถฝั่งตรงข้ามตึกได้เลยครับ ร้านตั้งอยู่ชั้นล่างของ Amaranta Suites ร้านนี้เป็นร้านขนาดย่อมเยาว์มีโต๊ะอยู่ไม่ค่อยเยอะเท่าไร ตอนผมไปมีพนักงานรับรองอยู่ 2 คนแต่ 2 คนนี้ต้องมารับรองผมกับแฟน 2 คนเท่านั้นเพราะมีกันอยู่แค่โต๊ะเดียว (อุตส่าห์โทรจองไป -_-“)  ร้านบรรยากาศดีครับแล้วก็ตกแต่งร้านดีด้วย ส่วนเรื่องการบริการของน้องบริกร 2 คนก็บริการได้อย่างสุดยอดครับ เก็บรายละเอียดทุกเม็ดยังกะพนักงานโรงแรม ชอบครับชอบ






                อาหารร้านนี้ดูจะเป็นอิตาเลียนฟิวชั่นกับไทย แล้วก็มีเมนูอาหารไทยด้วยประมาณนึง ราคาไม่ค่อยแพงครับเมื่อเทียบกับร้านระดับเดียวกันแถมร้านนี้ทุกจานที่สั่งให้เยอะดีอีกด้วย เนื่องจากร้านนี้ผมไปเมื่อนานมาแล้ว รูปเลยไม่ค่อยสวยสักเท่าไรแล้วก็จำรายละเอียดราคาอาหารไม่ได้ ขอสรุปเรื่องอาหารเลยว่า อร่อย, ให้เยอะ, คุ้มค่า ครับ





                ค่าเสียหายวันนั้นรู้สึกจะประมาณพันนิด ๆ ครับแต่สั่งไปเยอะสั่งไป 4 อย่างแล้วก็มีน้ำผลไม้อีก รายละเอียดสามารถดูในเวบของทางร้านที่  greendish.net ได้เลยนะครับ ข้อมูลแน่นปึ๊กสุด ๆ อยากทานอาหารอิตาเลียนรสชาติดีราคาไม่แพงพนักงานบริการดีร้านบรรยากาศดีแถมไม่ต้องไปไกลถึงแถวสุขุมวิทก็เชิญมาร้านนี้กันได้นะครับ
ปล. วันที่ผมไปนี่ผมแอบเสียวนะว่าร้านจะเจ๊งรึเปล่าตอนนั้นไปเย็นวันอาทิตย์แต่มีพวกผมอยู่โต๊ะเดียว แต่ไม่น่าไปห่วงเขาให้เสียปลายเลยเนอะครับ ร้านดี ๆ แบบนี้มันจะเจ๊งไปได้อย่างไรกันเล่า



Update ผมมีโอกาสได้ไปร้าน Green Dish มาอีกครั้งนึงเมื่อไม่นานมานี้ครับ ไปกับเพื่อนตัวอ้วนของผม 2 คน ไปคราวนี้ ถ่ายรูปมาค่อนข้างเยอะครับ อาหารในครั้งที่ 2 นี้ก็ยังคงอร่อยอยู่นะครับ แต่ทำไมรู้สึกว่าไม่อร่อยเท่าครั้งแรกก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ  ส่วนการบริการและบรรยากาศก็ยังคงยอดเยี่ยมอยู่เช่นเคยครับ สมกับเป็นร้านอาหารใน service apartment ครับ ใครที่อยู่แถวรัชดาภิเษก และมองหาร้านอิตาเลียนลำบาก ก็ลองแวะมาร้านนี้กันดูได้ครับ อาหารไม่ค่อยแพง บริการดี และอร่อยใช้ได้ครับ















--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...