BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, December 13, 2011

Nobita Yakiniku Japanese Restaurant, Asoke, Bangkok

Nobita Yakiniku Japanese Restaurant - ร้านโนบิตะ ร้านอาหารญี่ปุ่น บุฟเฟ่ต์ เนื้อย่าง



Overall Score  6/10
Taste   4/5
Ambiance  3/5
Service  2/5
Value   3.5/5


Nobita - Yakiniku Buffet Japanese Restaurant on BumRes.com







                วันนี้ผมตื่นนอนเกือบบ่ายแล้วก็ต้องรีบรุดออกจากบ้านไปที่ร้านโนบิตะ เพราะนัดเพื่อนเอาไว้บ่ายโมงครึ่ง ร้านโนบิตะเห็นเพื่อนบอกว่าเจ้าของร้านเคยทำงานอยู่ที่ไจแอนท์เสร็จแล้วก็มาเปิดร้านของตัวเอง อะไร ๆ มันก็เลยคล้าย ๆ กันสำหรับ 2 ร้านนี้ ซึ่งสำหรับผมแล้วไม่เคยไปทั้ง 2 ร้านนี้เลย วันนี้ไหน ๆ เพื่อนชวนมาก็เลยมาซะหน่อย ร้านตั้งอยู่ตรงตึก ลุมพินีพลาซ่า ตรงข้ามกับตึก GMM Grammy อยู่ชั้นล่างของตึก สามารถขับรถไปได้เพราะทางตึกมีที่จอดรถเยอะพอสมควร แต่สำหรับผม ผมหลงทางครับ ขับเลขตึกไปเพราะว่าตอนขับมาอยู่ฝั่งตรงข้ามแล้วฝั่งหน้าร้านรถเยอะมากกกก มองไม่เห็นร้าน เลยต้องไปจอดรถที่หน้าร้านปักกิ่งใกล้ ๆ แทน แล้วก็เดินมาครับ T_T ตอนเดินจะถึงร้านได้กลิ่นเนื้อย่างโชยมากแต่ไกลเลยครับ  ร้านนี้ขนาดกำลังดีมีโต๊ะสัก 20 โต๊ะได้มั้งครับ ส่วนวันนี้เพื่อนตัวอ้วนของผม หาโต๊ะด้านในสุดแต่มีเตาปิ้งให้ 2 เตา และพวกผมมากันแค่ 4 คน แหล่มมาก ๆ ครับไม่ต้องแย่งกันปิ้ง ขนาดเตาปิ้งของที่นี่ก็ขนาดมาตรฐาน เหมือนร้านทั่วไปครับและเป็นเตาวงกลม





                ราคาอาหารที่นี่ 450 บาทต่อคนครับ ไม่น่าเชื่อว่าวันนี้ผมจะลืมถ่ายรูปเมนูมา !!! แต่รู้สึกมีคนรีวิวร้านนี้เยอะครับ รบกวนดูรูปเมนูที่ External Link ได้เลยครับ รายการอาหารคร่าว ๆ ก็คล้าย ๆ ร้านอื่นครับ ร้านนี้มีเนื้อให้เลือก 3 อย่าง เนื้อสัน, เนื้อลาย, เนื้อติดมัน เพื่อนบอกเนื้อติดมันไม่ดีมันมาเป็นยวงเลยก็เลยสั่งแต่เนื้อสันกับเนื้อลายเป็นหลักครับ ส่วนอย่างอื่นก็มีให้เลือกบ้างเช่น ปลาแซลมอน, ปลาหมึก, หมู, ไก่  ซึ่งก็ไม่มีอะไรโดดเด่นครับ มีที่ผมชอบคือปลาหมึกครับ ปลากหมึกที่นี่ตอนยกมาเสิร์ฟนี่ใสมากกกครับ ไม่เคยเห็นปลาหมึกใสขนาดนี้ตามร้านปิ้งย่างและรสชาติก็อร่อยด้วยครับ ชอบสุด ๆ สำหรับปลาหมึกร้านนี้ ส่วนอย่างอื่นที่ชอบก็เนื้อลายครับ อร่อยใช้ได้แต่แล่ชิ้นเล็กไปหน่อยและก็บางไปหน่อย ส่วนเนื้ออื่น ๆ ไม่มีอะไรประทับใจ  กิมจิของทางร้านนี้อร่อยใช้ได้ครับดูเป็นกิมจสูตรเข้มข้นยังไงไม่รู้ แล้วก็จะมีผักยำอีกอย่างที่ร้านบุฟเฟ่ต์อื่น ๆ ไม่มีแต่ร้านนี้มี ซึ่งผมก็ชอบอีกเช่นกัน (เพราะติดใจมากจาก Yuu Restaurant ครับ) แต่ผักยำร้านนี้ไม่อร่อยเท่าร้านยูนะครับก็อย่างว่าร้านยูเขาขายตั้งจานละ 90 อันนี้สั่งเท่าไรก็ได้ แล้วก็ข้าวสวยของร้านนี้ใช้ข้าวดีครับเหมือนจะเป็นข้าวญี่ปุ่นแต่ผมก็ไม่มั่นใจว่าใช่มั้ย แต่ดีกว่าร้าน Sumi Sumi และ Muso ที่ผมเพิ่งไปทานมาครับ





                ก็จบไปสำหรับเรื่องอาหารแต่มีเรื่องที่ขอบ่นสำหรับวันนี้หน่อยครับคือ การบริการของทางร้านแย่มาก ๆ ครับ เติมถ่าน, ตะแกรง ต้องคอยบอกไม่มีมาคอยทำให้เอง , สั่งอาหารไปไม่เคยได้ตรงจำนวนที่สั่งหรือตามชนิดที่สั่ง แถมอาหารรอนานมาก ๆ ๆ ครับ โต๊ะข้าง ๆ ผมนี่ถึงกับลุกไปโวยที่เคาน์เตอร์กันเลยทีเดียว และก็เนื้อลายที่ผมชอบ ทางร้านบอกว่าของหมด โอ้โห ร้านบุฟเฟ่ต์มีของหมดด้วยแฮะ แต่ที่สำคัญคือถ้าของหมดทำไมไม่บอกผมแต่แรกปล่อยให้ผมสั่งเนื้อลายอยู่ประมาณ 3-4 รอบร่วมชั่วโมง คือผมดู ๆ แล้วพนักงานที่บริการอยู่ตรงโต๊ะก็ดูรับออเดอร์กันดีนะครับ จดออเดอร์ทุกครั้งที่สั่งแต่เหมือนกับว่าที่ห้องเตรียมของจะขาดคนหรือว่าห้องเตรียมของทำไม่ทันรึเปล่าไม่ทราบเหมือนปัญหาในวันนี้จะอยู่ในขั้นตอนนั้น แต่อันนี้มันก็สุดแท้แต่ครับแต่ถ้าร้านนี้การบริการยังเป็นแบบนี้ต่อไป ถึงแม้ว่าคุณจะคิดว่าตอนนี้คุณขายดีและมีลูกค้าเต็มร้านไม่ต้องง้อลูกค้ามากก็ได้ (ตอนผมไปนี่ลูกค้าเต็มร้าน) ผมก็จะคอยดูครับ - โนบิตะ บุฟเฟ่ต์เนื้อย่าง อโศก








--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...