BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, December 13, 2011

Coffee Bean by Dao ร้านอาหารไทย @ Central World

Coffee Bean by Dao ร้านอาหารไทย - นานาชาติ - เค้ก @ Central World (Thai Restaurant)



Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   3/5


Coffee Beans by Dao @ Central World - Thai & Western Restaurant on BumRes.com








                ร้าน Coffee Bean by Dao นี่ผมเคยได้ยินชื่อมาประมาณ 6-7 ปีที่แล้วจากเพื่อนผมที่บ้านเขาอยู่ในซอยเจริญใจ ห่างจากร้าน Coffee Bean ประมาณแค่ 200-300 เมตรเท่านั้น คำที่เค้าบรรยายร้านนี้คือ “อร่อยแต่แพง” ด้วยคำว่าแต่แพงนี่แหละทำให้ผมไม่ได้ไปทานร้านนี้สักที เพราะตอนนั้นยังเป็นนักศึกษาอยู่กลัวแพง จนเมื่อ 2-3 ปีก่อนนี่เองที่ได้ไปทานแล้วก็ทานมาอีกประมาณ 3-4 ครั้งในช่วง 2-3 ปีนี้ รู้สึกว่าร้านนี้จะมีหลายสาขาแต่ผมเคยไปทานแต่สาขาตรงซอยเจริญใจ (เอกมัย 12) นี่เท่านั้นครับ ทางร้านมีที่จอดรถพอสมควรแต่ก็ไม่มากเท่าไรแล้วก็ซองจอดรถค่อนข้างแคบครับ  ตัวร้านตกแต่งเรียบหรูไฮโซครับ พนักงานก็แต่งตัวดูดี รู้สึกจะผูกหูกระต่ายมั้งถ้าจำไม่ผิด โต๊ะของทางร้านก็มีพอสมควรน่าจะประมาณ 20-30 โต๊ะครับสำหรับสาขานี้ ส่วนสาขาอื่น ๆ ที่ผมเห็นก็คือที่สยามพารากอนที่คนเต็ม(เกือบจะ)ตลอดเวลา แล้วก็รู้สึกจะมีที่ราชดำริ สาขานี้ไม่เคยเห็นครับ





                เมนูของทางร้านนี้ยังไม่ได้ถ่ายมาน่ะครับ ไว้เดี๋ยวไปใหม่รอบหน้าจะถ่ายมาให้นะครับ ร้านนี้จะขายอาหารไทยเป็นหลักครับแล้วก็จะมีอาหารฝรั่งแซม ๆ อยู่บ้างในสัดส่วนประมาณ 65 : 35 มั้งครับ ส่วนราคาก็จะ 150-400 โดยประมาณมั้งครับถ้าจำไม่ผิด อาหารของร้านนี้มีให้เลือกเยอะครับบางรายการก็เป็นอาหารฟิวชั่นหน้าตาดูดี รสชาติอาหารของทางร้านนี้ที่ผมไปทาน ๆ มาก็อร่อยนะครับแต่ก็ไม่ถึงกับสุดยอดอะไร จำได้ว่าไม่เคยมีอะไรที่สั่งแล้วอร่อยแบบประทับใจน่ะครับ แต่ก็คืออาหารส่วนใหญ่ก็อร่อยได้มาตรฐานดีครับ แต่บางจานให้น้อยจนรู้สึกว่าตั้งราคาโอเว่อร์มากเกินไปก็มีนะครับ แต่บางจานก็สมเหตุสมผลดี  เค้กของทางร้านนี้เป็นเค้กชื่อดังครับ บ้างก็ว่าเป็นเค้กอันดับ 1 ในกรุงเทพเลยก็ว่าได้ เค้กของทางร้านนี้ของเค้าดีจริง ๆ นะครับขนาดผมที่ไม่ชอบทานของหวานยังว่าอร่อยเลย แต่เค้กราคาค่อนข้างสูงนิดนึงครับ 165 บาทมั้งขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ แล้วก็ร้าน Starbucks สั่งเค้กของร้านนี้ไปขายในบางสาขาด้วยนะครับ ผมเคยเห็นอยู่




                ค่าเสียหายร้านนี้เวลาผมไปทีไรก็จะประมาณ 500 บาทครับส่วนใหญ่จะทานเค้กด้วยชิ้นนึง ร้านนี้ดีนะครับ พนักงานบริการดี อาหารหลากหลายและอร่อย บรรยากาศดี แล้วทานข้าวเสร็จซื้อเค้กไปฝากสาว ๆ หรือฝากคนที่บ้านคนที่ได้รับก็จะอารมณ์ดี แต่ถ้าลดราคาลงมาอีกสักนิดนึงร้านนี้จะสุดยอดมากเลยครับ - ร้านอาหาร Coffee Bean by Dao




  


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...