BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, December 13, 2011

CoCo Bar ร้านอาหารไทย ร้านเหล้า เลียบทางด่วนรามอินทรา

CoCo Bar ร้านอาหารไทย ร้านเหล้า เลียบทางด่วนรามอินทรา



Overall Score  9/10
Taste   4.5/5
Ambiance  4/5
Service  3.5/5
Value   5/5


หมายเหตุ รีวิวนี้ รีวิวตอนร้านอยู่ในซอยสหกรณ์ 1 ปัจจุบันร้านย้ายไปอยู่ที่ริมถนนประดิษฐ์มนูธรรม บริเวณทางมุ่งหน้าไปรามอินทราแล้ว


CoCo Bar - ร้านอาหารไทย เลียบทางด่วนรามอินทรา on BumRes.com


For more yummy review of Bangkok restaurants please Click Here!





                วันนี้ไปร้านนั่งชิลเน้นดื่มเหล้ากันบ้างครับกับร้าน Coco Bar ในซอยสหกรณ์ 1 ใกล้ ๆ กับโลตัสรามอินทราร้านนี้ ร้านนี้เพื่อนผมแนะนำมา ก็เดี๋ยวนี้เพื่อนแนะนำร้านอะไรก็ไปหมดครับรู้สึกส่วนใหญ่จะไม่ผิดหวัง ร้านนี้มีที่จอดรถเยอะพอตัวครับผมไปร้านตอน 4 ทุ่มยังมีที่จอดรถได้สบาย ๆ และมีเด็กรับรถด้วย ที่น่าแปลกใจคือร้านนี้คนเยอะมากครับ คนเต็มแน่นขนัดทุกโต๊ะ แต่มันไม่ใช่แค่นั้นครับร้านนี้เป็นร้านที่ผมว่าใหญ่พอตัวเลยทีเดียวแต่ทำให้คนเต็มแน่นทุกโต๊ะได้นี่ถือว่าไม่ธรรมดาครับ เขาต้องมีอะไรดีสักอย่าง ซึ่งผมว่าของดีของเขาก็คือ อาหาร, ราคา และสาว ๆ ครับ ฮ่า ๆ ๆ





                อาหารของร้านนี้เน้นอาหารไทยครับ ส่วนใหญ่ราคา 80-150 บาทมีให้เลือกเยอะพอตัวเหมือนกัน สามารถดูใน tab เมนูได้เลยครับ พวกผมไปกัน 10 คนได้เลยสั่งไป 10 กว่าอย่างครับ จำได้ว่าอร่อยแทบทุกอย่างมีที่ธรรมดา ๆ บ้าง 1-2 อย่าง และอาหารแต่ละอย่างได้เร็วมากครับ ไม่น่าเชื่อว่าคนเยอะขนาดนี้จะทำอาหารได้อย่างรวดเร็วและแต่ละจานมีคุณภาพได้ขนาดนี้ ขอปรบมือให้จริง ๆ ครับ อาหารผมถ่ายมาไม่ค่อยเยอะนะครับแถมรูปไม่ชัดอีกต่างหากเพราะใช้กล้อง iPhone ถ่าย ส่วนเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ของทางร้านนี้ก็ราคาถูกคุ้มค่าอีกเช่นกันครับ มิกเซอร์อย่างละ 20 บาทเท่านั้นแถมโซดาเป็นขวดใหญ่อีกต่างหาก!! ค็อกเทลก็ราคาไม่แพงครับแก้วละ 130 บาทเท่านั้น พอเห็นราคาแบบนี้แล้วทำให้ผมคิดว่า ร้านนี้ตั้งราคาแค่นี้เขายังอยู่ได้แล้วพวกร้านที่มิกเซอร์ 30-40 ค็อคเทล 200 นี่มันจะเอากำไรอะไรกันนักหนาเนี่ยยย



                สรุป ร้านนี้ผ่านเต็ม ๆ ครับ ทั้งด้านรสชาติ, การบริการ, ราคา ทำเอาผมประทับใจไปเลยกับร้านนี้ ส่วนเรื่องบรรยากาศของทางร้าน การที่คนเยอะ ๆ แน่นเต็มร้านนี่ไม่ได้ทำให้มันเสียบรรยากาศอะไรนะครับ กลับกันผมว่ามันกลับสร้างบรรยากาศด้วยซ้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาว ๆ ที่แต่งตัวมาเหมือนไม่ได้ทานข้าวเหมือนมาเที่ยวกลางคืนที่ร้านนี้ผมเห็นเยอะทีเดียวครับ สงสัยทานเสร็จจะไปเที่ยวต่อกัน บรรยากาศแบบนี้ผมก็เลยชอบครับ ฮ่า ๆ ไม่รู้เขียนไปแบบนี้แล้วเวลาคุณผู้ชายจะขอแฟนสาวมาเที่ยวร้านนี้แล้วแฟนสาวจะอนุญาตให้มารึเปล่านะเนี่ย 


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...