BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, December 13, 2011

K.O!! Tenpan - Japanese Ramen Restaurant

KO Ten Pan @ Central World (Japanese (Ramen) Restaurant) ร้านราเมน ปทุมวัน



Overall Score  7.5/10
Taste   4/5
Ambiance  4/5
Service  3.5/5
Value   3/5


K.O.!! Tenpan - Japanese Restaurant on BumRes.com






ร้าน KO Ten Pan ร้านชื่อแปลก ๆ ที่เป็นร้านขายอาหารประเภทเส้น, ราเมน เป็นหลัก และมีอาหารญี่ปุ่นแบบอื่น ๆ ขายบ้างเล็กน้อย ร้านตั้งอยู่ตรง Central World ชั้น 7 บริเวณโซนร้านอาหาร (แต่จะว่าไปแล้วชั้น 7 ของ central world นี่ก็มีแต่ร้านอาหารนะครับ) ร้านนี้ผมไม่แน่ใจว่าเปิดมานานรึยัง แต่เหมือนจะเห็นโปรโมชั่นลด 10% ของทางร้านกระจายตัวอยู่ทั่ว ๆ ห้าง




อาหารของทางร้าน KO Tenpan @ Central World ก็ตามที่เขียนไปด้านบนครับ เน้นอาหารประเภทเส้น โดยจะมี ตั้งแต่ราเมนร้อน บะหมี่เย็น และเส้นบะหมี่ผัดแบบต่าง ๆ นอกจาก อาหารประเภทเส้นแล้ว อาหารประเภทข้าวก็มีบ้างครับ เช่นพวกข้าวหน้าแกงกะหรี่ หรือข้าวหน้าต่าง ๆ คืออารมณ์ประมาณว่า เป็นร้านอาหารจานเดียวสไตล์ญี่ปุ่นนั่นเองครับ




มื้อนี้ผมไปกับเพื่อนแค่ 2 คน เลยสั่งกันไม่เยอะครับ อาหารของผมเป็นราเมน Shio Tonkotsu หรือราเมนน้ำซุปกระดูกหมูและเกลือนั่นเอง เห็นหน้าตาตอนยกมาแล้วรู้สึกว่า มันไม่น่าอร่อยแน่เลย ไข่ก็ไม่ยางมะตูม น้ำก็สีแปลก ๆ จะขาวก็ไม่ขาว จะเหลืองก็ไม่เหลือง หมูชาชูกก็ไม่ได้ดูน่ากินเหมือนร้านอื่น ๆ แต่พอได้กิน ได้ซดน้ำซุปได้กินโน่นกินนี่แล้ว ความคิดดังกล่าวก็เปลี่ยนไปครับ ราเมนของร้าน KO Tenpan @ Central World แห่งนี้ อร่อยใช้ได้เลย



ส่วนของเพื่อนผมสั่งเป็น K.O.!! Tenpan Special Ramen หรือราเมนน้ำซุปกระดูกหมูเข้มข้นพิเศษ นั่นเองครับ (260 บาท) ราคาค่อนข้างแพงกว่า ของผมมาก แต่หน้าตาก็ดูน่ากินกว่าของผมเช่นกัน ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงแพงกว่าตั้ง 70 บาท เท่าที่ดูก็มีหมูชาชูให้มาเยอะกว่า 2 ชิ้น ส่วนที่เหลือเหมือนกันเลย หรือจะไปแพงตรงน้ำซุปหว่า ผมได้ลองชิม ๆ ดู ราเมนของเพื่อนผมก็อร่อยดีครับ แต่ยังไม่อร่อยถึงขั้นเทพแค่นั้นเอง


นอกจากราเมนแล้ว วันนี้สั่งเกี๊ยวซ่านึ่งมาด้วยครับ ไม่น่าเชื่อว่าร้านนี้ทำมาได้อร่อยดีใช้ได้เลย เป็นเกี๊ยวซ่านึ่งที่อร่อยที่สุดที่เคยกินมาเลยล่ะครับ สรุปมื้อนี้ ค่าเสียหายประมาณคนละ 300 บาทครับ กับราเมน 1 ชามและของกินเล่นแบบหาร 2 และน้ำ ก็ถือว่าราคาสมเหตุสมผลดีนะครับ จะว่าไปแล้วเจ้าร้าน KO Tenpan ร้านราเมนชื่อแปลกแห่งนี้ ตอนผมเห็นครั้งแรกผมไม่ถูกโฉลกจริง ๆ ครับแต่พอได้กิน ได้เห็นการบริการของพนักงาน ก็ขอเปลี่ยนความคิดครับ ร้านนี้เป็นร้านราเมนที่ดีใช้ได้ร้านนึงเลยล่ะครับ ใครมาแถว Central World และใฝ่หาจะกินราเมน ก็ลองมาร้านนี้กันได้ครับผม


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...