BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, December 13, 2011

Dr. Lex ร้านสเต็ก-อาหารไทย อาหารอเมริกัน เมืองทองธานี แจ้งวัฒนะ

Dr. Lex ร้านสเต็ก-อาหารไทย อาหารอเมริกัน เมืองทองธานี แจ้งวัฒนะ



Overall Score  8.5/10
Taste   4/5
Ambiance  3/5
Service  3.5/5
Value   4.5/5


Dr. Lex - Steak & Thai Food Restaurant on BuMRes.com







                วันนี้โดนแม่ลากไปไกลถึงเมืองทองธานีครับ โดยแม่แอบเอาร้านอาหารที่ผมกำลังจะรีวิวนี้มาล่อ พอดีถ้าเป็นเรื่องอาหารผมมักจะติดกับเอาง่าย ๆ น่ะครับก็เลยกลายเป็นสารถีให้แม่ผมไปเต็ม ๆ 1 วัน เมื่อตอนเย็นผมไปร้าน Dr. Rex มาครับเป็นร้านอาหารไทย-ฝรั่ง อยู่แถว ๆ มหาวิทยาลัยสุโขทัย สามารถจอดรถริมฟุตบาทหน้าร้านได้เลยครับมีที่เหลือเฟือ ส่วนตัวแล้วผมไม่ค่อยได้มาหรอกครับเมืองทองธานีเพราะว่ามันไกลบ้าน แต่ว่าโอ้โหวันนี้ตอนขับรถผ่านเส้นหน้าม.สุโขทัย ร้านอาหารเยอะมาก ๆ ครับ แถมมีหลายร้านที่ดูดีน่าเข้าไปนั่งเหลือเกิน ผมคงอาจจะต้องยอมเป็นสารถีให้แม่ผมเพื่อจะมาลองชิมร้านแถวนี้อีกสักหลาย ๆ ครั้ง กลับมาที่ร้าน Dr. Rex ต่อครับ ร้านนี้เป็นร้านขนาดห้องแถว 2 คูหา ผมไปที่ร้านตอนหกโมง ไม่มีลูกค้าคนอื่นอยู่ในร้านเลย มีแค่ผมกับแม่เท่านั้น แต่แม่ผมบอกว่าพอประมาณสักทุ่มนึงร้านนี้จะคนแน่นเต็มร้านเลยเพราะพวกที่เรียนเสร็จะมาทานกัน ก็ถือว่าโชคดีไปครับที่ผมไม่ได้มาตอนคนเยอะ




                อาหารของทางร้านจะเป็นอาหารฝรั่งแบบ main course ซะครึ่งนึงแล้วก็อาหารไทย ๆ อีกสักครึ่งนึง เป็นอะไรบ้างนั้นเช่นเคยครับดูในแท็บเมนูเอาได้เลย ผมกับแม่เบื่ออาหารไทยครับก็เลยสั่งอาหารฝรั่งกัน ของแม่ผมเป็นเซ็ต สเต็กปลาดอรีการ์ลิคซอส (219 บาท) มีขนมปัง, ซุบ, เครื่องดื่ม, ไอศครีม รวมอยู่ในเซ็ทด้วย ส่วนของผมเป็น ซี่โครงบาร์บีคิว (279 บาท) มีซุปกับขนมปังให้ครับ ขนมปังของทางร้านนี้ หน้าตาดูดีมาก ๆ ครับอ้วน ๆ มาเลยแล้วเหมือนเขาจะเพิ่งอบมาสด ๆ ด้วยครับเพราะขนมปังมาแบบร้อนทั้งลูกเลย ถือว่าเป็นขนมปังเรียกน้ำย่อยที่อร่อยพอ ๆ กับร้านแพง ๆ เลยก็ว่าได้ครับ ส่วนซุปของผมกับแม่เป็นซุปเห็ดเหมือนกัน รสชาติก็โอเคครับ ส่วนจานหลักของผมซี่โครงหมูมาเป็นแร็คนึงเต็ม ๆ เลยครับ โอ้โห 279 บาทได้ขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย จำได้ว่าถ้าสั่งที่ร้าน Tony Roma นี่น่าจะพันอัพเรื่องความคุ้มค่าเอาเป็น 5 ดาวเต็ม ๆ แล้วเรื่องรสชาติล่ะ? เอาเป็น 4.5 ดาวละกันทางร้านทำมาได้อร่อยดีทีเดียวครับ ซอสที่ร้านมาหวาน ๆ เค็ม ๆ นิดหน่อยแล้วเนื้อก็เคี่ยวมาจนเปื่อยสุด ๆ เลาะเนื้อออกจากกระดูกได้อย่างไม่มีความลำบาก เอาเป็นว่าถ้าให้วัดกันตัวต่อตัวกับร้านโทนี่โรมา อาจจะสูสีกันเลยก็ว่าได้ครับแต่ราคาต่างกัน 3-4 เท่า ส่วนของแม่ผม ผมไม่ได้ชิมเลยอ่ะครับมัวแต่ง่วนอยู่กับการเลาะซี่โครง -_-‘ แต่เห็นแม่ผมทานหมดอย่างฉับไวแล้วก้บอกว่าอร่อยดี มันก็คงอร่อยล่ะครับ





                ค่าเสียหายวันนี้ 593 บาทครับมีเบียร์สิงห์ (95 บาท) ด้วยขวดนึง ไม่มี vat + service charge แต่ทางร้านบริการดีอย่างจับใจผมเลยทิปให้ 50 บาทเป็นการตอบแทน พนักงานบริการดีมาก ๆ ครับร้านนี้ แล้วก็รู้เรื่องอาหารดีด้วย ชอบครับ ไม่รู้ว่าถ้ามาตอนคนเยอะ ๆ นี่จะบริการดีแบบนี้มั้ยเน้อ สรุปร้านนี้ประทับใจในความคุ้มค่า, ความอร่อยและการบริการครับ เรียกได้ว่าแทบจะครบทุกด้านเลย เสียอย่างเดียวคือ..ไกลบ้านผมเหลือเกินนนนน





--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...