BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, December 13, 2011

Greyhound Cafe' - Villa Aree ร้านอาหารไทย

Greyhound Cafe' - Villa Aree ร้านอาหารไทย - นานาชาติ อารีย์


Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3.5/5
Service  4.5/5
Value   3.5/5


Greyhound Cafe - Thai Fusion Restaurant on BumRes.com






                Greyhound เป็นร้านอาหารไทยสไตล์ชิค ๆ ที่มีสาขาอยู่ตามแหล่งไฮโซ ๆ เช่นที่ พารากอน, ทองหล่อ และอารีย์ ส่วนตัวผมเคยไปมา 2 สาขาครับที่ทองหล่อกับอารีย์ แต่คุณแฟนผมเธอไปที่พารากอนมาแล้วด้วยครับ บอกว่าก็เหมือน ๆ กันกับที่ทองหล่อกับอารีย์  ร้านนี้ส่วนใหญ่ผมเห็นคนแน่นตลอดนะครับ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม เพราะสำหรับผมแล้ว ไม่เห็นจะมีอะไรที่โดดเด่นเลยสักอย่าง






                อาหารของทางร้านจะเป็นอาหารไทย แล้วก็ฝรั่งแล้วก็มีแบบฟิวชั่น ๆ ไทยฝรั่งครับ รายการอาหารมีให้เลือกพอสมควรเหมือนกัน  รูปเมนูผมไม่ได้ถ่ายมา เพราะว่าไปเมื่อนานมาแล้วครับ ผมไปร้านนี้มาประมาณ 3-4 ครั้งครับไม่มีครั้งไหนที่ผมประทับใจในรสชาติอาหารของทางร้านเลย ไม่ใช่ว่าไม่อร่อยนะครับแต่แค่อร่อยแบบผมให้แค่ 3.5 คะแนนละกัน สิ่งที่จะทำให้อยากเข้าไปกินอาจจะเป็นพวกอาหารฟิวชั่นล่ะมั้งครับ อาหารที่หาทานไม่ได้ตามร้านอื่น ๆ และก็ทำหน้าตามาดูดี ๆ รู้สึกร้านนี้จะมีเยอะพอสมควรเลย  ส่วนข้อดีอีกอย่างคือผมรู้สึกว่าร้านนี้พนักงานบริการดีครับ แล้วก็แต่งตัวดูดีด้วย






                ก็จบรีวิวไปอย่างสั้น ๆ ละกันนะครับเพราะว่าร้านนี้ไม่ได้ไปนานแล้ว และไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมผมก็ไม่มีความรู้สึกอยากไปทานร้านนี้อีกสักเท่าไรเลย 









--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...