BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, December 13, 2011

China Town Restaurant - Suvanabhumi Airport

China Town Restaurant - Suvanabhumi Airport (Chinese Restaurant) ร้านอาหารจีน สุวรรณภูมิ



Overall Score  7/10
Taste   3/5
Ambiance  3/5
Service  3.5/5
Value   4/5


China Town - Chinese Restaurant สุวรรณภูมิ on BumRes.com






               วันนี้เปลี่ยนบรรยากาศการรีวิวไปที่ร้านอาหารในสนามบินสุวรรณภูมิกันบ้างครับ จริง ๆ แล้วที่สุวรรณภูมินี่มีร้านอาหารเยอะพอตัวเลยนะครับ แต่ผมยังไม่เคยเห็นใครรีวิวเลย พอดีวันนั้นผมไปส่งเพื่อนไปเรียนต่อเสร็จแล้วก็เลยเดินหาร้านอาหารทานก็โป๊ะเชะเข้ากับร้านนี้ก็เลยขอรีวิวสักหน่อย ร้านนี้จำไม่ได้ว่าอยู่ชั้นไหนของสนามบินนะครับ ชั้นที่มันมีร้านอาหารเยอะ ๆ น่ะครับ



                ร้านนี้เน้นขายอาหารจานเดียวเป็นหลักครับ พวกโจ๊ก, ข้าวผัด, บะหมี่, ข้าวหน้าต่าง ๆ สนนราคาก็จานละประมาณ 100 บาทครับ แพงนิดหน่อยตามประสาร้านอาหารในสนามบิน  รายการอาหารดูตามเมนูได้ลยนะครับ  อาหารจานแรกที่ได้คือบะหมี่เป็ดย่างครับ (115 บาท) ก็อร่อยพอประมาณครับ บะหมี่น้ำเป็ดย่างนี่สงสัยเป็นอาหารที่ทำให้ไม่อร่อยยากจริง ๆ นะครับเพราะว่าไม่เคยทานร้านไหนแล้วไม่อร่อยเลย อย่างเลวร้ายก็คือผมจะให้ 3.5 เต็ม 5 ตลอดสำหรับรายการอาหารนี้ แต่พอจานที่ 2 ข้าวหมูกรอบตามมา ( 95 บาท) จานนี้นี่แบบไม่ไหวเลยครับ น้ำซอสที่ราดนี่รสชาติแบบอะไรก็ไม่รู้ หมูกรอบก็ไม่กรอบ ทานแล้วแสยง ๆ ลิ้นยังไงไม่รู้แถมเย็นอีกต่างหาก น่าจะเปลี่ยนชื่อเมนูใหม่เป็น ข้าวหมูไม่กรอบเย็น ๆ ราดซอสรสบ้าอะไรก็ไม่รู้ แทน ส่วนอย่างสุดท้ายคือโจ๊ะหมู ไม่ได้ใส่ไข่ (95 บาท) อร่อยใช้ได้เลยทีเดียวครับสำหรับชามนี้ หมูเนื้อนุ่ม ๆ โจ๊กเคี่ยวมาจนร้อนแล้วก็เสิร์ฟอย่างร้อน ๆ เอทำไมไม่ทำแบบนี้กับข้าวหน้าหมูกรอบบ้างนะฮ่วย




                วันนี้ค่าเสียหายโดยไป 541.42 บาทครับมี vat กับ service charge ด้วยนะตัวเธอร้านนี้ ทำเป็นเล่นไป แต่จะว่าไปแล้วร้านนี้ก็น่าจะเป็นร้านอาหารที่ถูกที่สุด ณ สนามบินสุวรรณภูมิแล้วล่ะมั้งครับผมว่า  ใครที่กำลังจะขึ้นเครื่องแล้วยังไม่ได้ทานอะไรก็มาทานอาหารเบา ๆ อย่างบะหมี่กับโจ๊กของร้านนี้ได้นะครับ เป็นอาหารรองท้องที่อร่อยใช้ได้เลยทีเดียว แต่ข้าวหมูกรอบผมแนะนำให้หลีกเลี่ยง ซึ่งผมว่าข้าวหน้าอย่างอื่น ๆ ก็น่จะหลีกเลี่ยงเหมือนกันด้วยนะ


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...