BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, March 1, 2012

Primavera Italian Restaurant (1st visit) - Thonglor, Bangkok

Primavera - Italian Restaurant @ Thonglor, Bangkok พรีมาเวร่า ร้านอาหารอิตาเลียน ทองหล่อ




Overall Score  10/10
Taste   5/5
Ambiance  4.5/5
Service  5/5
Value   5/5


Primavera - Italian Restaurant on BuMRes.com











บรรยากาศและการตกแต่งร้าน
                ร้าน Primavera เป็นร้านอาหารอิตาเลียนที่เพิ่งเปิดเมื่อปลายปี 2552 ที่ผ่านมาครับ อายุของร้านยังไม่ครบ 1 ปีดีนักตอนที่ผมไป ร้านนี้เป็นห้องแถว 1 ขนาด 1 คูหาครับ มีทั้งหมด 3 ชั้น รองรับแขกน่าจะได้ประมาณ 30-40 คนพร้อม ๆ กัน สามารถจอดรถได้ที่ริมถนนหน้าร้านเลยครับ ร้านอยู่ระหว่างซอยทองหล่อ 23 กับ 25 อยู่ติดกับร้าน Little Home ครับ แนะนำว่าถ้าจะไปให้โทรจองก่อนครับเพราะว่าตอนผมไปทุกโต๊ะมีป้าย reserve วางแหมะรอไว้อยู่แล้ว








เครื่องดื่มและอาหาร
                อาหารของทางร้านผมว่าราคาไม่ค่อยแพงนะครับ พวกสลัดกับพาสต้าจานละ 150-250 โดยประมาณ พิซซ่าก็ 300 ส่วน main course ก็จะแพงขึ้นมาหน่อยเป็น 400 บาทขึ้นไป ร้านนี้เจ้าของร้านเป็นคอไวน์ตัวจริงครับ ไวน์ของทางร้านจึงคุณภาพดี แต่ผมก็ไม่ทราบอะไรมากนักเกี่ยวกับไวน์ แต่เอาเป็นว่าไวน์ที่ผมสั่งไปในมื้อนั้นก็อร่อยดีครับ มื้อนี้ผมไปกับเพื่อนอีก 2 คน ทานกันพุงแตกเลยครับ สั่งไปทั้งหมด 8 อย่าง (6 คาว 2 หวาน) อะไรรสชาติและราคาเท่าไรบ้างรบกวนดูใน caption ใต้รูปเลยนะครับ







ค่าเสียหายและปิดท้าย
                ค่าเสียหายมื้อนี้ 6,132 บาทครับทางร้านมี vat + service ตามประเพณี(ที่ผมไม่อยากให้มี) นิยม พอดีคุยกับเจ้าของร้านกันถูกคอครับ เจ้าของร้านเป็นเภสัชเหมือนกันแต่รุ่นน่าจะห่างกันกับผมสัก 15 ปีได้ ทางเจ้าของร้านเลยแถม Signature dish มูลค่า 750 บาทให้ฟรีครับ เลยอร่อยปากสบายกระเป๋าไป โดยรวมแล้วร้านนี้เยี่ยมไปเลยครับ ถึงแม้ว่าจะมีเนื้อที่น้อยแต่ทางร้านก็ได้ออกแบบจนทำให้ห้องแถว 1 คูหานี้ดูดีขึ้นมาได้ครับ อาหารก็รสชาติอร่อยทุกอย่าง อร่อยมากน้อยแตกต่างกันไปแค่นั้น และราคาก็ไม่แพงมากนักด้วย (เมื่อเทียบกับร้านอิตาเลียนในระดับเดียวกัน) ที่สำคัญคนที่เป็นคอไวน์ถ้ามาร้านนี้ลองคุยกับเจ้าของร้านดูครับ พี่เขาเป็นคอไวน์ตัวจริงเลย เผลอ ๆ คุยกันไปคุยกันมาจะได้อาหารทานฟรีแบบผมก็ได้นะครับ  - Primavera Italian Restaurant, Bangkok









--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...