BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Sunday, March 11, 2012

พี่อ้อ ร้านอาหารไทย เพชรบุรีซอย 5

พี่อ้อ เพชรบุรีซอย 5 (ร้านอาหารไทย)




Overall Score  5.5/10
Taste   3/5
Ambiance  2.5/5
Service  3/5
Value   3/5


พี่อ้อ ร้านอาหารไทย เพชรบุรี ซอย 5 on BumRes.com









ร้านพี่อ้อเป็นร้านอาหารตามสั่ง จานเดียว ที่ตั้งตัวเองอยู่ในย่านชุมชนกลางเมือง เพชรบุรีซอย 5 กับ ซอย 7 ใครที่ไม่เคยมาซอยนี้ ลองมาดูครับ แล้วท่านจะได้เจอกับคำว่าถนนที่ไม่เคยหลับใหลจริง ๆ คนเยอะพลุกพล่านตลอดเวลา ไม่รู้อะไรมันจะขนาดนั้น ร้านนี้รู้สึกว่าได้รับการรับรองจากหลายสื่อมากมายจริง ๆ สื่อแปะเต็มร้านไปหมด และตอนที่ผมไปที่ร้าน ร้านหนาแน่นไปด้วยผู้คน และเพื่อนผมที่หออยู่ในซอยนี้บอกว่า ร้านนี้คนเต็มตลอดเวลา โอ้โห กิจการเขาดีจริง ๆ





                อาหารของร้านนี้มีให้เลือกค่อนข้างเยอะครับ สนนราคาก็ 50 – 100 บาทตามพิมพ์นิยมร้านอาหารตามสั่งกึ่งภัตตาคารทั่วไป เมนูขึ้นชื่อของร้านนี้เห็นบอกว่าเป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้งแม่น้ำ ผมก็เลยจัดมาสักที่ พอได้กินแล้ว ก็เฉย ๆ นะครับ ไม่ได้ต่างอะไรจากมาม่าต้มยำมากนัก อย่างที่ 2 เป็นข้าวราดซอสมันกุ้ง อาหารแนะนำของทางร้าน อันนี้ก็ไม่อร่อยเลยครับ คือข้าวมันเย็นหมดเลยอ่ะไม่ว่าจะข้าวหรือมันกุ้ง แถมกุ้งก็ต้องมานั่งปอกเปลือกเองอีก Fail !




                อย่างที่ 3 เป็นของเพื่อนผม ข้าวไข่ข้นหมูสับ (มั้ง) อันนี้กลับอร่อยกว่า 2 อย่างของผมซึ่งเป็นอาหารแนะนำและอาหารขึ้นชื่อ ! อย่างที่ 4 ก็เป็ฯบะหมี่หมูกรอบต้มยำ น้ำซุปก็ใช้แบบเดียวกับของผมครับ แต่อันนี้ดีกว่าหน่อยคือให้หมูกรอบมาเป็นชิ้นเป็นอันแถมไม่ต้องแกะเปลือกกุ้งอีกต่างหาก อย่างสุดท้ายเป็นไก่ตะกร้าครับ อาหารกินเล่นที่ดันมาเมนูสุดท้ายเลยกลายเป็นของหวานไปแทน จานนี้อร่อยที่สุดในมื้อล่ะครับ ไก่ทอดมาร้อน ๆ หมักไก่มาได้อร่อยดีด้วย




                เบ็ดเสร็จ ร้านพี่อ้อ ก็เป็นอีกหนึ่งร้านธรรมดา ๆ ที่ผมไม่รู้ว่าทำไมสื่อหลาย ๆ เจ้าถึงให้การรับรองกันมากมายขนาดนี้ อาจจะเพราะแถวนี้มีคนอยู่เยอะ เลยแนะนำกันไปแนะนำกันมา จนไปเข้าหูพวกทีมงานก็เลยชวน ๆ กันมาเพราะนึกร้านไม่ออก (ว่าเข้าไปนั่น) แต่ท่านก็ไม่ต้องเชื่อผมก็ได้นะครับ ไปลอง ๆ กันดู แล้วได้ความว่ายังไงก็มาเล่าสู่กันฟังด้วยก็ดีนะครับ



--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...