BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Friday, March 30, 2012

ฮกกี่ คิทเช่น ร้านอาหารจีน ห่านพะโล้ ปทุมวัน


ฮกกี่ คิทเช่น ร้านอาหารจีน ห่านพะโล้ ปทุมวัน


Overall Score  9/10
Taste   4.5/5
Ambiance  4/5
Service  3.5/5
Value   4/5


ฮกกี่ คิทเช่น Chinese Restaurant on BumRes.com









ร้านฮกกี่ คิทเช่น หรือฮกกี่ โภชนา เป็นร้านลูกของร้านฮกกี่ ห่านพะโล้ ชื่อดัง บริเวณสน.ปทุมวันครับ คือจริง ๆ ตอนแรกผมกะจะมากินร้านฮกกี่ แบบเป็นห้องแถวเหมือนเดิมนี่แหละครับ แต่พอดี ขับรถผ่านแล้วเห็นร้านอะไรแดง ๆ ใหญ่ ๆ สวย ๆ และมีป้ายแปะว่าฮกกี่เหมือนกันก็เลยชวนที่บ้านไปกินร้านนี้แทนครับ การเดินทางก็ ร้านอยู่ตรงแถว ๆ ฮกกี่เดิมแหละครับ แต่อยู่คนละฝั่งถนนแค่นั้นเอง ยังไงก็ดูแผนที่ประกอบละกันครับ








ร้านฮกกี่ คิทเช่น นี่ก็ยังคงมีกลิ่นอายของร้านฮกกี่เดิมอยู่คือ ลูกค้าจะมากินกันเป็นโต๊ะจีน หลาย ๆ คน และก็เสียงดังช้งเช้ง ๆ ตามสไตล์คนจีน ที่จะต่างออกไปก็คงเป็นเรื่องบรรยากาศร้านที่ตอนนี้ตกแต่งได้หรูหรา เหลา ๆ เหลือเกินครับ อ้อ ร้านใหญ่มากครับมี 2 หรือ 3 ชั้นเนี่ยแหละครับ ตอนผมไปขนาดร้านใหญ่แบบนี้ โต๊ะยังเกือบเต็มเลยล่ะครับ ของเค้าดีจริงอะไรจริง อาหารของทางร้านก็แน่นอนครับ เป็ฯอาหารจีนแบบแต้จิ๋ว (คนแต้จิ๋วกินห่าน คนแมนดารินกินเป็ดนะครับ พ่อผมบอกมา) อาหารก็มีให้เลือกไม่ค่อยเยอะเท่าไรนักเมื่อเทียบกับร้านเหลาอื่น ๆ ส่วนเรื่องราคาก็อยู่ในเกณฑ์ถูกเลยล่ะถ้าถามผม รายละเอียดเมนูโดยละเอียดก็ดูได้ที่ tab menu เช่นเคยครับ








อาหารในมื้อนี้ของผมก็สั่งอาหารแบบบ้าน ๆ ที่ส่วนใหญ่ผมสั่งนี่แหละครับ ไม่ว่าจะเป็นออส่วน , ห่านพะโล้ (จานนี้อร่อยมากและคุ้มมากครับ สมกับเป็นอาหารเรือธงของทางร้าน) เนื้อเก้งผัดพริก, ก๋วยเตี๋ยวเซี่ยงไฮ้, หอยจ้อ, กระเพาะหมูเกียมฉ่าย (จานนี้ก็เทพเช่นกันครับ อร่อยมาก ให้กระเพาะมาเยอะมาก) ปลาจาระเม็ดนึ่งบ๊วย อาหารทุกอย่างอร่อยสมกับร้านเหลาหมดกัน (ยกเว้นอันที่วงเล็บที่อร่อยเป็นพิเศษ) อาหารรอไม่ค่อยนาน และปริมาณก็ให้มาสมเหตุสมผลดีครับ








ร้านฮกกี่ คิทเช่น นี่แม้จะ spin-off ตัวเองมาจากร้านในตำนานอย่างร้านฮกกี่ โภชนา @ สน.ปทุมวัน แต่คุณภาพนั้นยังคงยอดเยี่ยมเช่นเคยครับ มิหนำซ้ำ ร้านนี้มีข้อดีกว่าร้านเดิมตรงที่ร้านตกแต่งสวยน่านั่งกว่าเดิมอีกต่างหากครับ ใครที่กำลังมองหาห่านพะโล้อร่อย ๆ หรืออาหารจีนอร่อยแบบเหลา ๆ ร้านนี้ ผมอยากจะให้เก็บไว้พิจารณาดูสักหน่อยละกันครับ




--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...