BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Sunday, March 11, 2012

Imoya Izakaya - Japanese Restaurant Emporium, Bangkok

Imoya Izakaya - Japanese Restaurant Emporium, Bangkok อิโมยะ ร้านเหล้าสไตล์ญี่ปุ่น เอ็มโพเรียม





Overall Score  10/10
Taste   4/5
Ambiance  5/5
Service  4/5
Value   5/5


Imoya Izakaya on BumRes.com












สำหรับคนที่เคยไปญี่ปุ่นมา คงจะคุ้นเคยกันดีกับร้าน Izakaya หรือร้านกินเหล้าสไตล์ญี่ปุ่นที่มีอยู่ดาษดื่น ทั่วทุกหนทุกแห่งจริง ๆ เป็นการเน้นย้ำถึงการชอบดื่มของคนญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี ส่วนร้านสไตล์นี้ในกรุงเทพ ในตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยเยอะเท่าไรครับ (ก็แน่นอนสิ นี่มันเมืองไทยนะ!) ร้านที่ผมกำลังจะรีวิว ร้าน Imoya ร้านนี้ก็เป็นหนึ่งในร้าน Izakaya ที่ผมคิดว่าดีร้านนี้เลยล่ะครับ ร้าน Imoya ตั้งอยู่ที่ Terminal Building ชั้น 3 (ตึกติดกับ Emporium ครับ เดินออกมาจากแผนกเครื่องสำอางค์เลี้ยวซ้ายถึงเลย) บรรยากาศในร้านให้อารมณ์ร้าน Izakaya มาก ๆ ครับ ทั้งเจ้าของร้านที่เป็นคนญี่ปุ่นเอง พนักงานที่พูดภาษาญี่ปุ่น (และรับออเดอร์เป็นภาษาญี่ปุ่นได้) การตกแต่งร้าน เรียกได้ว่าใครที่โหยหาที่ร้านแนวนี้ ก็มาที่ร้าน Imoya นี่ได้เลยครับ โดน!









                อาหารของร้านนี้ แน่นอนครับว่าจะเป็นพวกอาหารแกล้มเหล้า รายละเอียดอาหารทั้งหมดก็อยู่ใน tab menu เช่นเคยนะครับ  อาหารเค้าค่อนข้างถูกครับ และมีให้เลือกเยอะ และทีเด็ดที่สุดคงเป็นเบียร์สดแก้วละ 55 บาทนี่แหล่ะครับ ที่รสชาติสมเป็นเบียร์สดจริง ๆ แถมราคาคุ้มค่าโดนใจมาก เห็นแบบนี้แล้วผมก็รู้สึกเซ็งพวกร้านนั่งดื่มของไทยนะครับ ไม่รู้จะตั้งราคาเครื่องดื่มให้มันแพงอะไรนักหนา แทนที่จะตั้งให้ต่ำ ๆ( อย่างร้าน Imoya นี่เบียร์สิงห์ขวดละ 80 บาทเอง ) เพื่อที่คนจะได้นั่งนาน ๆ ดื่มเยอะ ๆ สั่งอาหารเยอะ ๆ แต่ก็อย่างว่าครับ แนวคิดใครก็แนวคิดมัน ร้านไทยส่วนใหญ่อาจจะคิดว่าขายแพง ๆ ให้กินน้อย ๆ เน้น turnover rate เอาดีกว่า






                อาหารในมื้อนี้สั่งค่อนข้างเยอะครับ โดยรวมแล้วก็อร่อยใช้ได้ดีครับสำหรับร้าน Imoya นี้แต่ก็ยังไม่อร่อยเท่าร้าน Izakaya ร้านโปรดของผมที่ญี่ปุ่นครับ ชื่อที่คนไทยเรียกกันคือร้าน 270 yen ชื่อญี่ปุ่นจริง ๆ ผมจำไม่ได้ว่าครับว่าชื่ออะไร ที่ร้านทุกเมนูจะราคา 270 เยนหมดและทุกเมนูอร่อย ให้เยอะ มากครับ ใครมีโอกาสไปญี่ปุ่นแนะนำให้ไปลองร้านนี้กันครับ กลับมาที่ Imoya สิ่งที่เน้นหนักในมื้อนี้คือเครื่องดื่มครับ ผมดื่มเบียร์ไปประมาณ 5-6 แก้วได้ สาว ๆ ก็ดื่มเหล้าบ๊วยกันไปหลายขวด






                กินกันไปกินกันมาเบ็ดเสร็จค่าเสียหายคนละ 550 บาทเท่านั้นครับ ซึ่งถือว่าถูกมาก ๆ สำหรับผม เพราะกินกันไปเยอะมากมายจริง ๆ ผมรู้สึกดีที่มีโอกาสได้รู้จักร้าน Imoya แห่งนี้ เพราะต่อไปนี้ร้านนี้จะกลายเป็นร้านเหล้าร้านประจำของผมล่ะ! ใครกำลังมองหาร้านเหล้า,เบียร์ เจ๋ง ๆ อาหารอร่อยพอใช้, เบียร์ถูกและอร่อย ก็เชิญมากันได้ครับ เดินทางสะดวก ลงรถไฟฟ้าป้ายพร้อมพงษ์เดินนิดเดียวถึงเลยครับ!







--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...