BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, March 13, 2012

On The Table - Japanese Fusion Restaurant Central World

On The Table - Japanese Fusion Restaurant Central World (ร้านอาหารญี่ปุ่น)


Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  3.5/5
Service  3.5/5
Value   4/5


On The Table - Tokyo Cafe ร้านอาหารญี่ปุ่น on BumRes.com







ร้าน on the table – Tokyo café ผมไม่แน่ใจว่าเป็นร้านมาเปิดใหม่หลังจากที่ Central World เพิ่งเปิดตัวใหม่เมื่อปลายปี 2010 ที่ผ่านมารึเปล่า แต่น่าจะใช่เพราะร้านมีโปรโมชั่นลด 10% ทั้งร้านอยู่ ร้าน on the table นี้ตั้งตัวเองอยู่ที่ชั้น 6 ของ CTW ส่วนบริเวณไหนนั้น ผมไม่รู้จริง ๆ บอกตรง ๆ ว่าเดิน CTW ช่วงกลาง ๆ ห้างทีไร งงทุกที Eden , Beacon , Balcony โอ๊ยงงครับ เอาเป็นว่าอยู่กลาง ๆ ห้างละกันครับสำหรับร้าน on the table นี้
                ร้านนี้ก่อนจะเข้าร้านไม่รู้หรอกครับว่าอาหารของร้านเป็นญี่ปุ่น-ฟิวชั่น จนได้ดูเมนูหน้าร้านกันพนักงานแนะนำถึงได้รู้ อาหารร้านนี้ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ผมรู้สึกว่ามันน่ารักและดูดีไปซะทุกอย่างเลย คนคิดหน้าตาอาหารนี่รักษาคอนเซปท์อาหารได้ดีมาก ๆ อาหารมีให้เลือกหลากหลายมาก ๆ ครับ ซุป, สลัด, พาสต้า, main dish, ข้าวปั้น เรียกว่ามีครบทุกแขนงกันเลยทีเดียว สนนราคาก็ไม่ค่อยแพงนะครับแต่ละจาน 100 กว่าบาทเป็นหลัก (แต่ portion ของอาหารแต่ละจานก็ไม่ได้เยอะสักเท่าไรด้วยครับ)





                ผมไปกันรวม 4 คน สั่งกันเยอะทีเดียวครับ ไล่เรียงกันไปเลยละกัน จานแรกเป็นสลัดอโวคาโด อันนี้ไม่ได้มีอะไรประทับใจนักครับ มันก็คือสลัดจานนึง ที่รสชาติธรรมดา หากินได้ทั่วไป  จานที่สองเป็นสปาเกตตี้ปลาอะไรสักอย่าง จานนี้อร่อยยยครับ หน้าตาก็ดูดีด้วย จานที่ 3 เป็นแซลมอนกับผักร็อคเก็ต อาหารแนะนำของทางร้าน ไม่ผิดหวังทั้งรูปลักษณ์และรสชาติ ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าเม็ด ๆ ที่ใส่มานั่นคืออะไร แต่ก็อร่อยดี






                จานที่ 4 เป็นข้าวแกงกะหรี่ชีส จานนี้นี่แบบว่า หน้าตาหล่อมาก ๆ ๆ ๆ น่ากินแบบสุด ๆ เพื่อนสาวของผม กรี๊ดกร๊าดดกันทีเดียวตอนยกมา ส่วนเรื่องรสชาติ? หล่อขนาดนี้จะไม่อร่อยได้ยังไง อร่อยโฮกกันเลยทีเดียว จานที่ 5 เป็นข้าวแกงกะหรี่ หมูห่อชีส จานนี้ก็แบบว่า เหมือนจานที่แล้วเลยครับ รูปลักษณ์ดี รสชาติเยี่ยม ที่ชอบเป็นพิเศษคือ ชีสเยิ้มมาก ๆ ทำให้ความสนุกและความอยากกินกับอาหารเพิ่มขึ้นมาอย่างมาก





                จานที่ 6 เป็นข้าวปั้น signature ของทางร้านเช่นกัน เป็น ทูน่าสับ ๆ กับผัก, ไข่และไข่ปลาบินครับ อันนี้ก็อร่อยดีครับ เห็นรูปแล้วหิวอีกรอบ ฮือ ๆ  จานที่ 7 เป็นซุปทะเลครับ อันนี้ หน้าตาดูดีเลย คล้าย ๆ โป๊ะแตกบ้านเราแต่เป็นโป๊ะแตกแบบน้ำซุปขลุกขลิก อันนี้แพงเกินราคาไปหน่อยรู้สึกจะ 300 บาท ส่วนเรื่องรสชาติก็งั้น ๆ จานนี้ไม่ถือว่าดีเท่าไรครับ จานที่8 เป็นหน่อไม้ฝรั่งพันเบคอนโรยชีส ของทานเล่น แต่ไหงดันมาเสิร์ฟจานเกือบสุดท้าย อันนี้ก็รสชาติธรรมดา ๆ นะครับ






                จานที่ 9 เป็นพิซซ่าญี่ปุ่นสไตล์อะไรสักอย่าง ที่พนักงานบอกว่าต่างจากแบบปกติ หน้าตาดูดี รสชาติเยี่ยมครับสำหรับเจ้าจานนี้  จานสุดท้าย Fish & Chip สไตล์ญี่ปุ่น ที่ผมว่าจะสไตล์ไหนมันก็หน้าตาเหมือนกันหมดล่ะมั้ง จานนี้รสชาติเยี่ยมเลยครับ ปลาก็ให้มาชิ้นโตและทอดมาได้ดีมาก กรอบนอก เนื้อปลาก็นุ่ม ๆ ร้อน ๆ สด ๆ ข้างใน มันฝรั่งที่ให้มาก็เยี่ยม เป็นของดีไม่ใช่แบบ รสชาติงั้น ๆ แบบร้านเสต็กทั่วไป







                เบ็ดเสร็จวันนี้กินไป 10 อย่าง ราคา 1,845 บาทครับ มี service charge 10% แต่ทางร้านก็ลด 10% ก็เลยเจ๊ากันไป อยากจะบอกว่ามื้อนี้ อิ่มโฮก และอร่อยสะใจมากครับ อาหารแทบทุกอย่างหน้าตาดูดี กระตุ้นประสาทด้านการมองเห็นให้อยากกินแล้ว และพอประสาทสัมผัสทางรสชาติรับรู้รสชาติเข้าไปอีกเลยทำให้อาหารนั้น อร่อยทวีคูณเข้าไป แต่ก็มี 2-3 อย่างที่ผมเฉย ๆ ไม่งั้น ร้านนี้คงได้คะแนนกับผมไปมากกว่านี้ล่ะครับ อ้อ เรื่องการบริการกับความสะอาดของร้านนี้ หายห่วงครับ ได้มาตรฐานร้านชั้นดีเลยล่ะ On the Table - Tokyo Cafe




--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...