BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, March 27, 2012

Benjarong - Thai Restaurant @ Dusit Thani Hotel, Bangkok

Benjarong - Thai Restaurant @ Dusit Thani Hotel, Bangkok เบญจรงค์ ร้านอาหารไทย ดุสิตธานี กรุงเทพ


Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  4.5/5
Service  4.5/5
Value   5/5


Benjarong - Thai Restaurant on BuMRes.com








                วันนี้ไปกันที่ร้านอาหารไทยในโรงแรมกันบ้างกับห้องอาหารไทยเบญจรงค์ @ ดุสิตธานีกรุงเทพครับ ร้านนี้เปิดมาพร้อมกับโรงแรม ซึ่งในปีนี้ก็ครบ 40 ปีแล้วทางโรงแรมเลยออกโปรโมชั่นกระตุ้นลูกค้าซึ่งผมคนนึงล่ะที่โดนกระตุ้นไปเรียบร้อย ห้องอาหารอยู่ที่ชั้นล่างโรงแรมเดินเข้าไปเจอเลย ร้านตกแต่งหรูหราไฮโซมากครับ ผมได้โต๊ะนั่งติดหน้าต่างมีวิวเป็นสวนกับน้ำตก บรรยากาศช่างดีอะไรเยี่ยงนี้  แน่นอนครับพนักงานโรงแรมระดับดุสิตธานีบริการดีอยู่แล้วแน่นอน  ไปเข้าเรื่องอาหารกันเลยดีกว่า





                วันนั้นผมสั่งไปทั้งหมด 6 อย่าง ราคาอาหารของที่นี่ผมว่าไม่ค่อยแพงเลย ส่วนใหญ่จะจานละ 200-300 บาท
                ข้าวอบสับปะรด (320++) ให้มาเยอะมากครับสำหรับจานนี้ แถมเสิร์ฟมาอย่างเท่สุด ๆ พวกฝรั่งเห็นแล้วคงประทับใจ แต่รสชาติเฉย ๆ มากครับ บอกไม่ถูกว่ายังไงแต่ไม่ค่อยอร่อยละกัน
                ผัดผักหวาน (260++)  จานนี้ชอบมากครับ ผักผัดมาได้กรอบกำลังดีและก็ผักหวานกับกุ้งสับนี่เข้ากันอย่างมากเลยครับ ส่วนน้ำซอสก็ปรุงมาลงตัวกำลังดี จานนี้ชอบที่สุดในมื้อเลยครับ
                ต้มยำกุ้ง (240++) แอบคาดหวังเอาไว้ว่าต้มยำกุ้งประจำห้องอาหารไทยในโรงแรมมันต้องอร่อยเทพแน่ แต่ที่ไหนได้ธรรมดา ๆ ครับสำหรับถ้วยนี้แถมถ้วยเล็กอีกต่างหากตักแบ่งทานกัน 2 คนได้คนละถ้วยพอดี
                ของว่างเบญจรงค์ (260++) เห็นหน้าตาในเมนูน่าทานดีครับก็เลยสั่งซะหน่อย อาหารไทยก็แต่งให้สวย ๆ เหมือนอาหารญี่ปุ่น, อิตาลีได้นะเนี่ยทำเป็นเล่นไป รสชาติจานนี้เฉย ๆ ครับแถมแต่ละอย่างเย็น ๆ อีกต่างหาก พอดีผมไม่ชอบทานอะไรที่ไม่ร้อน จานนี้เลยสอบตกครับ
                บัวลอยเบญจรงค์ (95++) , กล้วยไข่เชื่อม (90++)  ของหวานแบบไทย ๆ ที่ไม่ได้ทานนานล่ะครับ ก็รสชาติบ้าน ๆ ครับไม่ได้อร่อยอะไร
                 





                ตอนที่ผมไปมีโปรโมชั่นสั่ง 1 อย่างแถม 1 อย่างในราคาเท่ากันหรือน้อยกว่าถ้าจ่ายเต็ม ๆ มันจะประมาณ 1,300 แต่ลดไปลดมาเลยเหลือแค่ 830 บาทครับ ผมว่าห้องอาหารเบญจรงค์นี่ผมไม่ค่อยถูกปากรสชาติอาหารเท่าไร บางทีเขาอาจจะทำขายคนต่างชาติก็ว่าได้ ถ้าตัดเรื่องรสชาติอาหารไปนี่ผมว่าอย่างอื่นนี่เทพหมดทุกอย่างครับ การบริการ, บรรยากาศและราคา ใครได้ไปลองทานเมนูที่อร่อย ๆ เด็ด ๆ ยังไงก็มาช่วยรีวิวกันหน่อยนะครับ - ร้านอาหาไทย โรงแรมดุสิตธานี





--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...