BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, March 13, 2012

Jin Emon Japanese Restaurant Esplanade รัชด

Jin Emon (Japanese Restaurant) Esplanade รัชดา (ร้านอาหารญี่ปุ่น)


Overall Score  5/10
Taste   2.5/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   2.5/5


Jin Emon ร้านอาหารญี่ปุ่น on BumRes.com





ร้าน Jin Emon เป็นร้านสปาเกตตี้สไตล์ญี่ปุ่น (รู้สึกอาหารเส้น ๆ นี่คนญี่ปุ่นจะคลั่งไคล้นะครับ ) ที่ตอนนี้มี 3 สาขา อีก 2 สาขาผมไม่รู้เหมือนกันว่าอยู่ที่ไหน เห็นแวบ ๆ ในเมนูแต่สาขาที่ผมไปกินมาอยู่ที่ Esplanade รัชดาครับผม
                ร้านนี้ผมไปกินเพราะร้านอื่น ๆ ไม่ว่าจะ MK, Ootoya ที่กะจะมากินมันดันเต็มทะลักเดือดไปซะแล้ว (ผมไปตอนพักเที่ยงพอดี) ก็เลยได้มีโอกาสลองร้านใหม่ที่ไม่เคยกินกับร้าน Jin Emon แห่งนี้ ร้านนี้เมนูหลัก ๆ จะเป็นพาสต้าเอาไปทำโน่นทำนี่ครับ และพาสต้านี่มีแต่เส้นสปาเกตตี้เท่านั้นด้วยครับ แปลกดี ไม่ทำเส้นอะไรอย่างอื่นเลย สงสัยอาจจะเกี่ยวกับเรื่อง stock ของรึเปล่าแล้วก็มีอาหารกินเล่นเป็นพิซซ่าแบบแปลก ๆ อีก 4-5 อย่างครับ ราคาสปาเกตตี้ของร้านนี้ค่อนข้าง vary ครับคือมีตั้งแต่ไม่ถึงร้อยไปจนถึง 200 กลาง ๆ ทั้ง ๆ ที่ดูวัตถุดิบแล้ว มันก็ไม่ได้ต่างอะไรกันมาก สงสัยจะต้องราคาตามใจฉัน ให้มันมี range กว้าง ๆ หน่อย รองรับลูกค้าหลายระดับล่ะมั้ง



                ผมไปกับมาดามของผมเลยสั่งไป 3 อย่างครับ ของแฟนผมเป็นสปาเกตตี้หมูกิมจิ  150 บาท หน้าตาก็ธรรมดา ๆ ไม่มีอะไรพิเศษครับ จะแปลกหน่อยก็ตรงให้ไข่ยางมะตูมมานี่แหละครับ (ไม่เคยกินพาสต้ากับไข่มาก่อนเลยนะครับ ทำเป็นเล่นไปผมน่ะ) อ้อ ร้านนี้สามารถสั่งโน่นสั่งนี่เพิ่มเข้าไปได้นะครับ หรือสั่งเป็นเซตก็ได้ (คล้าย ๆ ร้าน CoCo, ร้านราเมนต่าง ๆ น่ะครับ ที่ใส่ topping โน่นนี่ได้) แต่ผมกับแฟนขี้เกียจคิดครับ เอาแบบทางร้านจัดมาให้นี่แหละ รสชาติของจานแฟนผม แฟนผมชอบครับ แต่ไม่ได้ชอบมากเท่าไร คุณเธอให้ 7 เต็ม 10 สำหรับจานนี้




                ส่วนของผมเป็นสปาเกตตี้แกงกะหรี่หมูทอด (180 บาท) ครับ อืม ก็หน้าตาประหลาดอีกเหมือนกัน สปาเกตตี้กับแกงกะหรี่ เกิดมาก็ไม่เคยกินอีกเช่นกัน รสชาติก็ธรรมดา ๆ ครับ แกงกะหรี่นำ ผมว่าแกงกะหรี่มันเข้ากับข้าวมากกว่านะ สัมผัสเวลากินมันไม่ใช่อ่ะครับเวลากันกับเส้นสปาเกตตี้ จานนี้เฉย ๆ นะสำหรับผม ส่วนอีกจานของผมคือ สปาเก็ตตี้ครีมซอสวาซาบิใส่ปลาซาลมอน, ไข่ปลาซาลมอนและผักวางตุ้ง (210 บาท) ชื่อยาวจัง จานนี้หน้าตาดูดีมีชาติสกุลครับ ส่วนเรื่องรสชาติดีกว่าจานแกงกะหรี่หน่อย แต่ไม่ถึงกับที่ผมจะมอบคำว่าอร่อยให้ครับ



                สรุปค่าเสียหายมื้อนี้ 590 บาทครับ ทางร้านไม่มี vat + service charge อันนี้ขอปรบมือให้ มื้อนี้ผมกินเกิน 500 ได้ gift voucher 300 บาทมาด้วยครับ (งงว่าทำไมลดเยอะจัง ) สำหรับร้าน Jin Emon นี่ก็เฉย ๆ นะสำหรับผม จะมาอีกก็ได้หรือไม่มาก็ได้ บางทีอารมณ์เปลี่ยว ๆ อยากกินสปาเกตตี้แบบแปลก ๆ ก็อาจจะมาลองอีกครั้งก็ได้ครับ เผื่อจะเจอหน้าที่เป็นเพชรเม็ดงามถูกใจเข้าก็เป็นได้


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...