BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Sunday, March 11, 2012

แมกไม้ชายน้ำ ร้านอาหารไทย นครปฐม

แมกไม้ชายน้ำ นครปฐม (ร้านอาหารไทย)





Overall Score  9.5/10
Taste   5/5
Ambiance  4/5
Service  2.5/5
Value   5/5


แมกไม้ชายน้ำ ร้านอาหารไทย นครปฐม





ทริปเชียงใหม่ของผมที่ผ่านมา ผมได้เช่ารถตู้ตระเวณรับเพื่อน ๆ ตามจุดต่าง ๆ และจุดนึงที่ผมต้องไปคือ ม.เกษตรฯ วิทยาเขตกำแพงแสน ซึ่งเป็นอะไรที่ไกลมากกกก มหิดล ศาลายา ผมว่าไกลแล้วเจอกำแพงแสนเข้าไปนี่ศาลายาก็ใกล้เป็นถนัดตากันเลยทีเดียว แต่จากการที่ได้ไปกำแพงแสน ก็เลยมีโอกาสให้เพื่อนพาไปกินร้านที่เพื่อนมั่นใจว่าเด็ด ซึ่งก็ไม่ผิดหวังครับ กับร้าน แมกไม้ชายน้ำ ร้านบรรยากาศชิล ๆ อยู่บนน้ำ (จำไม่ได้น้ำอะไร แม่น้ำ, บึง หรืออะไร) เคล้าดนตรีเพื่อชีวิตเพราะ ๆ





                อาหารของร้านนี้แน่นอนครับคงไม่ได้ขายอาหารชาติอื่นใดนอกจากชาติไทย เป็นอาหารไทยสไตล์บ้าน ๆ มีให้เลือกค่อนข้างจะครบครันครับ สนนราคาก็อยู่ในช่วง 70-150 บาท สมกับเป็นร้านอาหารในเขตต่างจังหวัด อาหารของร้านนี้อร่อยถึงขั้นอร่อยมากครับ สั่งไปเกือบ ๆ 10 อย่างผมว่าอร่อยหมดเลย ที่ชอบเป็นพิเศษก็คือปีกไก่ทอดเกลือ ครับ สั่งไป 5 จานได้มั้งสำหรับเจ้าปีกไก่นี่  จริง ๆ พวกผมกะสั่งกันอีกหลายอย่างเลยครับ แต่อาหารร้านนี้ทำนานมากกก รอนานจนหายหิวไปเลย เพื่อนผมที่เป็นขาประจำก็บอกว่าเวลาเขามากินจะโทรมาสั่งก่อน พอมาถึงก็ได้กินเลย เอ้า แล้วทำไมพี่ไม่โทรมาสั่งก่อนล่ะครับกับมื้อนี้
               




 เบ็ดเสร็จมื้อนี้ 3,640 บาทกับเบียร์ 10 ขวดและคน 10 คนก็เรียกได้ว่าค่อนข้างถูกมาก ๆ ครับ สำหรับร้านนี้ 
บรรยากาศดีครับ ยิ่งถ้าไปตอนหน้าหนาวนี่ยิ่งแหล่มเลย แถมวงดนตรีก็เล่นเพราะมาก ผมไม่ค่อยได้ฟังเพลงเพื่อชีวิตแต่พอได้มาฟังของวงนี้ก็ติดใจจนอยากจะเป็นคอเพลงเพื่อชีวิตกันเลยทีเดียว พนักงานก็บริการดีครับ คอยดูแลไม่หยุดหย่อน แต่เสียอย่างคืออาหารช้ามากจริง ๆ ยังไงใครจะไปก็โทรไปสั่งอาหารแบบที่ผมทำก่อนก็ดีนะครับ ร้านนี้อาจจะไม่ใช่ทางผ่านไปเมืองท่องเที่ยวต่าง ๆ แต่แบบ ใครมาแถวกำแพงแสนก็เลยแวะมาได้นะครับกับร้าน แมกไม้ชายน้ำ แห่งนี้นี่เอง











--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...