BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, March 20, 2012

Agalico Coffee Shop & Bakery Bangkok

Agalico Coffee Shop & Bakery Sukhumvit 49, Bangkok อะกาลิโก ร้านกาแฟ เบเกอรี่ สุขุมวิท 49



Overall Score  5/10
Taste   3/5
Ambiance  4/5
Service  2/5
Value   2/5


Agalico Coffee Shop on BumRes.com










ร้าน Agalico เป็นร้านกาแฟและของหวาน ที่ค่อนข้างแปลกสำหรับผม คือจะเปิดทำการเฉพาะวันศุกร์ อาทิตย์เท่านั้น (สงสัยวันจันทร์ พฤหัส เจ้าของร้านไปเที่ยว) ร้านตั้งอยู่ในอาคารบุญ ๆ อะไรสักอย่างครับ เข้าซอยสุขุมวิท 51 มาแล้วอยู่ขวามือ จอดรถได้ในพื้นที่อาคารเลย ตัวร้าน แบ่งเป็น 2 โซนคือโซน Outdoor กับ Indoor ครับ แน่นอนว่าในช่วงเวลาร้อน ๆ แบบนี้ ผมก็ต้องนั่ง Indoor อยู่แล้ว
                ร้านนี้ลูกค้าคนต่างชาติค่อนข้างเยอะครับ น่าจะเยอะกว่าคนไทยด้วย (ในวันที่ผมไป) มีหมดไม่ว่าจะหัวดำ หัวแดง หัวทอง และลูกค้าร้านนี้มากันอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียวครับ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทางร้านมีอะไรดี นอกจากบรรยากาศ (ซึ่งอันนี้ยอมรับว่าบรรยากาศดีจริง ๆ ) เพราะแค่ list เครื่องดื่มและขนม ยังไม่มีบอกเลยครับว่ามีอะไรบ้างและราคาเท่าไร และขนมกับเครื่องดื่มก็มีให้เลือกน้อยเหลือเกิน (อาจจะเพราะแบบนี้เลยไม่ต้องมี list)
                พอดีผมไปคุยงานกับเพื่อนก็เลยสั่งแค่ชาวานิลลากับช็อคโกแลตเย็นไปครับ ซึ่งทั้ง 2 อย่าง รสชาติธรรมดา ๆ มาก ๆ ครับร้านกาแฟตามห้างทั้งหลายทำได้ดีกว่า เยอะแยะไป ส่วนเค้ก ผมก็ไม่รู้อร่อยมั้ยแต่ก็เห็นทุกโต๊ะสั่งกัน ใครที่เคยไปกินเค้กของร้าน Agalico นี้ก็มารีวิวกันหน่อยนะครับ
                เบ็ดเสร็จมื้อนี้ต้องขอบคุณร้าน Agalico @ สุขุมวิท 51 ที่ทำให้ผมได้มีที่นั่งคุยงานดี ๆ เป็นเวลา 2 ชั่วโมง แต่ก็แลกมาด้วยเครื่องดืม 2 อย่างราคา 260 บาท! (แพงเท่า starbucks เลย) และการบริการที่แทบจะเรียกได้ว่าไม่มีการบริการของทางร้านครับ ใครกำลังมองหาร้านกาแฟบรรยากาศดี ๆ แนว ๆ มีคนหน้าตาดีมาร้านเยอะ ๆ ร้านนี้ผมก็ขอแนะนำครับ แต่ใครอยากจะชิมเครื่องดื่มอร่อย ๆ (หรือเบเกอรี่อร่อยๆ ?) ที่คุ้มค่าเงินมากกว่านี้ ขอเชิญร้านอื่นดีกว่าครับ







--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...