BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, March 13, 2012

ข้าวมันไก่ เจ๊อ้วน เสนานิคม

ข้าวมันไก่ เจ๊อ้วน เสนานิคม


Overall Score  8.5/10
Taste   4.5/5
Ambiance  2.5/5
Service  3/5
Value   5/5


ข้าวมันไก่เจ๊อ้วน ซอยเสนา on on BumRes.com







ร้านข้าวมันไก่ เจ๊อ้วน เป็นร้านข้าวมันไก่ในดวงใจของผมมาเนิ่นนานนับตั้งแต่สมัยผมเป็นนักศึกษาปริญญาตรี (จริง ๆ ก็ไม่นานเท่าไรหรอกครับเขียนซะเหมือนนานเลย ประมาณ 6 - 7 ปีที่แล้วครับ) ช่วงนั้น ฝากท้องกับเจ๊อ้วนแห่งนี้บ่อยมาก ๆ ไม่กินเป็นมื้อเที่ยงหลังตื่นนอนก็เป็นมื้อดึกหลังไปเที่ยวเสร็จ (อ้าวแล้วไม่ได้ไปเรียนเหรอ? ผมหมายถึงช่วงปิดเทอมครับ ฮ่า ๆ)  แน่นอนว่าเหตุที่ผมฝากท้องกับร้านข้าวมันไก่เจ๊อ้วนแห่งนี้บ่อยเหลือเกินก็เพราะว่า ข้าวมันไก่ของเจ๊มันอร่อยมากน่ะสิครับ
                หลังจากที่ไม่ได้ไปกินร่วม 3 ปี วันที่ได้ไปนั้นพอดีเพิ่งไปเที่ยวกันเสร็จกับเพื่อน ๆ แล้วลมอะไรหอบไปร้านนี้ก็ไม่ทราบ (คือผมนั่ง ๆ หลับ ๆ ไปจนถึงร้านน่ะครับ) สรุปก็เลยได้มากินร้านที่คิดถึงแห่งนี้กันซะทีหลังจากผ่านไป 3 ปี ราคาอาหารแพงขึ้นกว่าเดิมหน่อยเมื่อก่อนตอนผมกินจะ 20 บาทตอนนี้เริ่มต้นที่ 30 บาทซะแล้ว ราคาอาหารโดยละเอียดดูได้ที่ section menu เช่นเคยครับ




                ผมไปกันทั้งหมด 5 หน่อเลยสั่งกันเยอะนิดนึง เป็นไก่สับ 2 จาน(จำราคาไม่ได้) กับเป็ดย่าง 1 จาน (จำราคาไม่ได้เช่นกันครับ) อยากจะบอกว่าผ่านไป 3 ปี รสชาติของร้านเจ๊อ้วนยังคงอร่อยอ้วน ๆ เหมือนเดิมครับ (หมายถึงอร่อยจนกินแล้วอ้วน) ไม่น่าแปลกใจที่ร้านของเจ๊แกตอนนี้จะกลายเป็นห้องแถว 3 ห้องไปแล้ว (ตอนนั้นเป็นห้องแถว 1 ห้องเท่านั้น)
                ไม่รู้จะบรรยายอะไรมากกว่านี้ครับ เอาเป็นว่าร้านข้าวมันไก่เจ๊อ้วน @ เสนานิคมนี้ เหมาะสำหรับคนอยากกินข้าวมันไก่อร่อย ๆ สักมื้อนึง, เหมาะสำหรับคนเพิ่งไปเที่ยวเสร็จแล้วอยากหาอะไรกิน (ร้านหยุดพัก 2 ชั่วโมงช่วง 3 โมง ถึง 5 โมง) รวมถึงเหมาะแก่การซื้อไปฝากคนอื่นหรือซื้อไปตักบาตรด้วยนะครับ อืมมมม นึกไม่ออกล่ะว่าเหมาะกับอะไรอีก รู้แค่ว่าร้านข้าวมันไก่เจ๊อ้วนนี่เหมาะที่ผมจะไปอีกหลาย ๆ ครั้งแน่นอน







--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...