BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Sunday, March 11, 2012

เวียง จูม ออน Cafe & Bakery - เชียงใหม่

เวียง จูม ออน - เชียงใหม่ Vieng Joom On - Chaing Mai





Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  5/5
Service  3.5/5
Value   3.5/5


เวียง จูม ออน Cafe & Bakery on BumRes.com









หลายท่านที่ได้ไปเที่ยวเชียงใหม่ คงต้องมีบ้างที่วางแพลนไว้ว่าจะไปร้าน เวียง จูม ออน หรือ VJO ร้านชาฮิป ๆ บรรยากาศน่ารัก ๆ ติดแม่น้ำปิงแห่งนี้ ร้านนี้ผมมีโอกาสไปมา 2 ครั้งใน 2 ครั้งที่ผมไปเชียงใหม่เลย (ก็คือไปทุกครั้งนั้นเอง) ร้าน VJO แห่งนี้ ขายแต่ชาจริง ๆ นะครับไม่มีกาแฟขายเลยสักนิดเดียว จนเพื่อน ๆ คอกาแฟของผมต้องเดินออกไปซื้อกาแฟที่ร้านอื่นเข้ามากินพร้อมกับโดนพนักงานบอกว่าห้ามนำของของร้านอื่นเข้ามา จนต้องรีบเผ่นออกไปดูดกาแฟจนหมดแก้วแล้วถึงตามมาสมทบทีหลังกันเลยทีเดียว






                ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าร้านนี้ตั้งใจขายนักท่องเที่ยว หรือว่าคนเชียงใหม่นั้นรายได้ดี เพราะราคาเครื่องดื่มของร้านนี้นั้นแพงพอ ๆ กับร้าน Starbucks เลยทีเดียวคือ 120 – 150 บาทโดยประมาณ พวกของว่าง, เค้ก ราคาก็พอ ๆ กับ Coffee Bean อีกต่างหาก เรียกได้ว่า ... เป็นร้านไฮโซประจำเชียงใหม่เลยดีมั้ย? พวกผมไปกัน 10 คน สั่งชากันไปประมาณ 5 แก้วแล้วก็สั่งของหวานไปอีกประมาณ 3-4 อย่างครับ






                ชาของร้านนี้หน้าตาดูดีมากกก (ดูรูปประกอบนะครับ) ส่วนเรื่องรสชาติ บางแก้วก็อร่อยดี บางแก้วก็เฉย ๆ ครับ (ผมดอยมาทุกแก้ว) ส่วนของหวานของร้านนี้ ผมขอให้นิยามว่า “เทพ” ละกันครับ เป็นหนึ่งในสุดยอดของหวานที่ผมได้กินเลยก็ว่าได้ คือแบบ หาร้านของหวานที่อร่อยกว่านี้ได้ก็คงหาได้ยากมาก ๆ ล่ะครับ ส่วนของกินเล่น สั่งแซนวิชไปแค่ 2 อย่างเลยบอกอะไรมากไม่ได้ แต่ก็เป็น 2 อย่างที่อร่อยดีนะครับ โดยเฉพาะแซนวิชผักโขม เพื่อน ๆ ผมชอบกันใหญ่






                สุดท้ายนี้สำหรับร้าน เวียง จูม ออน ใครที่มาเชียงใหม่ ก็น่าจะมาแวะนั่งชิล ๆ จิบชาเคล้าของหวาน, ของทานเล่นดูหน่อยนะครับ ร้านนี้บรรยากาศและอาหารเค้าดีจริง ๆ และจะยิ่งดีขึ้นไปอีกถ้ามาสวีทกับแฟนกัน 2 ต่อ 2 ครับ เก้าอี้ , โต๊ะ หลายโต๊ะ สร้างมาให้เป็นแบบนั้นกันเลยทีเดียว สำหรับผม สักวันก็อยากแฟนผมมาร้านนี้เหมือนกันนะ คงจะสวีทไม่น้อยยยยยย ฮิ้ววววว




--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...