BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Friday, March 30, 2012

Man Ho JW Marriott Hotel, Bangkok

Man Ho - Chinese Restaurant JW Marriott Hotel Bangkok แมน โฮ ร้านอาหารจีน Buffet ติ่มซำ



Overall Score  9.5/10
Taste   5/5
Ambiance  4/5
Service  3/5
Value   5/5


Man Ho JW Marriott Chinese Restaurant on BumRes.com









ร้าน Man Ho เป็นห้องอาหารจีนประจำโรงแรม JW Marriott โรงแรม 5 ดาวใจกลางเมืองครับ ห้องอาหารนี้ก็เหมือน ๆ ห้องอาหารตามโรงแรมระดับ 5 ดาวอื่น ๆ ที่มักจะมีบริการบุฟเฟ่ต์ติ่มซำตอนมื้อเที่ยง ซึ่งมื้อนี้ก็เช่นเคย ผมจะขอรีวิวติ่มซำบุฟเฟ่ต์ของอาหารนี้ครับ
                ห้องอาหาร Man Ho ผมไม่รู้ว่าบรรยากาศโดยรวมเป็นยังไง เพราะเดินเข้าร้านไปจึ๊กเดียวก็ได้โต๊ะนั่งแล้วครับ แต่จากที่ดู ๆ แล้วก็ไม่ค่อยต่างจากห้องอาหารจีนตามโรงแรมอื่นเค้าล่ะครับ ตกแต่งสไตล์จีนแบบหรู ๆ หน่อย มีห้องส่วนตัวพร้อมโต๊ะจีนขนาดใหญ่ อะไรประมาณนั้น รายการบุฟเฟ่ต์ของที่นี่นั้นมีให้เลือกพอสมควรครับ ที่ผมชอบเป็นพิเศษก็คือ เป็ดย่างกับหมูแดงครับ ที่ส่วนใหญ่ที่อื่นมักจะไม่มีอยู่ในบุฟเฟ่ต์ ส่วนรายการอื่น ๆ ผมก็พิมพ์ไว้ที่ tab menu แล้วเช่นเคยครับ เชิญทัศนากันได้เลยครับ อ้อลืมบอกไป ราคาบุฟเฟ่ต์ติ่มซำของที่นี่อยู่ที่ 750 บาท net ครับ







                ติ่มซำของที่ Man Ho @ JW Marriott นี่รอค่อนข้างนานครับ ส่วนใหญ่สั่งไปแต่ละที่นี่รอกันแบบ รอเลยล่ะ (เข้าใจมากขึ้นมั้ยครับ?) อาหารแต่ละอย่างที่สั่งไปกว่าจะมาใช้เวลาพอสมควรครับ แต่ก็ไม่ถึงกับนานจนน่าเกลียดอะไร หลังจากได้ชิมอาหารจานแรกไป ก็ประทับใจในความอร่อยในทันทีครับ ความเซ็งที่ต้องรอก็เลยถูกบรรเทาลงไปได้ด้วยเหตุนี้นี่เองครับ โดยรวมแล้วติ่มซำของที่ Man Ho นี่อร่อยมากครับ อร่อยกว่าทุก ๆ ห้องอาหารจีนตามโรงแรมที่ผมไปกินมาไม่ว่าจะ Silk Road, Yuan , Sui Sian (อันนี้ค่อนข้างเลวร้าย) , Bai Yun และอื่น ๆ ครับ เรื่องรสชาติที่นี่มาเป็นที่หนึ่งจริง ๆ ครับ ที่ชอบเป็นพิเศษคงเป็นก๋วยเตี๋ยวหลอดของเค้าล่ะครับ ทำมาได้อร่อยดีและมีให้เลือกไส้ตั้ง 3 ไส้ อย่างอื่น ๆ ที่ชอบรองลงมาก็คงเป็น ฮะเก๋าครับ ชิ้นใหญ่ คำโต ไส้ทะลักมาก







                สรุปมื้อเที่ยงวันอาทิตย์ชิล ๆ กลางฝนพรำมื้อนี้ ประทับใจในเรื่องอาหารมากครับ ติ่มซำมีให้เลือกหลากหลาย และอร่อยเกือบหมดทุกอย่าง จะติดก็ตรงที่พนักงานบริการไม่ค่อยจะทันใจสักเท่าไร ซึ่งเค้าก็บอกครับว่าเสาร์-อาทิตย์ ลูกค้าเยอะมาก พนักงานบริการไม่ทัน อืม อันนี้ผมก็พอเข้าใจ แต่ก็น่าจะแก้ปัญหาได้โดยการจ้างคนเพิ่มวันเสา-อา สิครับว่ามั้ย? ใครที่กำลังมองหาติ่มซำบุฟเฟ่ต์รสชาติดี ๆ ราคาคุ้มค่าก็เชิญกันที่ Man Ho @ JW Marriott ได้นะครับ ของเค้าดีจริง ๆ คราวหน้าถ้าผมมาว่าจะลองจัดหนักมื้อเย็นดูบ้างครับ หวังว่าจะอร่อยเหมือนมื้อเที่ยงนะครับ คุณเธอจ๋า


















--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...