BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, December 13, 2011

Viva Cafe - Thai Fusion Cafe @ CDC, Bangkok

Viva Cafe @ CDC, Bangkok วีว่า คาเฟ่ ร้านอาหารไทย - ยุโรป เลียบทางด่วนรามอินทรา



Overall Score  6/10
Taste   2.5/5
Ambiance  3.5/5
Service  3/5
Value   3.5/5


Viva Cafe - Thai Fusion Restaurant on BumRes.com







                Viva Café’ เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารใน Crystal Design Center (CDC) ครับ ร้านนี้ขายอาหารไทย-ฝรั่งครับ ร้านอยู่ตรงข้ามกับร้านเบียร์ยอดฮิต Est. 33 (จริง ๆ ผมกะไปจิบเบียร์กับเพื่อนที่ Est.33 ครับแต่แบบว่าโต๊ะเต็มทะลักเดือดมาก ๆ จนต้องระเห็จมาร้านนี้แทน) ร้านตกแต่งค่อนข้างสวยครับ พนักงานของที่ร้านก็บริการดีใช้ได้ครับ แล้วก็มีพนักงานเยอะเหลือเฟือเลยทีเดียว





                มื้อนี้ไปกับเพื่อนหลายคนครับแต่มีหลายคนที่ทานข้าวกันมาแล้วเลยสั่งไปไม่ค่อยเยอะเท่าไรจานแรกเป็นเพนเน่ทูน่ากับชีส (150++)  จานนี้ของผมเอง อร่อยดีนะครับ แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร อีกจานนึงของผมคือปลาไวท์ซอส (200++) จานนี้เป็นเมนูแนะนำของทางร้าน แต่พอเห็นหน้าตาของอาหารตอนมาเสิร์ฟแล้ว ทำไมมันให้ความรู้สึกไม่อยากอาหารขึ้นมาก็ไม่รู้ แล้วพอได้ทานแล้ว จานนี้รสชาติไม่ผ่านเลยครับ รสชาติแย่เลยก็ว่าได้ ประมาณเสต็กตามร้านที่ขายถูก ๆ อ่ะครับ  จานต่อมาข้าวผัดแกงเขียวหวาน (100++) อันนี้ของเพื่อนผมครับ แอบลองชิมดู ไม่ค่อยอร่อยนะผมว่า ส่วนอีกจานของเพื่อนผมยำคะน้ากุ้งสด (120++) อันนี้ก็ธรรมดา ๆ ครับ ตามติดมาด้วยสปาเกตตี้คาโบเนร่า (150++) อีก 1 จานของเพื่อนผมเช่นเดียวกัน จานนี้อร่อยดีนะครับ หน้าตาดูดีด้วย และก็ปิดท้ายด้วยช็อคโกแลตลาวา (85++) เมนูของหวานแนะนำของทางร้าน เมนูนี้ทำนานมาก ๆ ครับรออยู่เกือบครึ่งชั่วโมงแอบเซ็ง แล้วพอพนักงานยกอาหารมาก็แบบ โอ้โหทำตั้งครึ่งชั่วโมงได้แค่นี้เนี่ยนะ รสชาติก็อร่อยพอใช้ได้ครับ






                มื้อนี้ 1,312 บาทครับทางร้านมี service + vat ตามสมัยนิยม อาหารส่วนของทางร้านจานละ 100-200 บาทครับ  โดยรวมร้านนี้ก็พอไปไหวนะครับ อาหารที่ไม่อร่อยนักถูกชดเชยด้วยการตกแต่งร้านที่ดีและการบริการของพนักงานที่พอใช้ได้ แต่จะว่าไปแล้วอาหารพวกพาสต้าของทางร้าน ผมรู้สึกว่าอร่อยดีนะครับ แต่แค่อย่างอื่นที่ไม่ใช่พาสต้ามันไม่ผ่านก็แค่นั้นเอง ใครเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับผมก็ลองมาช่วยกันรีวิวมาช่วนกันคอมเมนท์หน่อยนะครับ - Viva Cafe @ CDC (Crystal Design Center)








--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...