BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, December 13, 2011

Utaandon - Japanese Restaurant at Emporium, Bangkok

Utaandon - Japanese Restaurant at Emporium, Bangkok ร้านอาหารญี่ปุ่น เอ็มโพเรียม อูทาอันด้ง




Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   3/5


Utaandon - Japanese Restaurant on BuMRes.com









บรรยากาศและการตกแต่งร้าน
วันนี้ผมไปเปลี่ยนคนเดียวที่ร้านญี่ปุ่นใน Emporium มาครับ ร้าน Utaandon ร้านนี้ผมจำได้ว่าเคยมาทานกับพ่อเมื่อหลายปีมาแล้วสมัย Emporium เปิดได้ใหม่ ๆ ตอนนี้ร้านนี้ยังเปิดอยู่ รสชาติและคุณภาพอาหารก็น่าจะดีพอตัวไม่งั้นคงไม่ยืนยงมาจนถึงตอนนี้ ร้านมีโต๊ะประมาณ 20 โต๊ะได้  ตอนผมไปเป็นตอนเที่ยง(วันธรรมดา)คนเต็มร้านเลยทีเดียว ทำให้ดูพนักงานวิ่งวุ่นไปวุ่นมายังไงก็ไม่รู้







เครื่องดื่มและอาหาร
เนื่องจากรายการอาหารของทางร้านนี้มันธรรมดา ๆ เหมือนร้านญี่ปุ่นทั่วไป ทำให้ไม่มีอะไรโดดเด่นมาสะดุดตาผมก็เลยสั่งอาหารแบบธรรมดา ๆ ไป 2 อย่างครับ
ข้าวหน้าเนื้อ (180 บาท) ข้าวหน้าเนื้อชามที่เล็กกว่าที่คิดถูกนำมาวางแหมะอยู่ตรงหน้าผม โดยไม่มีอะไรอย่างอื่นมาให้เลย ตอนแรกผมก็แอบเซ็งโอโหถ้วยแค่นี้ 180 บาทเลยเหรอครับ แต่พอทาน ๆ ไปทำไมรู้สึกว่ามันก็เยอะดีก็ไม่รู้ออกแนวอารมณ์กล่องข้าวน้อยฆ่าแม่ -_-‘ รสชาติอร่อยดีครับ เอาไปเปิดเป็นร้านขายข้าวหน้าเนื้ออย่างเดียวก็พอไหวอยู่
Kitahachi (250 บาm) หรือชุดโซบะเย็นเทมปุระครับ วันที่ไปผมยังคงอยู่ในช่วงแสวงหาโซบะอร่อย ๆ ทานอยู่ เห็นร้านนี้มีโซบะหลายอย่างก็เลยสั่งดู รสชาติจานนี้ธรรมดา ๆ ครับ ที่เจ๋งคือน้ำจิ้มเทมปุระให้มาเป็นกาเลย ร้อนดี
Cream Anmitsu (90 บาท) จากที่ทานเสร็จแล้วแต่แฟนผมยังกันคิ้วที่ Anastasia ไม่เสร็จผมก็เลยต้องสั่งอะไรทานรออีกสักหน่อยก็เลยได้เป็นเมนูไอติมชาเขียว + ถั่วแดง + วุ้นนี่มาครับ ไม่อร่อยครับจานนี้ เซง







ค่าเสียหายและปิดท้าย
วันนี้ไปเปลี่ยวคนเดียวโดนไป 540 บาทครับ ราคาอาหารร้านนี้ผมว่าไม่ค่อยแพงนะ จากเมนูส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 100-250 บาท แถมไม่มี vat + service charge อีกต่างหาก ส่วนเรื่องรสชาติก็อร่อยพอใช้ได้ มิน่าคนญี่ปุ่นเลยเต็มร้าน และเปิดมานาน ผมไม่แน่ใจว่าร้านนี้มีสาขาอื่นรึเปล่า หลายท่านคงเคยมาทานกันแล้ว ยังไงก็มาช่วยรีวิวกันหน่อยนะครับ







--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...