BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 15, 2011

Scoozi - Italian Restaurant Esplanade Ratchada

Scoozi - Italian Restaurant Esplanade Ratchada ร้านอาหารอิตาเลียน เอสพลานาด รัชดา สกูซซี่




Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3.5/5
Service  3/5
Value   3/5


Scoozi - Italian Restaurant at Esplanade on BumRes.com








                ร้าน Scoozi รู้สึกว่าจะเป็นร้านอาหารอิตาเลียนที่มีหลายสาขา ผมเคยไปทานที่วิลล่าตรงเมเจอร์รัชโยกับ Esplanade รัชดา และก็รู้สึกอีกเช่นกันว่าร้านนี้จะเคยเป็นหุ้นส่วนกันกับคุณญานี แล้วทะเลาะกันคุณญานีเลยไปเปิดร้าน Pizza Pizza เอง  ร้านนี้ผมไปทานมา 3-4 ครั้งครับ ส่วนใหญ่จะทานเพราะว่าหมดมุขไม่รู้จะทานอะไร ทั้ง 2 สาขาที่ผมไปทานก็เป็นร้านอาหารขนาดปกติครับ มีโต๊ะประมาณ 15-20 โต๊ะ ไปทีไรก็มีลูกค้านั่งอยู่ประมาณสักครึ่งร้านเสมอ ๆ บรรยากาศการแต่งตัวร้านก็ธรรมดาไม่มีอะไรมาก




                เนื่องจากผมไม่ได้ไปทานร้านนี้มานานมากแล้ว เมนูเลยไม่ได้ถ่ายรูปมา แต่พอจำได้คลับคล้ายคลับคลาว่าอาหารของที่นี่จะมีให้เลือกหลากหลายกว่าของ Pizza Hut , Pizza Company ดูจะเป็นอิตาเลียนแท้ ๆ มากกว่าหน่อยแล้วก็ราคาจะแพงกว่า 2 ร้านดังกล่าวเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้แพงมากเหมือนกับร้านอิตาเลียนหรู ๆ ตามห้างร้านอื่น เรื่องรสชาติอาหารรบกวนดู caption ใต้รูปเอานะครับ




                ค่าเสียหายส่วนใหญ่ที่ผมไปสำหรับร้านนี้ก็ประมาณคนละ 350-500 บาทน่ะครับแล้วแต่ว่าสั่งมากสั่งน้อยเท่าไร ร้านนี้สำหรับผมผมว่ารสชาติธรรมดา ๆ ครับเลยไม่ได้เข้าร้านนี้นานแล้ว แต่ถ้าถามว่าถ้ามีร้านนี้กับ Pizza Hut, Pizza Company, Pizzaria ให้เลือก (คือถ้าให้เลือกร้านพิซซ่าในห้างว่างั้น) ผมก็คงต้องเลือกร้านนี้ล่ะครับ เพราะร้านนี้จะว่าไปแล้วตอนนี้ก็น่าจะเป็นร้านเฟรนไชส์พิซซ่าในห้างที่ดีที่สุดแล้วล่ะมั้ง  รู้สึกเป็นการรีวิวที่สั้น, ห้วนและไม่มีอะไรเลยว่ามั้ยครับ ฮ่า ๆ ๆ ก็แหมไม่ได้ไปนานแล้วอ่ะครับ ยังไงท่านใดเพิ่งไปมาหรือมีรูปสวย ๆ ก็มาช่วยรีวิวกันหน่อยนะครับ


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...