BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, December 13, 2011

Saboten - Tonkatsu Japanese Restaurant @ Central World

Saboten @ Central World (Tonkatsu Japanese Restaurant) ร้านอาหารญี่ปุ่น หมูชุบแป้งทอด



Overall Score  6/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3/5
Service  3.5/5
Value   2.5/5


Saboten - Japanese Restaurant on BumRes.com






                ร้าน Saboten อยู่ที่ชั้น 6 ห้าง CTW ฝั่ง Isetan ร้านนี้เพื่อนผมพาไปทานครับ พอไปถึง คนรอหน้าร้านเยอะมาก ๆ ๆ แต่โชคดีที่เพื่อนผมมาต่อคิวรอไว้ก่อนแล้ว เลยรอแค่ไม่นานก็ได้โต๊ะนั่ง ร้านนี้จะเน้นขายพวกอาหารชุบแป้งทอดเป็นหลักครับ เนื่องจากผมไปร้านนี้เมื่อนานมาแล้ว จึงจำอะไรไม่ค่อยได้แล้วก็ถ่ายรูปมาน้อยนิดเหลือเกิน ซึ่งจริง ๆ แล้วโต๊ะผมสั่งไปเยอะมาก ๆ เลยนะครับ ราคาอาหารของร้านนี้ผมว่าแพงนะจำได้ว่าชุดส่วนใหญ่จะ 200 กว่าบาทแล้วพอรวม service charge + vat ก็จะ 300 ถึง 300 กว่า ๆ ส่วนเรื่องรสชาติ ผมเฉย ๆ นะไม่ได้รู้สึกอร่อยหรือประทับใจอะไรกับทุกเมนูของร้านนี้ที่ทานไปเลย ร้านนี้มีจุดขายของเขาคือสามารถสั่งกะหล่ำปลีฝอยได้เรื่อย ๆ กะหล่ำปลีฝอยของทางร้านนี้อร่อยดีครับ ซอยเป็นเส้นเล็กฝอยมาก ทานจิ้มกับน้ำจิ้มแล้วอร่อยดี แต่มันก็แค่นั้นถ้าอาหารจานหลักไม่ได้อร่อยมากนัก ส่วนเรื่องการบริการ ผมว่าบริการไม่ค่อยดีนะ อาหารช้าแล้วพนักงานก็ดูไม่ค่อยสนใจสักเท่าไร (เรื่องนี้จำได้แม่นครับเพราะตอนที่ไปเพิ่งตีกอล์ฟเสร็จ หิวมาก ๆ )




                ก็จบการรีวิวเพียงแค่นี้ครับเพราะ ไปเมื่อนานมาแล้ว memory มัน loss ไปเยอะเหมือนกันอ่ะครับ -_-‘ ผมก็ไม่รู้ทำไมนะว่าร้านนี้ถึงขายดีมีคนต่อคิวตแทบจะทุกครั้งที่ผมเดินผ่านหน้าร้าน หรืออาหารมันไม่ถูกปากผมอยู่คนเดียวเนี่ย ใครว่าอาหารของร้านนี้ อร่อยหรือดียังไงก็ช่วยกันมารีวิวหน่อยนะครับ เพราะผมรู้สึกข้องใจเหลือเกิน




--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...