BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Monday, April 23, 2012

Biscotti Italian Restaurant - Business Set Lunch Four Seasons Hotel

Biscotti Italian Restaurant - Business Set Lunch Four Seasons Hotel ร้านอาหารอิตาเลียน โรงแรม โฟร์ซีซันส์



Overall Score  8/10
Taste   3.5/5
Ambiance  5/5
Service  5/5
Value   4/5


Biscotti - Italian Restaurant at Four Season Hotel on BuMRes.com



เมื่อสัก 2 เดือนก่อน ผมได้มาประทับใจกับมื้อเย็นของร้าน Biscotti @ Four Seasons แห่งนี้ไปเรียบร้อยแล้ว ตามลิงค์นี้ครับ   ซึ่งที่ห้องอาหารอิตาเลียนแห่งนี้ ก็เหมือนกับอีก 2 ห้องในโรงแรม (Madison, Shintaro) ที่มี Business Set Lunch ราคาคุ้มค่าไว้รอบริการลูกค้าทั้งหลาย โดยจะให้บริการวันจันทร์ - วันศุกร์เท่านั้น (เมื่อก่อนมีเสาร์ - อาทิตย์) โดยถ้าจะเอาแค่ตักไลน์อาหาร Antipasti (appetizer) จะราคา 680 บาท อาหาร 2 Courses ราคา 740 บาท และสุดท้ายอาหาร 3 Courses 790 บาท





ไลน์ Antipasti ของห้อง Biscotti @ Four Seasons แห่งนี้ก็ถือว่าเป็นไลน์ที่ค่อนข้างจะครบครัน มีทั้ง Cold Cut , ผักแบบต่าง ๆ และก็ appetizer สไตล์อิตาเลียน ที่ค่อนข้างหลากหลาย ซึ่งถ้าเมื่อเทียบกับห้อง Madison ที่ผมเพิ่งไปมา ผมว่าห้องนี้ ดีกว่าห้องนั้นพอตัวเลย ก็ดูรูปไลน์อาหารประกอบเอาละกันนะครับ ส่วนตัว Main Course มีให้เลือก 5 อย่าง และ Dessert ก็มีให้เลือก 3 อย่าง ไม่ค่อยเยอะเท่าไร และถ้าถามตรง ๆ ผมว่าตัว Main Course เค้าดูไม่ค่อยน่าสนใจเท่าเท่าไร เมื่อเทียบกับห้อง Madison






ตัวอาหาร antipasti ที่ผมไปตัก ๆ มาก็ถือว่ารสชาติค่อนข้างดีนะครับ ที่ชอบที่สุดก็คงเป็น Caprase salad ส่วนที่เหลือก็กินได้หมดไม่ว่าจะ beef carpacio, ไก่มายองเนสอะไรสักอย่าง, Salmon iมควัน, กุ้ง cocktail และอื่น ๆ ส่วนพวก Cold Cut นั้นก็มีให้เลือกตักค่อนข้างอลังการดี รสชาติก็ธรรมดา ๆ ครับ คือบอกตรง ๆ ว่าผมกิน cold cut มาหลายเจ้า ไม่เคยมีเจ้าไหนที่ผมชอบเลย เฮ้อ และส่วนใหญ่จะชอบขายแพงด้วยนี่สิ






Main Course ของผมเป็น Linguine Gricia, Bacon, Pecorino Cheese, Fresh Herbs ก็เป็นลิงกิวนีที่รสชาติค่อนข้างธรรมดา กินแล้วไม่มีอะไรให้ติดใจอะไรแต่ก็กินได้เรื่อย ๆ ครับ ปริมาณก็ให้มาไม่ค่อยเยอะเท่าไร แต่ก็ไม่เป็นไรอีกเช่นกันเพราะว่า อิ่มจากไลน์บุฟเฟ่ต์ไปพอสมควรแล้ว ส่วน Main Course ของเพื่อนผมอีกคนนึงเป็น Pizza Funghi, Eringi Mushroom, Smoked Cheese ซึ่งตอนแรกดูก็เห็นว่าหน้าตาไม่ค่อยอร่อยเท่าไร แต่พอกินแล้วนี่แบบ เฮ้ย เป็นพิซซ่าที่เยี่ยมใช้ได้เลย รสชาติค่อนข้างลงตัว โดยไม่ต้องมีเนื้อสัตว์มาช่วยเพิ่มรสชาติแต่อย่างใด




ส่วนของหวานนั้นผมสั่ง Semolina Pudding, Berries Compote เจ้าของหวานนี่ก็ไม่ค่อยอร่อยอีกแล้ว มันเปรี้ยวเกินไป และตัว pudding ก็จืด ๆ ไม่มีความหวานให้สมกับเป็นของหวานเลย และของหวานของเพื่อนผมก็ดันอร่อยกว่าของผมแล้ว เพื่อนผมสั่ง Fit Tart, Vanilla Ice Cream ธรรมดา ที่รสชาติไม่ธรรมดา คือแบบไอศครีมมันอร่อยอ่ะครับ อร่อยเหมือนกับไอศครีมที่ผมสั่งเมื่อคราวที่แล้วที่มามื้อเย็นเลย ซึ่งจาก 2 ครั้งนี้ก็พอจะฟันธงได้แล้วว่าถ้ามาห้อง Biscotti นี่ควรจะสั่ง Ice Cream รับรอง อร่อยแน่

สรุปมื้อเบา ๆ ของผมที่ห้องอาหารอิตาเลียน Biscotti @ Four Seasons Hotel นี่ก็ถือว่าค่อนข้างดีนะครับ พนักงานบริการดีตามมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว ร้านก็บรรยากาศดีสวยงาม อาหารก็อร่อยดี (ยกเว้น Main Course, Dessert ของผม) และไลน์ Antipasti นี่ถือว่าเป็นไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์อิตาเลียน ราคาประหยัด ที่ผมว่าน่าจะเจ๋งที่สุดเท่าที่ผมเคยกินมาเลย ใครว่าง ๆ มื้อเที่ยงวัน weekday ก็มาจัดกันได้นะครับ ไม่น่าจะผิดหวัง


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...