BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, April 5, 2012

Mr. Joke มิสเตอร์ โจ๊ก ร้านโจ๊ก เชียงใหม่

Mr. Joke มิสเตอร์ โจ๊ก ร้านโจ๊ก เชียงใหม่ 




Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  3/5
Service  4/5
Value   5/5








ร้าน Mr. Joke หรือ มิสเตอร์ โจ๊ก ร้านโจ๊ก ณ เชียงใหม่ ที่ผมค้น ๆ เอาจาก google อ่านไปอ่านมารู้สึกว่าจะมีคนเชียงใหม่ท้องถิ่นเชียร์ร้านนี้กันมากร้านนี้ก็เลยถูกบรรจุลงอยู่ในลำดับที่ 4 ของทริป ตระเวณกินถิ่นเชียงใหม่ Spring 2012 ของผม ตัวร้านตั้งอยู่บนถนนทิพย์เนตร ใกล้ ๆ กับ Central Plaza Airport อยู่ติดกับร้าน Pizza Company เลย สังเกตไม่ยาก และพอเจอแล้วก็สามารถจอดรถริมถนนด้านหน้าร้านได้เลยครับ






อาหารของร้าน Mr. Joke นี่ค่อนข้างจะเป็นโจ๊กที่ไม่ค่อยครบเครื่องเท่าไรเพราะมีแค่ โจ๊กหมู ที่จะเลือกใส่ไข่ลวก, ไข่เยี่ยวม้า ได้แค่นั้น ไม่มีเครื่องใน หรือ เนื้ออื่น ๆ ที่ไม่ใช่หมูให้เลือกแต่อย่างใด โจ๊กของร้าน มิสเตอร์โจ๊ก ณ เชียงใหม่นี่เห็นบอกว่าเป็นโจ๊กสไตล์ฮ่องกง ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าสไตล์ฮ่องกงเป็นยังไงรู้แค่ว่าโจ๊กของร้านนี้ข้าวทำได้ร่วนดีมาก กินแล้วให้ความรู้สึกเป็นโจ๊กดี รสชาติก็กลมกล่อมลงตัว เค็มนิด ๆ บนความจืดในภาพรวม และเนื้อหมูสับที่ปั้นเป็นก้อนของร้านนี้ก็ปั้นมาก้อนใหญ่ กินแล้วสะใจ และให้ความรู้สึกเป็นเนื้อหมูจริง ๆ ไม่ใช่เนื้อหมูผสมแป้งเหมือนบางร้าน





สรุปร้าน Mr. Joke ณ เชียงใหม่ ๆ ใกล้ ๆ Central Airport Plaza นี่ก็เป็นร้านโจ๊กชั้นเยี่ยมร้านนึงเลยล่ะครับ เสียดายถ้ามีเครื่องในด้วยนี่จะเข้าขั้นสุดทรีนกันเลยทเดียว ใครที่นั่งเครื่องบินมาลงรอบเช้าและ อยากกินอาหารเบา ๆ แบบโจ๊ก ก็มาจัดกันได้กับร้านมิสเตอร์โจ๊กแห่งนี้ นี่เองงงง



--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...