BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Friday, April 27, 2012

IKEA Cafe - IKEA บางนา

IKEA Food Court - IKEA บางนา ร้านอาหารสวีเดน (รึเปล่า)




Overall Score  7/10
Taste   3/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   5/5


IKEA Restaurant & Cafe - European Restaurant on BUMRES.com



ถ้าใครไปที่ IKEA ที่ MEGA บางนา นอกจากจะมีเฟอร์นิเจอร์มากมายให้เลือกไปแต่งบ้านแล้ว ยังมีร้านอาหารสไตล์สวีเดน (รึเปล่า?) ไว้บริการลูกค้าด้วย อาหารมีให้เลือกไม่ค่อยเท่าไร แต่ราคาก็ค่อนข้างประหยัดและคุ้มค่าตามความหลากหลายของอาหาร (ผมพิมพ์เมนูไว้ที่ tab menu แล้ว เช่นเคย) ร้านนี้จะอารมณ์ประมาณ Food Court คือเราไปต่อแถวสั่งอาหาร หยิบน้ำ หยิบอะไรที่หยิบได้ สั่งพวกอาหารจานหลักก็ไปสั่งพนักงาน แล้วก็ไปจ่ายเงิน อารมณ์เหมือนย้อนกลับไปสมัยเด็ก ซึ่งร้านอาหารญี่ปุ่น บางร้านในเมืองไทยตอนนี้ก็เป็นแบบนี้แล้ว ก็เป็นอะไรที่ save cost ค่าพนักงานดีนะครับ เผื่อร้านไหนสนใจจะลองใช้วิธีนี้ดู




อาหารในมื้อนี้ของผมเป็น Swedish Meatballs 10 ชิ้น 95 บาท ก็เป็นอารมณ์ประมาณ ลูกชิ้นปิ้งบ้างเรา แต่ว่าซอสที่ราดจะเป็นประมาณครีมซอสสไตล์ฝรั่งมากกว่า รสชาติก็พอไปวัดไปวาได้ครับ กินเพลิน ๆ แปบเดียวก็หมดแล้ว 10 ชิ้น สว่นอีกจานเป็น ข้าวหน้าไก่เอเชีย (Asian chicken rice) 65 บาท จานนี้เหมือนข้าวหน้าไก่เทอริยากิแบบญี่ปุ่น แต่ว่าซอสมันจะหวานไป คำแรก ๆ กินแทบไม่ได้ครับ แต่พอทน ๆ กินไปแล้วก็เริ่มจะพอกินได้นิดหน่อย




สรุป ใครที่แวะไปซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ IKEA แล้วไม่ได้กินอะไรไป หรือว่าหิวเกินไปเพราะว่าเดินเลือกของนาน ก็แวะมาฝากท้องกันที่ IKEA food court นี้ได้เลยครับ

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...